Tiện ích dự án Sunshine Continental mang đẳng cấp 5 sao

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Tiện ích Dự án Sunshine Continental được chủ đầu tư xây dựng đồng bộ từ cơ sở hạ tầng đến dịch vụ, theo đó, toàn bộ hệ thống tiện ích tại đây đều đáp ứng tiêu chuẩn resort 5 sao với chất lượng tốt nhất. Với tiện ích cao cấp, đồng bộ, Sunshine Continental hứa hẹn sẽ là biểu tượng cho phong cách sống mới tại thành phố Sài Gòn hoa lệ.

du-an-sunshine-continental.jpg

Tiện ích dự án Sunshine Continental mang đẳng cấp 5 sao

Sunshine Continental là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền góc ngã tư Thành Thái & Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, Tp.HCM. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất quận 10, dự án còn chủ đầu tư Sunshine Group xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp ngay tại nội khu. Để người mua biết thêm chi tiết về dự án, Đất Sài Thành sẽ giới thiệu chi tiết tiện ích nội khu, ngoại khu đầy đủ nhất.

Tiện ích dự án Sunshine Continental tại nội khu

Tại nội khu Dự án Sunshine Continental đã, chủ đầu tư xây dựng hệ thống tiện ích, dịch vụ đa dạng chuẩn khách sạn 5 sao quốc tế. Trong đó có:

+ Bể bơi tràn ngoài trời

+ Vườn dưỡng sinh, Giàn hoa nghệ thuật, Đường dạo bộ

+ Vườn nướng BBQ, Sân tập Yoga, Gym/Finess

+ Sân tập thể thao ngoài trời, Green Golf 3D. Khu rèn luyện thể thao đa năng

+ Bể cảnh trình diễn nhạc nước

+ Khu vực Café tên tầng thượng, nhà hàng Nhật, nhà hàng Á, Âu

+ Vườn Nhật Bản, Sky Garden

+ Có trung tâm hội nghị 5 sao với sức chứa lớn nhất quận 10. Đáp ứng nhu cầu tổ chức hội thảo, sự kiện mang tầm vóc quốc tế.

Điểm nhấn độc đáo trong tiện ích Dự án Sunshine Continental là dịch vụ chuẩn Resort 4.0: Tối ưu hóa khoảng xanh trong dự án và các căn hộ, ứng dụng công nghệ Smart Living phục vụ cư dân.

Không chỉ được trải nghiệm chuỗi tiện ích cao cấp, hiện đại ngay dưới chân mình, cư dân còn được tận hưởng cuộc sống trong lành, chan hòa thiên nhiên nhờ các mảng xanh tươi mát. Tất cả giúp cư dân nơi đây có một cuộc sống chất lượng như đang nghỉ dưỡng tại khách sạn cao cấp. Đây cũng là món quà đặc biệt mà chủ đầu tư Sunshine Group chỉ dành riêng cho giới thượng lưu.

Tiện ích dự án Sunshine Continental ngoại khu

Sunshine Continental tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất quận 10. Vì thế, xung quanh dự án là hàng loạt tiệt ích hiện đại. Trong đó có trung tâm thương mại, nhà hàng, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,…Cư dân có thể trải nghiệm tất cả các tiện ích cao cấp này chỉ với thời gian di chuyển ngắn.

+ Dự án được bao bọc bởi ĐH Bách Khoa; Đại học Y Dược, Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch; TTTM BigC Tô Hiến Thành. Cùng với đó thì cư dân cũng dễ dàng tới các khu vực bệnh viện lớn. Ví dụ như bệnh viện Nhi Đồng 1; bệnh viện Nhân Dân 115;…

+ Ngay trong phạm vi 3km là chuỗi các tiện ích hiện hữu. Trong đó là hệ thống trường học các cấp. Bệnh viện, trung tâm thương mại và siêu thị, trung tâm hành chính, ngân hàng.

Với hệ thống tiện ích Dự án Sunshine Continental chuẩn 5 sao giữa lòng thành phố. Người mua nhà có thể hoàn toàn tin tưởng vào không gian sống trong lành, mát mẻ, tiện nghi và đẳng cấp của Sunshine Continental. Đây sẽ là một nơi an cư lý tưởng cho các gia đình hiện đại. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn hoặc gọi đến số hotline: 0902 396 007 để được tư vấn nhé!