Vị trí dự án palm garden có gì nổi bật

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án palm garden dưới sự đầu tư của Keppel (chủ đầu tư đến từ Singapore) đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân hiện nay. Đây hứa hẹn sẽ là một trong những biểu tượng hoành tráng, mới lạ của làng Bất Động Sản Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung. Nó thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi và đáng sống. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem vị trí dự án palm garden có gì nổi bật nhé!

Dự án Palm Garden được thiết kế và xây dựng dưới bàn tay tài hoa và đầu óc tinh tường của đội ngũ kỹ sư đầy nhiệt huyết và tay nghề cao, từ đó tạo nên một dự an đẳng cấp, tiềm năng mang tên Palm Garden. Với diện tích khu đất: 1,89 ha, quy mô dự án gồm 3 tháp, G1, G2 và G3 với tổng 671 căn hộ mang đến cho cư dân không gian sống xanh thoải mái nhất hiện nay.

 

palm garden

 

Tọa lạc tại vị trí mới khu An Phú, Quận 2 đạt tiêu chuẩn LEED ( căn hộ Xanh ) của Mỹ. Với thiết kế độc đáo với nhiều khoảng xanh từ trong ra ngoài dự án, Palm Garden được xem là “ Viên ngọc xanh giữa lòng Sài Gòn”.

Tại Palm Garden, kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên, từ những mảng xanh được sắp đặt khéo léo lấy cảm hứng bởi sự phân tầng của rừng mưa nhiệt đới, cho đến những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường.

Tiềm năng phát triển trong tương lai:

Chung cư Palm Garden năm ngay trên trục đán này được xây dựng nằm trên trục đường song hành với đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây, thuộc phường An Phú. Đặc biệt dự án được kết nối với tuyến đường đại lộ lớn như Đại Lộ Đông Tây, Xa Lộ Hà Nội, Nguyễn Văn Linh và một số tuyến đường vào trung tâm thành phố khác nên rất thuận tiện cho việc di chuyển đến các trung tâm thành phố hoặc các tỉnh miền Đông và miền Tây Nam Bộ.

 

palm garden

 

– Đường Song Hành cao tốc hoàn thành: giao thông vô cùng thuận tiện

– Khu phức hợp trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc đi vào hoạt động: đây là trung tâm chính để phục vụ Sea Game sắp tới – là khu thể dục thể thao lớn nhất Việt Nam

– Sự hoàn thiện của khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Lakeview và khu đô thị Palm City sẽ tạo nên một chuỗi đô thị hiện đại cao cấp, là bộ mặt mới của khu Đông và Thành phố Hồ Chí Minh.

– Nút giao thông An Phú (Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Cao tốc) được nâng cấp 3 tầng, đảm bảo sự lưu chuyển dễ dàng

– Và hàng loạt công trình trọng điểm về giao thông, cơ sở hạ tầng sẽ là điểm nhấn quan trọng để phát triển nên khu đô thị hiện đại tại Quận 2.

Để trải nghiệm tiềm năng của vị trí dự án hãy đầu tư vào căn hộ Palm Garden ngay từ bây giờ, mọi nhu cầu về dự án bạn vui lòng liên hệ qua website https://theoneland.com.vn/  để được hỗ trợ tốt nhất.