TIỆN ÍCH SUNSHINE DIAMOND RIVER NỘI KHU ĐẲNG CẤP RESORT 5 SAO

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Sunshine Diamond River là một siêu phẩm resort 4.0 ven sông Sài Gòn. Với phong cách sống gây ấn tượng với 3 giá trị: Nghỉ dưỡng thông minh – Tiện ích thông minh – Cuộc sống thông minh lần đầu tiên dành riêng cho những người con Sài Thành. Chuỗi tiện ích Sunshine Diamond river hứa hẹn mang đến một không gian nghỉ dưỡng 4.0 đẳng cấp đáng mong đợi nhất dành cho những chủ nhân cao quý.

Đẳng cấp chuỗi tiện ích Sunshine Diamond river là lời khẳng định chất lượng mạnh mẽ của Sunshine Group tại thị trường BĐS phía Nam. Chủ đầu tư đã tâm huyết kiến tạo cho cư dân một cuộc sống đỉnh cao ven sông Sài Gòn ngay giữa lòng thành phố. Được phát triển theo khuynh hướng sống xanh, resort nghỉ dưỡng thông minh, lấy yếu tố, không gian sống & tái tạo năng lượng làm triết lý. Tại đây, ngay chính căn hộ của quý khách sẽ là nơi hoàn hảo để lấy lại sự cân bằng, tái tạo nguồn năng lượng và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng đích thực cho quý gia đình.

 

 

Sống xanh chuẩn Resort

Sau tất cả, nơi trở về chính là ngôi nhà, là mái ấm gia đình, được tận hưởng những phút giây thư thái, thảnh thơi, vui chơi cùng gia đình, nơi mà dấu ấn của Sunshine Group gửi gắm qua “Căn hộ xanh thông minh trong resort – Sunshine Diamond River”

Toàn bộ dự án Sunshine Diamond River sử dụng kính Low-E 3 lớp đầy tinh xảo và lộng lẫy, làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt và phản xạ lại ánh sáng mặt trời giúp không gian bên trong giữ nhiệt độ ổn định, giảm tiếng ồn, mà vẫn đảm bảo độ sáng trong căn phòng.

 

tien-ich-sunshine-daimond-river_a3.jpg

 

Mỗi ngày ở Sunshine River đều là kỳ nghỉ dưỡng bất tận tại không gian xanh chuẩn resort của công viên bốn mùa, đường dạo bộ trên cao, thả mình tại bể bơi vô cực sở hữu tầm nhìn toàn cảnh sông Sài Gòn.

Trải nghiệm dịch vụ thời thượng phong cách nghỉ dưỡng hạng sang với trung tâm thể thao tích hợp beauty salon, chăm sóc sức khỏe…Trở thành những cư dân đầu tiên trải nghiệm khu “Shopping In The Park” duy nhất bên bờ sông Sài Gòn.

Thỏa sức khám phá nghệ thuật giải trí đỉnh cao: vũ điệu của âm thanh, ánh sáng với những buổi công chiếu lighting show rực rỡ sắc màu… trải nghiệm đậm nét văn hoá như chèo thuyền, thưởng lãm ca múa nhạc, mua sắm sản vật các vùng miền bằng ứng dụng công nghệ thông minh ngay trên tuyến sông nội khu.

Sống thông minh 4.0

Dự án là sự cân bằng của những yếu tố như:  Nghỉ dưỡng cân bằng, tái tạo năng lượng và vận hành thông minh thông qua chuỗi tiện ích theo tiêu chuẩn của các khu resort 5 sao, vận hành thông minh cùng ứng dụng công nghệ 4.0 và IoT được hiện diện ở khắp mọi nơi.

 

 

CHỈ 1 NÚT CHẠM, ĐẶT NGAY CÁC DỊCH VỤ

– Giặt ủi, vệ sinh, nấu ăn, mua sắm ngay trên ứng dụng.

– Face ID, thẻ cư dân, mua sắm tích điểm.

– Gọi xe ô tô Sunshine Cab đưa đón.

– Thanh toán hóa đơn hàng tháng.

Vấn đề an ninh được đảm bảo tuyệt đối nhờ hệ thống camera lắp đặt ở các vị trí quan trọng, đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/24. Và tất cả căn hộ đều được trang bị Face ID với tính năng nhận diện gương mặt cư dân, hệ thống thang máy quẹt thẻ từ, cửa khóa từ kết hợp vân tay và mật mã…

Căn hộ cao cấp Sunshine Diamond River – không gian sống sở hữu chuỗi tiện ích đa dạng. Đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu cuộc sống của các thế hệ trong gia đình. Lựa chọn hàng đầu cho tổ ấm của các gia đình đa thế hệ. Để biết thêm thông tin về tiện ích Sunshine Diamond river, vui lòng gọi đến số hotline: 0902 396 007 hoặc truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!