Tiện ích căn hộ Define có gì?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Define là một trong những dự án hot nhất của thị trường BDS Tp. HCM ở thời điểm hiện tại. dự án này được các giới chuyên gia đánh giá rất cao về thiết kế, tiềm năng cũng như tiện ích mà dự án mang lại cho cư dân. Và ở bài viết dưới đây, The One Land sẽ giới thiệu đến bạn những Tiện ích căn hộ Define nhé!

Tiện ích nội khu

Các tiện ích nội khu của căn hộ Define Thạnh Mỹ Lợi được bố trí ngay tại tầng trệt với không gian rộng mở, cảnh quan thiết kế tinh tế, lãng mạn.

Ở khu Tiện ích căn hộ Define, khu vực BBQ, khu hoạt động cho bé được thiết kế dạng bán mở chứ không khép kín hay mở hoàn toàn. Việc này sẽ rất hữu dụng cho cư dân khi sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết hoặc đa dạng khả năng sử dụng của mọi đối tượng lứa tuổi. Như cha mẹ có thể ngồi thư giãn, hay đọc sách vừa có thể quan sát con trẻ vui chơi ở khu vực hồ bơi trẻ con và cả khu hoạt động, vui chơi khác.

Theo thông tin từ chủ đầu tư trong mỗi căn hộ thì từ phòng khách đến phòng ngủ chính sẽ có view toàn cảnh sông Sài Gòn tuyệt đẹp. Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có thêm khoảng sân vườn riêng, còn căn hộ 4 phòng ngủ sẽ có thêm hồ bơi rộng 26m2 ngay trong căn hộ. Được biết Define chính là dự án đầu tiên tại Việt Nam mà mỗi căn hộ có một hồ bơi riêng.

Tiện ích bên ngoài ngôi nhà còn có thể nói đến là không gian xanh. Bao quanh Hưng Phúc Premier là các công viên rộng đến vài hecta. Điều này có nghĩa chỉ vài phút đi bộ, cư dân có thể đi dạo đến các công trình xanh, những khoảng thở đô thị rất cần thiết cho việc cân bằng trong nhịp sống hiện đại.

Theo đơn vị thiết kế dự án, ở Define có nhiều yếu tố góp phần mang tới cho khu dự án một phong cách sống thượng lưu. Một là thiết kế toàn cảnh với tầm nhìn ra sông và sự tiện lợi của phố thị với các trường học và khu mua sắm; ngoài ra còn có sự tối giản trong thiết kế nội thất và cảnh quan. Như thế cư dân có thể cùng lúc trải nghiệm hai cuộc sống khác biệt: Sự tiện ích của khu trung tâm phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của các bé và nhu cầu mua sắm; sau đó là có thể tận hưởng sự yên tĩnh khi tan sở về nhà để thư giãn và tận hưởng phong cảnh. Đây chính là những yếu tố rất quan trọng trong vai trò nâng cao giá trị của dự án.

Tiện ích ngoại khu

Dự án căn hộ Define tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, dự án cách UBND Quận 2 khoảng 250m. Từ căn hộ Define di chuyển đến các trục đường như: Đồng Văn Cống khoảng 350 mét, Mai Chí Thọ gần 2,5km, Xa lộ Hà Nội 4km và cầu Phú Mỹ khoảng 10,5km.

Tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 7, Thảo Điền, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra còn có hệ thống các trường học quốc tế như Trường Quốc tế Saigon Star, Trường Quốc tế Anh, Trường Quốc tế Úc, Trường Quốc tế Châu Âu… Môi trường học tập đa văn hóa được nhiều gia đình nhắm đến vì đây là yếu tố tác động tốt đến khả năng hội nhập của thế hệ tương lai.

Bên cạnh đó, từ Define mất 10 phút di chuyển, cư dân tương lai có thể tiếp cận ngay với hàng loại tiện ích và dịch vụ hàng đầu Quận 2 như: Các trung tâm thương mại & siêu thị – Central Mark, Metro, Parkson, Lotte; bệnh viện Quốc tế Phúc An, bệnh viện Quận 2; UBND Quận 2

Trên đây là những Tiện ích căn hộ Define mà The One Land tổng hợp được. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!