Vị trí dự án Rome Diamond có tiềm năng gì?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Với sự xuất hiện của dự án Rome Diamond đã làm cho thị trường bất động sản quận 2 trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Là dự án mang tên tuổi của tập đoàn Phúc Khang đến với khách hàng, nên dự án này được chủ đầu tư rất chú trọng nhất là việc chọn vị trí, vị trí có ảnh hưởng lớn đến giá trị của dự án bất động sản. Nếu quý khách hàng có nhu cầu quan tâm đến dự án mới của Phúc Khang thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vị trí dự án Rome Diamond và tiềm năng của nó mang lại.

Dự án Rome Diamond của Phúc Khang đang từng ngày tạo cơn sốt trên thị trường căn hộ quận 2, mang đến cho khách hàng những siêu căn hộ đáng sống. Đến với dự án bạn sẽ được hưởng trọn bộ hệ thống siêu tiện ích mang đến chất lượng sống tốt nhất cho khách hàng.

dự án Rome Diamond

Vị trí dự án Rome Diamond tại trung tâm Quận 2

Tọa lạc tại số 50 đường Mai Chí Thọ, phường An Phú, quận, cung đường đẹp nhất mang đến sự lưu thông thuận tiện cho người dân, nơi đây có hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện giúp người dân có thể kết nối linh hoạt với những khu vực trung tâm thành phố mà không mất nhiều thời gian:

– Từ Rome Diamond đến trung tâm thành phố sầm uất chỉ mất chưa đầy 10 phút di chuyển.

– Bạn muốn đến khu đô thị mới Thủ Thiêm, Thạnh Mỹ Lợi chỉ cần 3 -5 phút di chuyển.

– Bạn cũng có thể dễ dàng đến với quận 1, 3, 4 mà không mất tới 10 đi xe.

– Hay từ dự án này đến khu công nghệ cao quận 9 bạn cũng chỉ mất có 12 phút di chuyển bằng xe.

– Từ dự án Rome Diamond muốn đến được cầu Phú Mỹ, quận 7 bạn mất tầm 15 phút di chuyển.

– Cũng từ dự án này khách hàng muốn đến những khu đang phát triển của quận 2: Thủ Thiêm, Thạnh Mỹ Lợi, Nam Rạch Chiếc cũng chỉ mất có 3 – 5 phút .

dự án Rome Diamond

Với một vị trí vô cùng đắc địa giữa lòng quận 2 đem đến điểm nhấn nổi bật cho dự án mới của Phúc Khang, biến dự án thành miếng mồi ngon mà ông lớn bất động sản nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình.

Ngoài ra đến với dự án Rome Diamond mới của Phúc Khang bạn sẽ được hưởng trọn những tiện ích vô cùng hiện đại, sang trọng mang đến cho khách hàng những giây phút tư giãn nghỉ ngơi khó có thể tìm thấy ở những dự án khác.

Mọi thông tin và thắc mắc về dự án quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để được tư vấn và giải đáp cụ thể.