Tiện ích ngoại khu Define có gì?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Define là một dự án đang rất hot của chủ đầu tư Capitaland và được các giới đầu tư đánh giá rất cao bởi sự thiết kế tinh tế cũng như những giá trị mà dự án mang lại cho cư dân. Hôm nay The One Land sẽ giúp thiệu đến bạn đọc những Tiện ích ngoại khu Define mà cư đang có thể sở hữu nhé!

Dự án căn hộ Define tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh, dự án cách UBND Quận 2 khoảng 250m. Khu vực có thiết kế hiện đại, hạ tầng đồng bộ, và hệ thống giao thông thuận tiện góp phần mang đến những Tiện ích ngoại khu Define có một không hai. Khu chung cư hạng sang Define cho phép cư dân lưu thông thuận tiện tới nhiều khu vực trên địa bàn thành phố. Nằm trục đường chính giao thoa giữa Hồ Chí Minh. Nên sẽ rất thuận tiện khi lưu thông trên các tuyến giao thông tiếp cận đối ngoại cũng như đối nội. Trong đời sống ngày nay, cùng với sự phát triển kinh tế xã hội đồng bộ. Với vị trí kim cương này, chủ nhân của hệ thống dự án chung cư cao cấp Define nói riêng. Và các dòng sản phẩm khác tại dự án nhà ở nói chung. Không những được hưởng môi trường sống xanh mát mà còn thuận tiện chạm đến rất nhiều giá trị sống quý giá. Khía cạnh khác còn lưu thông rất linh hoạt đến nhiều địa điểm quan trọng của thành phố như. Bệnh viện, trường đại học, bến xe, trung tâm thương mại,… Bởi xung quanh dự án nhà ở được bao bọc bởi nhiều con đường giao thông huyết mạch giúp cư dân lưu thông dễ dàng. Nhờ đó rất thuận tiện để cư dân được hưởng trọn chuỗi tiện ích từ ngoại khu.

tien-ich-ngoai-khu-define.jpg

Từ căn hộ Define di chuyển đến các trục đường như: Đồng Văn Cống khoảng 350 mét, Mai Chí Thọ gần 2,5km, Xa lộ Hà Nội 4km và cầu Phú Mỹ khoảng 10,5km.

Tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 7, Thảo Điền, khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Ngoài ra còn có hệ thống các trường học quốc tế như Trường Quốc tế Saigon Star, Trường Quốc tế Anh, Trường Quốc tế Úc, Trường Quốc tế Châu Âu… Môi trường học tập đa văn hóa được nhiều gia đình nhắm đến vì đây là yếu tố tác động tốt đến khả năng hội nhập của thế hệ tương lai.

Bên cạnh đó, từ Define mất 10 phút di chuyển, cư dân tương lai có thể tiếp cận ngay với hàng loại tiện ích và dịch vụ hàng đầu Quận 2 như: Các trung tâm thương mại & siêu thị – Central Mark, Metro, Parkson, Lotte; bệnh viện Quốc tế Phúc An, bệnh viện Quận 2; UBND Quận 2…

Trên đây là những Tiện ích ngoại khu Define mà The One Land tổng hợp được. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!