Đảo Kim Cương và những dự án lân cận có gì khác biệt?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thị trường bất động sản ở Quận 2 có tính ổn định cao, giống như là thị trường bất động sản ở Quận 7. Chính vì thế nhiều chủ đầu tư muốn đầu tư vào khu vực này vì họ có thể dự đoán mức độ tăng giảm giá và biến động của các dòng sản phẩm mà họ đầu tư. Nổi bật lên trong số đó phải kể đến những ông lớn như : Novaland với dự án The Sun Avenue, Vinhomes với Golden River,…điển hình nổi lên 2 “ông lớn” đó là Kusto Home với Đảo Kim Cương và Capital Land với Vista Verde ( Felizen Vista)

Dự án nào có vị trí đẹp nhất Quận 2?

quy-hoach-bat-dong-san-tai-quan-2-sai-gon

Quận 2 với giao thông hiện đại và đầy đủ tiện ích, có môi trường sống trong lành, thoáng mát

Quận 2 là quận sở hữu vị trí đẹp nhất trong ở khu Đông Sài Gòn được so sánh như là Phố Đông của Thành phố Thượng Hải, là quận có quy hoạch hiện đại và đồng bộ bậc nhất Sài Gòn. Nằm giữa trung tâm quận 2 Tp.HCM, Đảo Kim Cương nổi lên tại điểm hợp lưu của hai dòng sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, là dự án có vị trí chiến lược khi kề cận ngay cạnh Trung Tâm hành chính Quận 2 và TT tài chính & thương mại Thủ Thiêm.

ten-cac-toa-chung-cu-tai-dao-kim-cuong-diamond-island

Đảo Kim Cương sở hữu vị trí đắc địa với 360 độ view sông 

Dự án là đảo nên đặc biệt có 3 mặt giáp sông bao quanh tạo không gian sống vô cùng trong lành và mát mẻ. Đây là nơi ngắm hoàng hôn ĐẸP NHẤT trên sông Sài Gòn Tại HCM vị trí của Đảo Kim Cương chắc chắn là độc nhất, nếu có thì chỉ có dự án Golden River BaSon của Vinhomes là có thể só sánh được. Nhưng xét về yếu tố phong thủy thì Đảo Kim Cương được mệnh danh là “Thanh Long Tụ Châu – Vượng khí tốt nhất Sài Gòn

thanh-long-ngam-chau

Kề cận ngay cạnh Đảo Kim Cương nằm trên đường Đồng Văn Cống là dự án Vista Verde tuy nhiên để có thể có được view nhìn ra sông đẹp như Đảo Kim Cương thì chỉ có những căn ở trên cao (từ tầng 23). Còn đảo Kim Cương được xây dựng trên “đồi đất’ cao 9m so với mặt sông Sài Gòn thì những căn hộ ở tầng thấp nhất cư dân cũng đã có thể ngắm nhìn được khung cảnh sông nước Sài Gòn.

trung-tam-ho-chi-minh-ket-noi-tu-dao-kim-cuong

Vị trí chiến lược của Đảo Kim Cương

view-song-tuyet-dep-tu-chung-cu-dao-kim-cuong

Đảo Kim Cương là dự án có view sông đẹp nhất

Đâu là dự án đáp ứng được nhu cầu “xanh” của khách hàng?

Các dự án bất động sản những năm gần đây bắt đầu tập trung nhiều đến mảng xanh & môi trường sống. Tuy nhiên không phải dự án nào cũng thật sự đầu tư có chiều sâu. Dù đã tối đa hóa diện tích nhưng mật độ xanh ở các dự án hiện nay chỉ chiếm khoảng 40%; thêm vào đó, vì lợi ích kinh tế nên tiện ích & nội thất đắt tiền vẫn được chú trong hơn là xây dựng một môi trường sống hướng đến giá trị gia đình và thiên nhiên.

can-ho-dao-kim-cuon-7

Đảo Kim Cương với mật độ xanh chiếm đến 86.5% diện tích

Một trong những điều tự hào nhất của Đảo Kim Cương là các mảng xanh & tiện ích công cộng chiếm đến 86.5% diện tích xây dựng. Trong đó phải kể đến các tiện ích được “đo ni đóng giày” cho hoạt động gia đình ngoài trời như sân golf mini, khu vườn BBQ, hồ bơi tràn bờ, sân tennis, dịch vụ xe đạp,… Ngoài ra, dịch vụ taxi nước đặc biệt chỉ riêng tại Đảo Kim Cương hiện đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ sớm được đưa vào hoạt động trong vài tháng tới.

Những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam của Đảo Kim Cương

tien-ich-danh-cho-tre-tai-dao-kim-cuong-diamond-island

anh-thuc-te-tien-ich-tai-dao-kim-cuong-diamond-island

tien-ich-dac-biet-tai-dao-kim-cuong

tien ich vuot troi tai dao kim cuong diamond

Cùng sở hữu vị trí kề cận ngay sông Sài Gòn ở quận 2 Khu Đô Thị mới Sala Thủ Thiêm nổi bật lên khi quy mô khu sinh thái là 128ha tuy nhiên lại phải đáp ứng cho quy mô dân số lên đến 22.500 người ( 5,7m2 cây xanh /1 người) trong khi Đảo Kim Cương đáp ứng tới 16m2 cây xanh/ người

mat-bang-phoi-canh-kdt-sa-la-quan-2

Mặt bằng tổng thể KĐT Sala

Phân tích giá bán dự án nào lợi hơn?

Cùng nằm ở vị trí tương tự nhau và có mức giá tương đương nhau dự án Vista Verde (FELIZ EN VISTA) đang là đối thủ cạnh tranh lớn với Đảo Kim Cương. Tuy nhiên hãy cũng phân tích chi tiết 2 dự án này để nhận thấy những điểm khác biệt:

dao-kim-cuong-va-du-an-bat-dong-san-cung-phan-khuc

dao-kim-cuong-va-du-an-bat-dong-san-cung-phan-khuc-2

Như vậy xét về tổng thể thì dự án Đảo Kim Cương đang có nhiều thế mạnh về tiện ích cũng như giá bán so với dự án Vista Verde (FELIZ EN VISTA) bên cạnh đó Đảo Kim Cương còn có sự góp tay của những đơn vị nổi tiếng trên thế giới

cac-cong-ty-gop-phan-tao-nen-dao-kim-cuong-diamond-island

Những “ông lớn”  góp phần tạo nên Đảo Kim Cương

  • Mức giá đầu tiên khi công bố giai đoạn 2 của Đảo Kim Cương tầm khoảng 2,2 tỷ/ căn 1 phòng ngủ. Tính theo m2 thì giá dao động từ 1900 – 2200USD/m2

Với mức giá này thì có thể so sánh với 1 số dự án căn hộ cùng phân khúc trong khu vực như:

  • The Sun Avenue: giá trung bình từ 38 tr/m2 => có thể thấy mức giá này tương đương với Đảo Kim Cương nhưng xét về những khác biệt về tiện ích cũng như môi trường sống thì mức giá như vậy được xem là “đắt hơn”
  • Vinhomes Golden River ; 45-80tr/m2
  • Sala Thủ Thiêm: từ 50tr/m2

» qua đó có thể thấy với mức giá như vậy so với các căn hộ cùng phân khúc trong khu vực thì Đảo Kim Cương được đánh giá là khá tốt, có khả năng cạnh tranh cao đã và đang thu hút được 1 lượng lớn khách hàng quan tâm phân khúc này.
Đảo Kim Cương – khẳng định một cuộc sống thành thị mới mẻ và tinh tế, khởi đầu xu hướng “Luxury in Nature – Sống đẳng cấp hài hòa giữa thiên nhiên”

Nếu quý khách quan tâm dự án, hãy liên hệ với chúng tôi để giải đáp những thắc mắc cũng như tìm hiểu thêm thông tin về dự án căn hộ Diamond Island.

 

The one Land