Vị trí căn hộ Sunshine Diamond river hưởng lợi nhờ quy hoạch quận 7

8 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Sunshine Diamond River sở hữu những giá trị nội tại với thiết kế sang trọng, tiện ích hoàn hảo. Được đánh giá là dự án sở hữu vị trí đắc địa, Sunshine Diamond river toạ lạc tại vị trí vàng mặt tiền cung đường Đào Trí. Vị trí căn hộ Sunshine Diamond river hưởng lợi nhờ quy hoạch quận 7.

Sunshine Diamond River trên cung đường Đào Trí

Quy hoạch quận 7 được phân chia theo ba hướng:

  • Phú Mỹ Hưng tiếp tục là khu trung tâm thương mại, hành chính, tài chính, y tế và giải trí.
  • Các tuyến đường chính gồm Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát, 15B và đường Đào Trí.
  • Khu tiện ích công cộng gồm Trụ sở hành chính, Trung tâm thương mại, Bệnh viện, Trường mẫu giáo, Trường học quốc tế các cấp, ..…

Quỹ đất quận 7 ngày càng hạn chế và nhiều nơi không còn để phát triển. Cung đường Đào Trí được xem là khu vực đang phát triển tại quận 7 nói riêng và khu Nam Sài Gòn nói chung.

Đường Đào Trí được quy hoạch mở rộng tới 40m2, từ đó vị trí căn hộ Sunshine Diamond river thuận lợi kết nối với nhiều tuyến đường lớn khác.

Quy hoạch hạ tầng quận 7 – Bất động sản tăng nhiệt

Theo Sở GTVT TP.HCM, nhiều dự án hạ tầng khu Nam Sài Gòn đã được đưa vào lộ trình phê duyệt đầu tư từ nay đến năm 2030 như: Dự án cầu Thủ Thiêm 3; Cầu Thủ Thiêm 4; Dự án cầu Nguyễn Khoái từ quận 7 qua quận 4 (vốn đầu tư 1.250 tỷ đồng); dự án mở rộng đường Nguyễn Tất Thành (quận 4); Dự án đường trục Bắc – Nam kết nối khu vực trung tâm với các quận 4,  quận 7 và Nhà Bè có tổng kinh phí dự trù hơn 8.500 tỷ đồng,…

Hệ thống giao thông này giúp quận 7 trở thành đầu mối giao thông kết nối đa chiều, tạo điều kiện thuận lợi để phát triển các khu dân cư hiện đại.

Ngoài ra còn có các dự án đã lên kế hoạch, chủ trương hoặc đang đầu tư, triển khai như:

  • Dự án Nâng cấp đường Huỳnh Tấn Phát (từ đường Trần Xuân Soạn đến phà Bình Khánh)
  • Xây mới 3 cầu (thay thế các cầu Rạch Đỉa, Long Kiểng, Rạch Tôm) trên đường Lê Văn Lương
  • Xây dựng nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ
  • Xây dựng, cải tạo, mở rộng nút giao thông Huỳnh Tấn Phát – Lưu Trọng Lư
  • Nâng cấp đường Nguyễn Hữu Thọ (từ cầu Kênh Tẻ đến đường Nguyễn Văn Linh).

Với quy hoạch và sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng tiếp tục là động lực phát triển của khu Nam nói chung cũng như Quận 7 nói riêng và dĩ nhiên vị trí căn hộ Sunshine Diamond river tại quận 7 cũng có những lợi ích không nhỏ.

Ngoài giá trị nội tại của Sunshine Diamond River với thiết kế sang trọng, tiện ích hoàn hảo thì yếu tố vị trí và quy hoach phát triển hạ tầng khu vực này giúp Sunshine Diamond thêm gia tăng giá trị.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Sunshine Diamond river hãy truy cập ngay website https://theoneland.com.vn/