Vị trí dự án căn hộ DEFINE CapitaLand ở đâu?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Căn hộ Define Capitaland Quận 2 là chung cư cao cấp tiếp theo được chủ đầu tư CapitaLand ra mắt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án DEFINE được lấy cảm hứng từ lối sống thượng lưu của công quốc Monaco, kết hợp cùng nhiều tính năng nổi bật giúp mang đến sự sang trọng đẳng cấp cho cư dân nơi đây. Ngoài ra Vị trí dự án căn hộ Define CapitaLand cũng là điểm khiến người ta không thể không chú ý đến.

Vị trí căn hộ Define CapitaLand ở đâu?

Dự án Define tọa lạc tại đường Đặng Như Mai, Thạnh Mỹ Lợi Quận 2. Ngay bên dự án Vista Verde Quận 2. Vị trí dự án căn hộ Define CapitaLand được đánh giá là ĐẸP. Thế đất nằm song song với sông Sài Gòn cộng thêm thiết kế chỉ 4 căn trên một sàn. Nên mỗi căn hộ Define đều có view toàn cảnh sông Sài Gòn và mặt sau view về toàn cảnh thành phố.

Hạ tầng kết nối Thạnh Mỹ Lợi về trung tâm đã thuận tiện hơn rất nhiều khi cầu Thời Đại nối ra Mai Chí Thọ đã thông. Theo ghi nhận của chúng tôi, giá bất động sản của trước và sau khi cầu Thời Đại thông xe tăng từ 40% — 59%.

  • DEFINE -> Mai Chí Thọ -> Hầm Thủ Thiêm: Thời gian 10 phút di chuyển.
  • DEFINE -> Mai Chí Thọ -> Cầu Sài Gòn: Thời gian 10 phút di chuyển.
  • DEFINE -> Mai Chí Thọ -> Cao tốc Long Thành — Dầu Giây -> Khu công nghệ cao Quận 9: Thời gian 10 phút di chuyển.

Ngoài ra, đây cũng được xem là khu vực an ninh đảm bảo nhất vì liền kề các cơ quan chức năng trọng điểm tại quận 2.

Điểm mạnh từ vị trí của dự án

vi-tri-du-an-can-ho-define-capitaland.jpeg

  • Giáp sông lớn, các dự án tại đây luôn tận hưởng được luồng gió mát hiếm có tại Sài Gòn.
  • Nằm ngay cạnh các khu vực phát triển như Thủ Thiêm, khu An Phú An Khánh Quận 2.
  • Mật độ xây dựng không dày như các khu vực khác của Quận 2.
  • Tại dự án Define Capitaland này có tương đối đầy đủ tiện ích sống từ trung tâm thương mại, nhà hàng, shop cao cấp ngay khối đế dự án.

Nên tiềm năng của dự án Define Capitaland rất cao. Những căn hộ trong dự án này sẽ tăng giá nhanh sau khi hoàn thiện, vì thế lợi nhuận từ những căn hộ này là điều không thể phủ nhận. Chính vì vậy, cư dân Define cũng không cần quá lo lắng khi lựa chọn sở hữu căn hộ trong khu vực này.

Trên đây là những thông tin về Vị trí dự án căn hộ Define Capitaland cũng như tìm năng mà vị trí mang lại cho cư dân. Để biết thêm những thông tin liên quan, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhé!