VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ CĂN HỘ THE MARQ QUẬN 1

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án căn hộ hạng sang THE MARQ QUẬN 1– cư dân chỉ cần bước ra khỏi khu căn hộ mình đang sống, sẽ tha hồ được lựa chọn các tiện ích mà mình mong muốn. Tất cả tiện ích đa dạng từ nhà hàng, trung tâm thương mại đến ngân hàng, bệnh viện và trường học… Mọi thứ The Marq mang đến đều thỏa mãn, vượt lên cả sự mong đợi của cư dân hiện đại bậc nhất trên thế giới.

The Marq-cái bắt tay của những “ông lớn”

Hongkong Land và Hoa Lâm là 2 tập đoàn làm chủ đầu tư chính cho dự án The Marq Hongkong Land tập đoàn đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực với hơn 130 năm kinh nghiêm. Đang là chủ sở hữu hơn 850.000m2 mặt bằng văn phòng, bán lẻ tại các thành phố lớn của Châu Á như Hồng Kông, Bắc Kinh, Jakarta và Singapore.

Còn về Hoa Lâm, tập đoàn được thành lập từ năm 1993 với tên gọi ban đầu là Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Vận tải Nhất Nguyên và Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Hoa Lâm không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế với những dự án mang tầm quốc tế như: Toà nhà văn phòng Lim Tower I, Lim Tower II, toà nhà VietBank, Khu dân cư 2, 3, 4 Thạnh Mỹ Lợi (Quận 2)…

Tiện ích xứng tầm hạng sang

ThE MARQ QUẬN 1 nằm trên khu đất rộng 5.146m2, diện tích đất cây xanh chiếm 1,258.16m2, diện tích đất giao thông nội khu 1.572,36m2, tổng diện tích sàn xây dựng 56.610m2. Tổng mật độ xây dựng nội khu chiếm 45%. Ngay tại vị trí dự án, cư dân có thể chọn các tuyến tàu Metro 2, 3, 4 sắp hình thành kết nối đến các cung đường Cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Thị Minh Khai và Hai Bà Trưng.

Do nằm ở vị trí trung tâm Quận 1 nên dự án căn hộ The Marq dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu nổi tiếng tại TP.HCM, bên cạnh những toà nhà văn phòng, trung tâm thương mại – dịch vụ, giải trí và cảng hàng không Tân Sơn Nhất trong thời gian ngắn. Cụ thể, từ vị trí căn hộ The Marq, cư dân có thể đến.

Các công trình biểu tượng của Sài Gòn như: chợ Bến Thành, nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập, hồ Con Rùa, phố đi bộ Nguyễn Huệ, phố Tây Bùi Viện, bến Nhà Rồng… Các khu trung tâm thương mại lớn như: Vincom Center, Diamond Plaza, mPlaza, SaiGon Center – Takashimaya, Bitexco…Các khu công viên ngập cây xanh như: công viên Lê Văn Tám, công viên 23/9, công viên 30/4…Các bệnh viện lớn như: Vinmec, đại học Y Dược, Korea Cosmetic Clinic, Victoria Healthcare International Clinic, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, ….

Với quy mô gồm 2 block cao 26 tầng nổi và 3 tầng hầm, 1 hầm lửng, THE MARQ QUẬN 1 dự kiến cung ứng 515 căn hộ, 345 chỗ đậu xe ô tô và 520 chỗ đậu xe máy. Mỗi căn có diện tích dao động từ 45 – 146m2. Trong đó, căn 1 phòng ngủ dao động từ 45 – 79m2, 2 phòng ngủ từ 72 – 85m2, 3 phòng ngủ từ 109 – 129m2 và 4 phòng ngủ từ 144 – 146m2. Ngoài ra, dự án còn bố trí các căn penthouse với diện tích 234 – 250m2.

Ngay bên dưới dự án là chuỗi các tiện ích nội khu gồm hồ bơi tràn bờ dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quầy bar ngoài trời, bàn tiệc ngoài trời, khu tiệc nướng ngoài trời, khu đãi tiệc ngoài trời, thư viện, khu vui chơi trẻ em, phòng bếp, phòng tiệc,…

The Marq dự án hiếm có

Nhằm mang đến cuộc sống đẳng cấp chỉ dành riêng cho cư dân The Marq, không giống như nhiều dự án khác, dự án căn hộ hạng sang The Marq được chủ đầu tư thiết kế cụm tiện ích nằm đắc địa trên tầng thượng của dự án (tầng 26) ở cả 2 block. Đây là nơi giúp cư dân có thể vừa trải nghiệm những tiện ích sang trọng vừa có cơ hội thưởng ngoạn những cảnh đẹp, công trình Văn Hóa của trung tâm Sài Gòn từ trên cao.

Tuy quỹ đất vàng tại trung tâm thành phố thuộc dự án không quá lớn, chỉ hơn 5.146m2, nhưng chủ đầu tư rất chú trọng trong việc đưa nhiều mảng xanh và cụm tiện ích vào trong nội khu. Tiện ích nổi bật của dự án THE MARQ QUẬN 1 có thể kể đến như: Hồ bơi vô cực dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, phòng gym, khu Sauna, nhà hàng, sky bar, BBQ, phòng tiệc, khu bếp riêng, khu vui chơi trẻ em và hệ thống cây xanh, cảnh quan, thư viện…

Bất ngờ hơn khi The Marq là dự án hiếm có trên thị trường mà chủ đầu tư đưa vào sử dụng những căn hộ có thiết kế thang máy riêng. Cụ thể các căn hộ có thang máy riêng gồm: căn hộ 3 phòng ngủ đặc biệt, căn hộ 4 phòng ngủ và căn hộ penthouse. Đây chắc hẳn là điểm khác biệt của The Marq so với các dự án hạng sang khác trên thị trường.

Bất động sản trung tâm thành phố rất có sức hút với khách hàng không chỉ trong nước, khách hàng nước ngoài và cả việt kiều. Bất động sản tại đây luôn được các chuyên gia có giá trị gia tăng đều, mà không bị sụt giá theo thời gian. Mỗi căn hộ cao cấp THE MARQ QUẬN 1 chào bán ra thị trường với mức giá dự kiến từ 8.000 – 10.000 USD /m2.  tương đương 175- 230 triệu/m2.

Mức giá này được cho là phù hợp và cạnh tranh đối với một dự án mang tầm cỡ 6 sao và nằm ở vị trí đắc địa trung tâm Quận 1. Nếu so sánh với các dự án cùng phân khúc tại trung tâm Quận 1 thì giá căn hộ The Marq tương đương hoặc thấp hơn. Chủ đầu tư cam kết dự án có đầy đủ sổ đỏ khu đất, đã đóng tiền sử dụng đất và có giấy phép xây dựng phần thân.