Vị trí căn hộ la premier quận 2 có tiềm năng như thế nào?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ la premier quận 2 có thật sự là sản phẩm năm 2019 đáng mua nhất? Điều khách hàng quan tâm nhiều với dự án mới tại Thạnh Mỹ Lợi này đó là tiềm năng tăng giá từ vị trí la premier, thiết kế, giá bán và những chính sách ưu đãi dành cho nhà đầu tư như thế nào? Hãy cùng The One Land tìm hiểu qua bài viết về căn hộ cao cấp la premier này ngay sau đây.

la%20premier%203.jpg

Dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại số 99 Võ Chí Công, ngay Phường Thạnh Mỹ Lợi – trung tâm hành chính mới tại quận 2, Tp.HCM. Đây là dự án được liên doanh đầu tư xây dựng và phát triển bởi tập đoàn Lotte (Hàn Quốc) và chủ đầu tư Phú Cường Group.

Thạnh Mỹ Lợi là phường có ý nghĩa quan trọng của Quận 2 với tình trạng phát triển kinh tế xã hội rất phát triển hiện nay. Đây được xem là phường trọng điểm nằm trong chủ trương đầu tư phát triển các dự án lớn cũng như mang lại nguồn thu chính cho chính quyền Quận 2 thời gian gần đây và cả về sau này.

Xu hướng phát triển chung thì việc đầu tư mở rộng đường Võ Chí Công có ý nghĩa quan trọng trong việc lưu thông và đi lại của người dân nơi đây cũng như các khu vực khác đến Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2.

Cùng với đó là sự thay đổi nhanh chóng về bộ mặt đô thị với nhiều dự án khu trung tâm thương mại, khu đô thị mới và các tòa nhà chung cư được thiết kế hiện đại làm thay đổi bộ mặt đô thị theo hướng phát triển văn minh và hướng đến một tương lai bền vững.

Đánh giá vị trí dự án thì căn hộ la premier quận 2 có khả năng kết nối giao thông đến nhiều địa điểm nổi tiếng cũng như các Quận liền kề và đến trung tâm thành phố một cách nhanh chóng và rút ngắn thời gian di chuyển khi đưa vào sử dụng các tuyến đường lớn như đường Mai Chí Thọ, Vành Đai 2, cầu Thủ Thiêm, Hầm Thủ Thiêm, Đồng Văn Cống,…

Căn hộ cao cấp la premier quận 2 có thiết kế vô cùng đẹp với đầy đủ các yếu tố cần thiết như chất lượng công trình tốt, thiết kế tinh tế qua từng đường nét, không gian sống thoáng đãng, nội thất tiện nghi và thông minh, có ban công riêng, cũng như có nhiều tiện ích nội khu đa dạng và đa năng với không gian sống xanh trong lành nằm ngay giữa trung tâm khu kinh tế phát triển. Có thể nói, thiết kế la premier thật sự rất tuyệt vời hấp dẫn khách hàng ngay lần đầu nhìn thấy.

Trên đây là những giá trị tiềm năng từ vị trí đắc địa mà căn hộ la premier quận 2 mang lại. Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!