Tiện ích dự án Sunshine Venicia

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Trên thị trường bất động sản hiện nay khi nhắc đến chủ đầu tư Sunshine Group là phải nhắc đến ngay các căn hộ với tiện ích vượt bậc và sự đầu tư rất mạnh về các khoản này. Tiện ích Sunshine Venicia được Sunshine Group cũng vì thế ra đời với khả năng tạo ra thế mạnh rất lớn về việc đáp ứng các tiện ích dịch vụ cao cấp và chất lượng tiêu chuẩn 6 sao quốc tế.

Dự án Sunshine Venicia nằm tại khu vực quận 2, cách Thủ Thiêm chỉ trong khoảng 80 m di chuyển. Dự án hội tụ đầy đủ các tiềm năng về vị trí, về tiện ích dịch vụ và chất lượng thiết kế. Điều này góp phần tạo dựng được một cộng đồng dân cư thuộc tầng lớp thượng lưu và đẳng cấp trong xã hội khi sống tại Sunshine Venicia quận 2.

Quý khách hàng sẽ được an tâm khi có thể sống trong một cộng đồng dân cư văn minh và giàu có, giúp cho sự an cư và phát triển của cả gia đình được đảm bảo tốt nhất. Dự án Sunshine Venicia sẽ ra mắt thị trường trong thời gian tới với hệ thống tiện ích đa dạng. Cộng với những dịch vụ 6 sao, hệ thống quản lý nhà cửa thông minh và đẳng cấp.

Dự án căn hộ Sunshine Venicia phát triển bao gồm: căn hộ cao cấp, Officetel, Shophouse, Biệt thự trên không – Sky Villas, Trung tâm thương mại cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp. Tiện ích Sunshine Venicia được thiết kế cao cấp và hiện đại hơn so với hai dự án tại Quận 7. Đủ để thấy đẳng cấp vượt trội của dự án này. Trong nội khu dự án có đến hơn 70 tiện ích trên tất cả các lĩnh vực. Cư dân có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn vì mọi nhu cầu được đáp ứng.

Tương lai sau này, nơi đây khu vực Bình An Sunshine Venicia là khu vực được hưởng những tiện ích khác nhau ở ngoài dự án căn hộ từ khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị bậc nhất Đông Nam Á trong vòng khoảng thời gian tương lai sắp đến, cũng chính vì vậy nơi đây cũng đảm bảo hơn cho quý khách hàng đang xem về mặt phong thủy đó chính là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là những gì giới đầu tư nhận định về Sunshine Venicia.

Môi trường sống, chất lượng tốt là những gì mà giới chuyên môn trong lĩnh vực đồng thời cũng chính là mục đích mà nhà đầu tư đang muốn hướng đến, với châm ngôn làm việc “Kiến tạo nên giá trị thời thượng” mang xu hướng lối dịch vụ thiết kế sang chảnh không kém phần đẳng cấp của chủ đầu tư Sunshine Group thì cái tên Sunshine Venicia là một dự án nằm trong số đó trong những đứa con của ông lớn.

Thêm vào đó tiện ích Sunshine Venicia mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm mới mẻ nhất, bởi vị trí ở đây được nằm gần cạnh sông Sài Gòn, đây là mảnh đất hiếm có tại khu vực Bình An nói chung và Quận 2 nói riêng. Khu vực Bình An Sunshine Venicia là khu vực được hưởng những tiện ích khác nhau ở bên ngoài dự án từ khu đô thị Thủ Thiêm, khu đô thị bậc nhất Đông Nam Á cũng chính vì vậy nơi đây cũng đảm bảo hơn cho quý khách hàng đang xem về mặt phong thủy đó chính là “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” là những gì giới đầu tư nhận định về Sunshine Venicia.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007