Biệt Thự The Global City – Căn Nhà VIP Nhất Hiện Nay

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án The Global City trực thuộc Tập đoàn Masterise Homes. Đây là một dự án Bất Động Sản nhà ở hạng sang VIP nằm trong khu đô thị phức hợp The Global City. Đã được Masterise Homes quy hoạch, nằm ở vị trí trung tâm TP. Thủ Đức. Biệt thự này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút được đông đảo nhà đầu tư BĐS đến với The Global City. Nhờ vào những tiện ích vượt trội và giá bán cực kỳ hấp dẫn.

Phối cảnh dự án The Global City

Giới thiệu đôi nét về khu biệt thự The Global City

The Global City nằm ngay đường Song Hành, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM. Sở hữu vị trí địa lý đắc địa, được mệnh danh là “mảnh đất vàng” của khu vực. Khi các mặt tiếp giáp với nhiều tuyến đường quan trọng như đường cao tốc nối TPHCM – Dầu Giây – Long Thành và con đường Đỗ Xuân Hợp.

Bên cạnh đó, dự án còn tiếp giáp với dự án Sài Gòn Sports, sông Rạch Chiếc và khu tái định cư. Với vị trí và giao thông thuận lợi nên cư dân khi sống tại đây cũng nhận được nhiều thuận lợi trong cuộc sống hằng ngày. Đặc biệt với những dự án BĐS nhà ở nằm ở gần sông, hướng nhìn của các căn biệt thự này được đánh giá rất cao. Từ đó, tạo sự thuận lợi cho quá trình đầu tư và mua – bán biệt thự The Global City.

Sở hữu hệ thống tiện ích “đẳng cấp”

Hệ thống tiện ích đẳng cấp

Nhằm mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cộng đồng dân cư, vì thế mà chủ đầu tư cực kỳ quan tâm đến hệ thống tiện ích khu biệt thự The Global City. Các tiện ích được thiết kế và xây dựng theo phong cách hiện đại và đa dạng. Để đem đến cuộc sống xa hoa và đẳng cấp cho cư dân.

Đặc biệt, The Global City còn sở hữu hệ thống “Lifestyle Hub” bao gồm gym, clubhouse, spa, hay convention center,… Đây là những tiện ích chỉ dành riêng cho cư dân sinh sống trong biệt thự hay khu đô thị của The Global City.

Ngoài ra, thiết kế không gian xanh đem lại không khí trong lành mát mẻ cho người dân ở đây cũng được chú trọng. Như hồ điều hòa, sân golf, sân chơi, hồ bơi… Với những tiện ích này đã mang đến bầu không khí trong lành và thoáng đãng.

Nhờ vào vị trí địa lý thuận lợi mà dân cư nơi đây cũng được thừa hưởng mọi tiện ích ngoại khu. Từ khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học,… Khả năng kết nối cụ thể của khu biệt thự The Global City với bên ngoài như sau:

  • Tốn 5 phút lái xe đến bệnh viện, chợ và trường học
  • Mất 7 phút lái xe đến siêu thị Vinatex hay nhà thờ Phú Mỹ
  • 10 phút lái xe đến siêu thị BigC và siêu thị Metro
  • Đến sân Golf Thủ Đức cũng chỉ mất 20 phút lái xe
  • Tốn 15 phút di chuyển đến trung tâm Quận 2
  • 30 phút di chuyển đến sân bay quốc tế
  • Đến khu đô thị Thủ Khiêm chỉ mất 25 phút lái xe

Không gian thiết kế từ đơn vị thiết kế hàng đầu Anh Quốc

Không gian thiết kế đẳng cấp

Khu biệt thự The Global City được thiết kế lấy cảm hứng từ thiết kế sang trọng của các khu biệt thự tại Dubai, New York. Thiết kế không gian mở mang đến cho cư dân ở đây có được không gian sinh hoạt trong lành, mát mẻ. Mọi căn biệt thự đều được thiết kế đồng bộ theo tiêu chuẩn Foster and Partners.

Sử dụng tone màu nhã nhặn nhưng không kém phần tinh xảo. Đã mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Ngoài ra, những đường nét và phong cách được pha trộn giữa phong cách hiện đại trên thế giới với nét đặc trưng của Việt Nam. Vì vậy, mỗi khách hàng đều có thể lựa chọn được căn biệt thự phù hợp với nhu cầu của gia đình và bản thân. Căn biệt thự ở đây rất hạn chế chỉ có 22 căn và mỗi căn tổng diện tích từ 90 – 120 m2.

Đồ nội thất của The Global City đều được thiết kế và bố trí một cách sang trọng và hợp lý. Để đem đến không gian sống đẳng cấp bậc nhất cho cư dân nơi đây. Xung quanh biệt thự được bao quanh bởi mảng xanh, giúp mọi người thư giãn và sở hữu không gian sinh hoạt thoải mái sau ngày làm việc mệt nhọc.

Với những tiện ích nổi bật không thể chối từ từ dự án khu biệt thự The Global City đảm bảo mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp “trên cả tuyệt vời”. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi để nhận hỗ trợ nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản The One 

MST : 0313 713 400

Địa chỉ : 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline : 028 667 96777

Email : phonghotro.theone@gmail.com