Vị trí vàng của dự án palm garden quận 2

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Trên thị trường bất động sản TPHCM hiện nay đang có  nhiều dự án hấp dẫn, và dự án palm garden quận 2 là một trong những dự án thu hút nhiều quý khách hàng.

Palm Garden quận 2 tọa lạc trong khu đô thị Palm City tại Quận 2. Nhờ vào lối kiến trúc hiện đại được làm dịu đi bởi những nét chấm phá thiên nhiên, từ những mảng xanh được sắp đặt khéo léo lấy cảm hứng bởi sự phân tầng của rừng mưa nhiệt đới, cho đến những vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường. Vì thế mà các căn hộ trong dự án này được nhiều người yêu thích.

 

Palm Garden quận 2

 

Dự án palm garden quận 2 là khu đô thị phức hợp bao gồm nhà ở thấp tầng, nhà phố thương mại, căn hộ cao tầng, trung tâm thương mại, cùng với đa dạng tiện ích như trường mẫu giáo, trường quốc tế và song ngữ, bệnh viện và hệ thống công viên cây xanh.

Vị trí vàng của dự án

  • Căn hộ palm garden quận 2 – dự án Palm City tọa lạc tại khu Nam Rạch Chiếc, An Phú, Quận 2.
  • Liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, khu trung tâm liên hợp thể thao quận 2.
  • Được bao bọc bởi sông Giồng Ông Tố

Ngoài ra palm garden quận 2 gần kề nhiều trung tâm thương mại lớn và nhiều trường quốc tế uy tín. Cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận khác của thành phố thông qua Đại lộ Mai Chí Thọ và các khu vực lân cận khác.

Tọa lạc tại trung tâm của Quận 2, giáp sông Giồng Ông Tố và Mương Kinh, dự án rất thuận tiện kết nối:

♦ Chỉ 8 km (15 phút) đến trung tâm Quận 1 qua Đại lộ Mai Chí Thọ.

♦ 3 km (5 phút) đến các trung tâm thương mại Estella Place, Vincom Mega Mall, Parkson, Big C, siêu thị Metro, rạp chiếu phim Lotte.

♦ 3 km (5 phút) đến trạm tàu Metro An Phú.

♦ Khoảng 1-4 km (3-7 phút) đến các trường quốc tế nổi tiếng như Trường Quốc Tế Úc, Trường Quốc Tế Hồ Chí Minh, Trường Quốc Tế Anh và Trường Quốc Tế Mỹ.

 

Palm Garden quận 2

 

Tiềm năng phát triển trong tương lai:

– Đường Song Hành cao tốc hoàn thành: giao thông vô cùng thuận tiện

– Khu phức hợp trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc đi vào hoạt động: đây là trung tâm chính để phục vụ Sea Game sắp tới – là khu thể dục thể thao lớn nhất Việt Nam

– Sự hoàn thiện của khu đô thị mới Thủ Thiêm, khu đô thị Lakeview và khu đô thị Palm City sẽ tạo nên một chuỗi đô thị hiện đại cao cấp, là bộ mặt mới của khu Đông và Thành phố Hồ Chí Minh.

– Nút giao thông An Phú (Mai Chí Thọ, Lương Định Của, Cao tốc) được nâng cấp 3 tầng, đảm bảo sự lưu chuyển dễ dàng

– Và hàng loạt công trình trọng điểm về giao thông, cơ sở hạ tầng sẽ là điểm nhấn quan trọng để phát triển nên khu đô thị hiện đại tại Quận 2.

Nếu có nhu cầu về dự án palm garden quận 2 quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để được hỗ trợ tư vấn.