Tìm hiểu 2 loại căn hộ của dự án D1 Mension

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án căn hộ D1 Mension CapitaLand Quận 1 được phân ra thành hai loại hình căn hộ chính là: Ascott và Somerset. Và để giúp bạn có thể hiểu rõ hơn trước khi quyết định mua, thuê hoặc đầu tư, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về hai loại hình căn hộ này nhé!

Đôi nét về dự án D1 Mension

Quy mô của dự án D1 Mension bao gồm 2 toà tháp là River View và City View. Trong đó, River View được thiết kế bao gồm 17 tầng mang tên “Ascott”. Tòa còn lại là City View với thiết kế 22 tầng mang tên “Somerset”.

d1 mension

Chi tiết căn hộ Ascott

Các căn hộ tại tòa tháp này được xây dựng ở tòa Block River View với tổng cộng 102 căn hộ cao cấp.

Về sơ đồ tổng quan, tầng trệt được thiết kế bao gồm các tiện ích sinh hoạt cộng đồng gồm: Đại sảnh, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng dành riêng cho cư dân.

Từ tầng 2 – 14 là nơi bố trí các căn hộ cao cấp mang thương hiệu Ascott. Tầng 15 – 16 cuối cùng là căn hộ Penthouse cùng các tiện ích đẳng cấp như: Phòng tập gym, hồ Bơi Infinity, Rooftop Bar, Nhà hàng, Coffe sang trọng,…

Tòa River View có 3 tầng hầm để xe thông minh với tiêu chuẩn là mỗi căn hộ đều có 1 chỗ để xe hơi. Các căn hộ cao cấp thương hiệu Ascott của dự án được thiết kế với nhiều diện tích khác nhau cùng số lượng phòng ngủ khác nhau. Căn nhỏ nhất sẽ có 2 phòng ngủ và căn lớn nhất có 4 phòng ngủ.

Về thiết kế, các căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ được thiết kế tiêu chuẩn theo phong cách Hollywood cổ điển, những căn hộ này có không gian cổ điển, sang trọng và quý phái.

Căn hộ 4 phòng ngủ và Penthosue lại được thiết kế theo phong cách trái ngược hoàn toàn với hình tượng Hollywood hiện đại, lấy cảm hứng từ tượng đài thời trang và phong cách bậc nhất của thế giới “Coco Chanel”. Các căn hộ này sẽ mang lại sự đẳng cấp, sang trọng, hiện đại và tinh tế trong từng đường nét.

d1 mension

Chi tiết căn hộ Somerset

Căn hộ này được xây dựng ở tháp City View với tổng cộng 22 tầng, bao gồm 200 căn hộ thương mại dịch vụ đẳng cấp.

Điểm đặc biệt là các căn hộ Somerset chỉ dùng để cho thuê chứ không bán.

Đối tượng cho thuê mà khu căn hộ Somerset hướng đến là những người nước ngoài có nhu cầu và các doanh nhân có thu nhập cao. Các căn hộ Somerset có diện tích nhỏ nhất từ 70m2 và căn hộ rộng nhất lên tới 187m2. Mật độ xây dựng tại đây cũng khá thấp, chỉ 8 căn mỗi tầng.

Được thiết kế các căn hộ khác nhau từ 1-4 phòng ngủ tùy diện tích và Penthouse. Ở đây cũng sẽ có đầy đủ những tiện ích nội khu như: Hồ bơi tầng trệt và hồ bơi nước mặn trên không, trung tâm thể dục và sân chơi trẻ em, sảnh rượu, phòng tập Gym trên không…

Trên đây là một số thông tin về 2 loại hình căn hộ của dự án D1 Mension. Nếu có nhu cầu về dự án vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn.