Vị trí nổi bật của dự án The Marq quận 1

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án The Marq quận 1 tọa lạc tại số 29B Nguyễn Đình Chiểu, Đa Kao, Quận 1 là một trong nhưng khu dân cư hạng sang duy nhất chỉ 515 căn hộ cao cấp. Nằm ngay địa thế vàng ở số 29B Nguyễn Đình Chiểu trung tâm Quận 1 dự án thu hút rất nhiều quý khách hàng ngay từ khi vừa ra mắt.

Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn một số thông tin cũng như định hình riêng về khía cạnh đầu tư căn hộ The Marq quận 1, qua đó quý hi vọng quý khách hàng có cái nhìn tổng thể hơn về dự án.

 

The Marq quận 1

 

Địa điểm quận 1, quận 3 từ bây giờ đến năm 2020, Ủy Ban Nhân Dân thành phố sẽ phê duyệt chưa phát triển những dự án căn hộ cao tầng mới. Điều đó làm cho đầu cung căn hộ cao cấp tại nội khu càng trở nên quý hiếm hơn, trong khi đó, thị hiếu về lại quê hương vị trí trung tâm lúc nào cũng cao.

Bất động sản trung tâm rất có thu hút với khách hàng. Dù không tồn tại sức bật mạnh về giá bán như nhiều khu vực mới như Thủ Thiêm, Rạch Chiếc, nhưng Bất Động Sản luôn xuất hiện giá trị gia tăng đều, mà không xảy ra sụt giá theo thời điểm.

Ngoài ra, đề án thiết kế lõi nội khu cũng được thành phố phê duyệt cùng với 5 phân trung tâm chính ( 930 ha ).

Khu vực 1 là trung tâm công dụng Thương Mại – trung tâm tài chính (CBD), khu vực 2 là công dụng văn hóa – lịch sử hào hùng. Khu vực 3 là khu vực đi lên mới mẻ nhiều chức năng, khu vực 4 là chức năng khu dân cư, văn hóa. Giáo dục đào tạo cũng như dịch vụ thương mại thấp tầng, khu vực 5 là công dụng kinh doanh thương mại tiếp nối từ khu vực 1.

 

the Marq quận 1

 

Dự án công trình The Marq quận 1 ở trong khu vực 4, nơi đây trung tâm dân cư đã hiện diện, phòng có không ít căn biệt thự cũ thời Pháp trực thuộc. Cùng với khu vực này, thành phố Hồ Chí Minh quyết định thanh tra rà soát bảo tồn, tránh phát triển. Là khu thấp tầng nên độ cao địa điểm này sẽ được điều hành và kiểm soát rất ngặt nghèo, để giữ lại phong cách xây dựng cảnh đẹp hiện diện, tránh không nghỉ số lượng dân sinh khu vực.

Vậy cho nên, những dự án công trình nhà cao tầng giống như The Marq quận 1 ở khu vực 4 số đông sẽ không có nhiều. Điều này góp phần nâng cao giá trị của căn hộ The Marq về sau.

Xây dựng nhiều tầng trong lõi trung tâm TP. Hồ Chí Minh đa số nằm cạnh phân khu số 5, dọc đô thị Cảng Khánh Hội.

Bên cạnh đó, trong phân trung tâm 4 có các tuyến đường tàu điện ngầm số 2, 3, 4 lần lượt chạy qua các đường cách Mạng Tháng Tám, Nguyễn Thị Minh Khai và Hai Bà Trưng.

Những điều trên đã lý giải được phần nào về sự nổi bật của dự án The Marq quận 1. Để biết thêm nhiều thông tin liên quan hơn về dự án bạn có thể truy cập website https://theoneland.com.vn để tham khảo.