Tổng hợp những lý do tại sao nên mua căn hộ d’lusso?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Tại sao nên mua căn hộ dlusso? Khi đầu tư một dự án khách hàng luôn quan tâm về khả năng tăng giá và sinh lời của dự án. Trong khi thị trường TP. Hồ Chí Minh quỹ đất ngày càng ít đi thì với một dự án được chấp thuận đầu tư và mở bán là một cơ hội đầu tư tốt dành cho khách hàng. Giới chuyên môn đánh giá dự án D’Lusso là cơ hội tốt cho khách hàng biết nắm bắt cơ hội sinh lời nhanh trong tương lai.

D’Lusso hưởng được lợi thế mặt tiền và nằm ven sông Giồng Ông Tố, không chỉ giúp cho những căn hộ có mặt hướng ra sông giúp thoáng mát hơn mà còn thuận lợi về vấn đề di chuyển, sinh hoạt, kinh doanh,…

D’lusso nằm ở vị trí đầy lợi thế

Tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2. Có thể thấy, D’Lusso hưởng được lợi thế mặt tiền và nằm ven sông Giồng Ông Tố. Điều này không chỉ giúp cho những căn hộ có mặt hướng ra sông giúp thoáng mát hơn mà còn thuận lợi về vấn đề di chuyển, sinh hoạt, kinh doanh,….

Dự án D’Lusso nằm tại khu vực Quận 2 nơi có nhiều quy hoạch nổi bật và được Thành Phố chú trọng đây là khu đô thị trung tâm nên các dự án hạ tầng sẽ được ưu tiên phát triển tại khu vực, tiềm năng dự án sẽ tăng theo mỗi lần các dự án hạ tầng được khởi công. Đó là lý do đầu tiên tại sao nên mua căn hộ dlusso.

Tiện ích ngoại khu đa dạng

Không chỉ vậy, từ vị trí dự án D’Lusso, sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn đến các khu đô thị, dân cư, hay trung tâm như: Khu đô thị mới Thủ Thiêm, Khu dân cư Palm City và Lakeview, Trung tâm liên hiệp TDTT Nam Rạch Chiếc,…

Ngoài ra, nếu chọn sống tại căn hộ D’Lusso, bạn có thể dễ dàng đến những nơi như siêu thị Co.op Mart, Big C Quận 2, Vincom Mega Mall Thảo Điền, chợ Nguyễn Duy Trinh,…đảm bảo đầy đủ các tiện ích ngoại khu cho bạn.

Các căn hộ D’lusso Quận 2 được thiết kế theo phong cách trang nhã và phù hợp với lối sống hiện đại, tối đa hóa không gian nhằm đón nhận trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và làn gió mát bên sông.

Giá bán hấp dẫn nhất khu vực

Lý do tiếp theo tại sao nên mau căn hộ dlusso? Nếu như vị trí và hạ tầng vốn là hai nhân tố chủ yếu, quan trọng nhất quyết định tiềm năng của dự án, thì có thể nói dự án D’Lusso may mắn sở hữu được cả hai nhân tố này. Vị trí kết nối thuận lợi, hạ tầng phát triển, được quy hoạch đồng bộ, sẽ là cơ sở để xác định rằng cơ hội để dự án D’Lusso tăng giá cao trong tương lai là rất khả quan. Đó là chưa kể đến giá bán dự án cũng rất hợp lý.

Sản phẩm giới hạn chỉ 461 căn hộ

Thiết kế hoàn thiện cao cấp, vị trí ven sông, tiện ích đăng cấp cùng với pháp lý hoàn thiện, rõ ràng và minh bạch. Dự án hiện được xem là một trong những tâm điểm của các nhà đầu tư, bởi vị trí và tính thiết kế hợp lý của dự án D’lusso Quận 2.

Căn hộ linh hoạt dễ mua bán cho thuê

Các căn hộ D’lusso Quận 2 được thiết kế theo phong cách trang nhã và phù hợp với lối sống hiện đại, tối đa hóa không gian nhằm đón nhận trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và làn gió mát bên sông. Tầm nhìn rộng mở và view sông thoáng đãng giúp bạn thư giãn, tận hưởng không khí trong lành. Với kiến trúc tinh tế và đẳng cấp, D’lusso Emeral Quận 2 sẽ là nơi trân trọng và lưu giữ từng khoảnh khắc sum vầy của mỗi gia đình.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007