Tiện ích Sunshine Continental có gì?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Sunshine Continental Quận 10 thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích đẳng cấp của quần thể các dự án mang họ Sunshine như: Trường học Liên cấp quốc tế đầu tiên tại quận 10 sân tennis, đại Siêu thị, chuỗi shophouse sang chảnh… Cùng với hơn 30 tiện ích Sunshine Continental nội khu. Tất cả kiến tạo một trải nghiệm sống đỉnh cao, đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân hiện đại với chất sống thời thượng bậc nhất.

tien-ich-sunshine-continental.jpg

Với tiêu chí mang đến cho cư dân Sunshine cuộc sống hiện đại và đầy tiện nghi, Chủ đầu tư luôn dành những tiện ích và dịch vụ tốt nhất đến cho quý khách hàng với những trải nghiệm đẳng cấp của cư dân hiện đại. Đây sẽ là dự án có những tiện ích Sunshine dịch vụ cao cấp nhất trong số các căn hộ quận 10. Có thể kể đến như: Vườn dưỡng sinh, bể bơi ngoài trời, giàn hoa nghệ thuật, đường dạo bộ, vườn nướng BBQ, thang máy panorama, sân tập YOGA, sân tập thể thao ngoài trời, bể cảnh trình diễn nhạc nước, chòi nghỉ chân, khu vực CAFE ngoài trời, sky Garden, vườn Nhật Bản, nhà hàng Á, Âu, nhà hàng Nhật, cigar lounge, gym/Finess, Green Golf 3D, câu lạc bộ ẩm thực, Flower Garden, khu vui chơi trẻ em, sân Tennis, đường dạo sỏi massage chân, vườn hoa bốn mùa, cầu nối cảnh quan, vườn dạo giữa các tầng, bể cá KOI, cafe ngoài trời, khu cắm trại, khu rèn luyện thể thao đa năng, phòng sinh hoạt cộng đồng… Và còn vô số tiện ích Sunshine Continental cao cấp hiện đại khác nữa dành cho cư dân.

Sunshine Continental Quận 10 sẽ kiến tạo một trải nghiệm sống đỉnh cao, đẳng cấp dành riêng cho cộng đồng cư dân hiện đại với chất sống thời thượng bậc nhất. Hội tụ đầy đủ các giá trị đẳng cấp, tiện ích Sunshine Continental xứng tầm và xu hướng sống hiện đại, dự án kỳ vọng sẽ là lựa chọn mang đến thịnh vượng cho mỗi chủ nhân. Một ngôi nhà với địa thế sang quý, chứa đựng yếu tố phong thủy đắt giá là tài sản không thể thiếu trong bộ sưu tập của giới tinh hoa, giàu có.

Nếu như penthouse là những căn biệt thự được mọc lên trên đỉnh của tòa nhà để đảm bảo tầm view bao quát thì lợi thế tầm nhìn toàn cảnh của sky villas được thể hiện ở tất cả các tầng của tòa nhà. Thêm vào đó, vị trí đắc địa là một trong những yếu tố quyết định làm nên giá trị của các căn sky villas luôn ở mức cao nhất. Không phải chia sẻ không gian chung như các căn penthouse, tính riêng tư tuyệt đối khiến sky villas trở thành một cộng đồng đẳng cấp, văn minh khép kín. Sky Villas thực sự là một phiên bản hoàn chỉnh, điểm khởi đầu cho xu hướng nghỉ dưỡng nội đô chuẩn quốc tế.

Với tiềm năng tại quận 10, sự xuất hiện của Sunshine Continental sẽ gây tiếng vang lớn và thành công vang dội trong bối cảnh thị trường bất động sản cao cấp tại nơi đây còn khan hiếm. Vị trí dự án căn hộ chung cư Sunshine Continental nằm tại giao lộ Tô Hiến Thành và Thành Thái, Phường 12, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Một vị trí được cho là đắc địa nhất quận 10, với nhiều tiện ích nổi trội và hơn hết là rất gần trung tâm, những vị trí tạo ra được lợi thế phát triển kinh tế cho cư dân tại đây, không quá tấp nập, không quá ồn ào nhưng vẫn rất sầm uất và tráng lệ, dường như tại nơi đây Sunshine có thể là biểu tượng sống của quận 10 với kiến trúc siêu bắt mắt và lịch lãm. Để biết thêm những thông tin khác về tiện ích Sunshine Continental, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!