5 ĐIỂM “NHẤN” CHỈ CÓ TẠI ONE VERANDAH

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là cuộc sống ngày càng tiến bộ và hiện đại hơn. Chính vì vậy nhiều khu chung cư cao cấp ra đời, đáp ứng nhu cầu sống ngày càng cao của người dân. Và ONE VERANDAH là một trong những dự án của tập đoàn Mapletree (Singapore) được chú trọng hiện nay.

Với niềm đam mê sáng tạo, cùng khả năng cảm thụ vẻ đẹp tinh tế của các kiến trúc sư tài hoa, mang đến một không gian sống theo phong cách năng động, ONE VERANDAH xứng đáng là “thiên đường sống” dành cho bạn.

5 điểm nhấn chỉ có tại ONE VERANDAH

ONE VERANDAH

  1. Vị trí đắc địa

Căn hộ ONE VERANDAH tọa lạc ngay ven sông tại phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP.HCM. Nằm ở vị trí 4 mặt tiền đường Bát Nàn – Nguyễn Văn Kỉnh – Tạ Hiện – 103 Thạnh Mỹ Lợi (đây là con đường ven sông đẹp nhất khu vực Thạnh Mỹ Lợi).

  1. Thuận tiện giao thông

ONE VERANDAH

ONE VERANDAH thông xe cầu Thời Đại nối liền đại lộ Mai Chí Thọ & khu Thạnh Mỹ Lợi. Kết nối giao thông thuận tiện đến các khu phát triển sầm uất như Thủ Thiêm, Thảo Điền, Phú Mỹ Hưng, các quận trung tâm thành phố.

  • Từ đây có thể đến khu trung tâm Thủ Thiêm, trung tâm Quận 1 một cách dễ dàng qua đường Mai Chí Thọ.
  • Kết nối Phú Mỹ Hưng qua vành đai 2 cầu Phú Mỹ.
  • Kết nối với Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm 2, cầu Sài Gòn
  • Kết nối về Quận 9, khu công nghệ cao, sân bay quốc tế Long Thành qua đường cao tốc TPHCM – Long Thành – Dầu Giây.
  1. Toàn cảnh thành phố

ONE VERANDAH

Hầu hết các căn hộ tại dự án ONE VERANDAH quận 2 đều có tầm nhìn rộng rãi. Với mặt view hướng sông Sài Gòn tuyệt đẹp, thiết kế ban công mở rộng, tầm nhìn toàn cảnh sông như hòa vào thiên nhiên.

  1. Tiện ích nổi trội nhất khu vực

Căn hộ ONE VERANDAH có 8.000 m2 tổ hợp tiện ích cung cấp các dịch vụ giải trí dành cho mọi lứa tuổi. Thiết kế khối đế 3 tầng trong đó tầng 1 và tầng 2 dành cho để xe. Tầng 3 là nơi tập trung hầu hết các tiện ích phục vụ cho hoạt động giải trí, thư giãn, mua sắm cho cộng đồng cư dân.

Ngoài ra căn hộ còn có hơn 50 tiện ích, dịch vụ cao cấp 5 sao, được quản lý bởi đơn vị quản lý căn hộ dịch vụ hàng đầu thế giới.

  1. 100% căn hộ có ban công

Khu căn hộ chung cư cao cấp ONE VERANDAH là một trong những dự án hiếm hoi có thiết kế ban công cho tất cả các căn hộ. Với mong muốn của chủ đầu tư mang đến cho cư dân một cuộc sống thực sự hòa hợp với thiên nhiên bằng thiết kế thoáng đãng, cung cấp ánh sáng tự nhiên ngay giữa lòng thành phố đông đúc chật hẹp.

Liên hệ ngay với https://theoneland.com.vn/ để chọn được vị trí căn hộ đẹp nhất.