Vì sao nên đầu tư Sunshine Continental?

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án căn hộ Sunshine Continental hiện nây đang được đánh giá rất cao và được các chuyên gia trong giới BĐS khuyên là một trong những dự án đáng đầu tư nhất hiện tại ở quận 10. Vậy Vì sao nên đầu tư Sunshine Continental? Hãy cùng The One Land tìm hiểu nhé!

vi-sao-nen-dau-tu-sunshine-continental.jpg

Công nghệ xây dựng tân tiến khu căn hộ Sunshine Continental

An cư tại Sunshine Continental thuận trăm bề. Khu căn hộ Sunshine Continental là dự án chú trọng đến các đối tượng trẻ em và cả thiên nhiên. Điều mà ít dự án tính đến khi đưa ra chiến dịch lôi kéo đầu tư. Không chỉ liền kế lân cận công viên Thủ Lệ, hồ điều hòa. Bản thân dự án cũng được chủ đầu tư dành ra phần đông diện tích cho không gian xanh.

Tiện ích dự án cao cấp Sunshine Continental được nhiều gia đình phân tích cao và ưa chuộng nhất. Đó là hệ thống rất hoàn hảo cho việc chăm sóc sức khoẻ. Chung cư xây dựng có cả hồ bơi ngoài trời và hồ bơi trong nhà cho những ai có nhu cầu. Hệ thống phòng tập với đầy đủ loại hình sức khỏe, thể thao như spa, yoga, đường dạo bộ, gym. Đối với người cao tuổi còn có khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ riêng biệt. Nơi đây xứng đáng là nơi giải trí, nâng cao sức khỏe, dành cho toàn bộ mọi người ở các lứa tuổi khác nhau. Sống tại căn hộ dự án Sunshine Continental, cư dân sẽ được đắm chìm trong không gian sinh thái tiện nghi với chuỗi tiện ích cao cấp. Được quy hoạch đồng bộ, khép kín như: trung tâm thương mại, đường dạo bộ, hồ bơi, khu cafe ngoài trời, trường mầm non, tiểu cảnh… Kết nối mọi nhu cầu của cuộc sống, đồng thời giúp xua tan đi những mệt mỏi. Thư giãn sau một ngày bộn bề công việc. Để khởi đầu cho một tương lai hạnh phúc, vẹn tròn. Với tất cả những tiện ích trên đã một phần nào giải thích Vì sao nên đầu tư Sunshine Continental.

Phân bố diện tích khu căn hộ Sunshine Continental.

Sunshine Continental đang là dự án có tổ hợp nhà ở và thương mại đẳng cấp nhất tại khu vực phía Đông. Tại dự án có 3 tầng hầm đáp ứng trông giữ cho cả cư dân dự án và khu trung tâm thương mại, 8 thang máy tốc độ cao đáp ứng nhu cầu lưu thông trên 24 tầng của dự án. Tất cả các khu căn hộ Sunshine Continental được thiết kế hiện đại, thông minh với cửa sổ và ban công rộng mở. Tối đa hóa công năng sử dụng, mang đến sự thoáng khí rộng rãi, đảm bảo đón sáng tự nhiên. Hầu hết các căn hộ đều có tầm nhìn đẹp ra công viên xanh mát.

Dù có mức giá bán thấp hơn so với các dự án trong khu vực nhưng khu căn hộ Sunshine Continental vẫn được tích hợp các tiện ích đẳng cấp như: khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, siêu thị, khuôn viên cây xanh… Sống tại khu căn hộ Sunshine Continental, cư dân sẽ được trải nghiệm toàn bộ những tiện ích đẳng cấp trên. Để đảm bảo cũng như làm yên tâm khách hàng, đơn vị chủ quản khu căn hộ Sunshine Continental cho biết: một công trình được gọi là chất lượng thì quý vị cần tìm hiểu lương bổng và tập trung về chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, nhà thầu thi công, chứ điều này bên ngoài rất khó được nhận thấy. Chính vì vậy chúng tôi đã quyết định những đơn vị có tiếng. Trong việc xây dựng cũng như thiết kế hiện nay. Nhờ vậy khu căn hộ Sunshine Continental xứng đáng là nơi để bạn và gia đình có thể tận hưởng cuộc sống hoàn hảo và trọn vẹn nhất.

Trên đây là những chia sẻ về thắc mắc Vì sao nên đầu tư Sunshine Continental? Để biết thêm những thông tin khác về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!