Ưu điểm Sunshine Venicia Quận 2

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Ưu điểm Sunshine Venicia không chỉ thỏa mãn nhu cầu tận hưởng xa xỉ của chủ nhân những căn sky villas triệu đô, mà còn góp phần làm thay đổi diện mạo của thành phố khi mở rộng đường chân trời tới tận điểm vô hạn.

Vị trí

Nằm cách sông Sài Gòn khoảng 200m nên ưu điểm Sunshine Venicia có không gian sống tại đây rất thoáng và mát mẻ. View nhìn triệu đô, trực diện sông Sài Gòn, Landmark 81, Khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm Quận 1. Thêm vào đó, view nhìn tại chung cư Sunshine Venicia vĩnh viễn không bị che chắn trong tương lai bởi quỹ đất xung quanh được quy hoạch đất giáo dục, công viên và nhà thấp tầng.

Tọa lạc ngay khu đất vàng khu trung tâm Quận 2,  Sunshine Venicia là nơi giao thoa của 2 khu đô thị lớn lớn nhất thành phố là Thủ Thiêm và Nam Rạch Chiếc. Chính vì vậy, chỉ cần 1 trong 2 khu đô thị trên hoàn thành thì khu vực này sẽ rất tiềm năng.

Thiết kế

Có thể thấy, ưu điểm Sunshine Venicia có thiết kế “độc nhất” tại TP.HCM cho đến thời điểm hiện tại. Chủ đầu tư Sunshine Group tạo nên tinh hoa trong từng đường nét, sang trọng trong từng không gian, tất cả tạo nên một siểu phẩm đẳng cấp dành riêng cho giới VIP trong tương lai.

Căn hộ được thiết kế rộng rãi và sang trọng, tầm nhìn mở rộng, không gian sống thông thoáng nhờ hệ thông kính Low-E. Ngoài ra, kính Low-E còn có khả năng chống các tia năng lượng xấu từ mặt trời, tia UV, cách nhiệt, chống ồn đem lại chất lượng không khí tốt hơn cho gia đình mình.

Công nghệ

Công nghệ 4.0 – Smart Living luôn là điểm ấn tượng trong hầu hết các dự án của Sunshine Group. Giúp quý cư dân có cuộc sống tiện nghi, tiết kiệm thời gian một cách tối đa bằng 1 điểm chạm với hệ thống Smart Home(điều khiển thiết bị điện tử bằng giọng nói), gửi xe thông minh, thang máy Face ID,…

Hệ thống dịch vụ 5 sao phục vụ tận nơi cho quý cư dân như: dịch vụ quản gia, gọi xe siêu sang, book nhà hàng 5 sao, chăm sóc thú cư,…

Tiện ích

Tiện ích nội khu cực kỳ đẳng cấp và ấn tượng, kiến tạo không gian sống không khác gì khu resort 5 sao với 4 tầng thương mại và dịch vụ, hồ bơi bơi vô cực, phòng gym, nhà hàng 5 sao, yoga, cảnh quan cây xanh,…

Nội thất căn hộ được thiết kế theo triết lý Meta – Luxury. Toàn bộ nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ những thương hiệu tốt nhất trên thế giới. Nổi bật như Socci, Formitalia, Turri,…Đặc biệt, ưu điểm Sunshine Venicia số thang máy được thiết kế tiêu chuẩn 2 căn hộ/thang máy. Thang máy được làm bằng kính giúp bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan nội khu khi đi.

Xu hướng tư duy của con người là luôn hướng tới những giá trị cao hơn cái mà họ đang sở hữu. Và khi kinh tế càng phát triển, họ càng có điều kiện để hướng tới các sản phẩm cao cấp, tinh tế và xa hoa. Sunshine Venicia là một nơi hội tụ tất cả các yếu tố của cuộc sống tương lai tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Thông tin liên hệ:          

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One

Địa chỉ: 2A, Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, TP.HCM

Email: phongnhansu.theoneland@gmail.com

Hotline: 0902 396 007