Trải nghiệm không gian sống mơ ước tại khu chung cư Rome Diamond Lotus

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Chung cư rome diamond lotus được đánh giá là một trong một vài khu dân cư cao cấp và đáng sống nhất tại khu dân cư mới Thủ Thiêm quận 2. Do nhu cầu về văn phòng làm việc càng ngày càng cao, chủ đầu tư dự án nhà ở dự định xây dựng khu vực văn phòng khu rome diamond lotus được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế hiện đại.

chung-cu-rome-diamond-lotus.jpg

Thiết kế ưu việt

Khu chung cư rome diamond lotus tọa lạc ngay giữa trung tâm quận 2, Tp. Hồ Chí Minh, ven bờ sông Saigon, vì thế những phong cảnh ngoại khu mà dự án nhà ở được thừa hưởng là cực lớn, đặc biệt là dòng sông Saigon. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, quận 4, quận 9, Bình Thạnh, Quận 7 và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng giúp rome diamond lotus có khả năng lưu thông giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Trong những năm qua với sự phát triển của vô số khu đô thị mới tại khu Đông Tp. Hồ Chí Minh, kèm theo đó là những tiện ích xã hội cũng phát triển rầm rộ theo như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, ngân hàng…và nhiều tiện ích khác, hứa hẹn sẽ mang đến cho quý dân cư lúc an sinh và phát triển tại khu rome diamond lotus một đời sống thật chất lượng và trọn vẹn.

Khu chung cư rome diamond lotus sở hữu nhiều tiện ích nội và ngoại khu, là điều cần thiết lúc bạn chọn lựa mua một căn hộ. Hay tận hưởng những tiện ích giải trí có sẵn trong khuôn viên như hồ bơi nước mặn, hồ bơi jacuzzi và suối nước nóng, bãi biển nhân tạo và khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời …Cuộc sống trọn vẹn được mở ra ngay tại đây, nơi giá trị sống thăng hoa. Bao bọc xung quanh khu chung cư là công trình hồ bơi với mảng xanh bao quanh. Vào những ngày hè oi bức, cư dân khu rome diamond lotus vẫn có thể cảm nhận được sự thoải mái, nhẹ nhàng giữa màu xanh của lá cây và làn nước mát lành. Còn gì lý tưởng hơn một đời sống thân thiện với môi trường như thế?

Rome diamond lotus Quận 2 mang niềm tin

Chưa hết, nhằm tận dụng tối đa cũng như mang thiên nhiên đến gần hơn với cuộc sống, thiết kế căn hộ chung cư rome diamond lotus sẽ có dạng xẻ khe thông minh, mang ánh sáng thiên nhiên tới từng phòng trong căn hộ chung cư hạng sang, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng. Phong cách thiết kế rất hiện đại và trẻ trung, thích hợp với gia đình trẻ. Đặc biệt, dưới bàn tay tài hoa của kiến trúc sư, trong nhà không xảy ra một góc chết nào, mọi centimet đều được tận dụng triệt để. Mỗi một chung cư đều sở hữu một ban công riêng biệt, ban công có diện tích khá lớn, nằm tại hướng đón được nhiều gió và ánh sáng nhất. Nhờ đó, không gian bên trong ngôi nhà rất thông thoáng, hòa hợp với thiên nhiên, mang nét đẹp của cả phương Đông và phương Tây hòa quyện. Cùng với các tiện ích tại đây, bạn và gia đình sẽ cảm nhận được đời sống tiện nghi nhất, cùng giây thư giãn lý tưởng xua tan đi bao vất vả, lo âu căng thẳng trong công việc và xã hội.

Chung cư rome diamond lotus là một dự án nhà ở được cho xây dựng với mức vốn đầu tư khá cao. Giá cả của từng căn hộ chung cư giá rẻ mà chúng tôi đưa ra là rất là hợp lý, có thể nói rẻ hơn so với nhiều dự án nhà ở khác trên thị trường BĐS Tp.Hồ Chí Minh nên mua nhà ở đây là hoàn toàn đúng đắn.

Hãy mua một căn hộ ngay tại dự án nhà ở đẳng cấp chung cư rome diamond lotus để có thể cảm nhận hết những giá trị cùng những lợi ích mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng. Truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn thêm về dự án nhé!