Ưu điểm vượt trội của Dự án La Premier

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án La Premier đang được các chuyên đánh giá rất cao và được săn đón bởi nhiều các khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội không hai và dự án mang lại. Vậy những ưu điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng The One Land tìm hiểu nhé!

La premier là dự án mới tại Thạnh Mỹ Lợi mà nhà đầu tư Lotte đã bắt tay hợp tác với tập đoàn Phú Cường Group cũng là một tên tuổi lớn để cùng thực hiện.

Nhà đầu tư đã ưu ái cho Dự án La Premier sở hữu vị trí đẹp có nhiều lợi thế phát triển, Thạnh Mỹ Lợi Quận 2, khu vực được đánh giá là khu vực có vị trí đẹp với địa hình cao có nhiều ưu thế cho sự phát triển và thu hút nhà đầu tư. Nằm trong khu vực được đầu tư mạnh tay về hạ tầng giao thông và định hướng phát triển những khu đô thị hiện đại với cộng đồng dân cư phát triển, La Premier có ngay tuyến đường Võ Chí Công tại mặt tiền cùng các tuyến đường lớn xung quanh tạo thuận lợi cho việc đi lại và giao lưu hàng hóa dịch vụ được tốt hơn.

Nếu bạn muốn sống tại Quận 2 nhưng thường xuyên có công việc phải đi lại giữa các Quận tại khu Đông thì căn hộ La Premier là lựa chọn tốt bởi đây có vị trí trung tâm khu Đông với các tuyến giao thông có khả năng kết nối giao thông nhanh chóng rất thuận tiện cho việc đi lại cũng như cuộc sống hằng ngày.

Ngoài vị trí đẹp và đắt địa, Dự án La Premier còn được đánh giá cao bởi được thiết kế đẹp và có nhiều tiện ích nội khu: Nhằm mang đến cho quý khách hàng những điều tuyệt vời nhất cùng với chất lượng sản phẩm và những giá trị tinh tế kiến tạo nên cuộc sống thăng hoa. Tập đoàn Lotte đã mang đến một trong những sản phẩm đáng mua nhất tại thị trường căn hộ Quận 2, hướng đến rất nhiều đối tượng khách hàng cũng như nhà đầu tư hiện nay.

Mang một phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung cùng những nội thất sang trọng đã tạo nên một không gian sống lý tưởng hấp dẫn mọi khách hàng. Bên cạnh đó những tiện ích nội khu được đầu tư kỹ lưỡng giúp nâng cao giá trị cuộc sống đáp ứng nhu cầu sống và nghỉ dưỡng của công đồng dân cư nơi đây. Phù hợp với mọi lứa tuổi, an toàn và dễ sử dụng là những điều mà La Premier hướng đến nhằm giữ chân khách hàng cũng như tạo được một cộng đồng văn minh và lành mạnh. Dự án La Premier được nhà đầu tư chú trọng và không hề kém cạnh khi đặt cùng những dự án tên tuổi khác, về mặt tiện ích cũng như chất lượng xây dựng. Rất nhiều tiện ích nổi bật dự kiến tại dự án như: phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, Khu BBQ ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe… để mang lại cho cư dăn cảm thấy thỏi mái nhất khi về nhà.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của Dự án La Premier giúp dự án trở thành một trong những dự án được săn đón nhiều nhất hiện nay. Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!