Trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp của căn hộ RichLane Residences

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Căn hộ richLane residences – không chỉ là điểm đến chứa đựng những tinh hoa khác biệt mà còn là nơi để trải nghiệm những tiện ích đỉnh cao. Hãy cùng The One Land khám phá những tiên ích cao cấp tại dự án đang hot này nhé!

Căn hộ richLane residences là dự án khu chung cư cao cấp của tập đoàn Mapletree tại quận 7. Nằm ngay trục đường huyết mạch Nguyễn Văn Linh, khi sở hữu căn hộ, cư dân sẽ tiết kiệm được thời gian đi các quận trọng điểm trong thành phố. Hơn thế nữa việc nằm gần tuyến tàu điện tương lai cũng là một trong những điểm thu hút cư dân đến với richLane residences. Ngoài ra richLane residences được thừa hưởng những tiện ích đẳng cấp của khu đô thị Phú Mỹ Hưng như trường quốc tế RMIT, trường quốc tế Star Light, bệnh viện tim Tâm Đức và bệnh viện Pháp Việt cùng hàng loạt các khu mua sắm và trung tâm thương mại khác.

Khu chung cư cao cấp richLane residences nằm trong khu phức hợp Saigon South Place Complex, gồm trung tâm thương mại SC ViVoCity, tòa nhà văn phòng hạng A Mapletree Business Centre và khu căn hộ dịch vụ Oakwood Residence Saigon là dự án chung cư cao cấp có vị trí thuận lợi cho mọi nhu cầu của cư dân từ sinh sống, nghỉ ngơi đến vui chơi và giải trí. richLane residences hứa hẹn sẽ là điểm đến đầy hấp dẫn cho mọi cư dân.

Từng chi tiết trong căn hộ đều được nghiên cứu kĩ lưỡng, đảm bảo sao cho những khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy thoải mái khi đến với căn hộ richlane residences. Thiết kế nội thất cũng được chú trọng sao cho các thiết bị được bố trí một cách khoa học, tiện nghi mang lại cảm giác thoải mái cho chủ căn hộ. Ngoài ra, nhằm tận dụng tối đa diện tích căn hộ, phòng khách, phòng ngủ và nhà bếp được thiết kế mở. Chính vì thế khi bước vào căn hộ, bạn sẽ cảm thấy rộng rãi và thoáng mát. Với mỗi căn hộ khác nhau sẽ có cách thiết kế khác nhau tuy nhiên vẫn đảm bảo được kết cấu chung của dự án.

Ngoài ra khi đến với richLane residences, cư dân còn được trải nghiệm hàng trăm tiện ích như: bể bơi vô cực, phòng tập gym và khu vui chơi trẻ em trên tầng thượng. Tại đó khách hàng có thể thả hồn vào khoảng không gian bất tận từ trên cao, cùng cả gia đình chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao. Hơn thế nữa, với hệ thống đèn Led tiết kiệm năng lượng, an ninh và bảo trì 24/24, sảnh đón trả khách đầy sang trọng và khu để xe rộng rãi thoáng đãng đảm bảo sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm tuyệt vời và chân thực nhất.

Trên đây là những tiện ích có một không hai của căn hộ richlane residences. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về dự án đang hot này. Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn nhé!