Căn hộ cao cấp Gem Riverside quận 2, TP Hồ Chí Minh

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ cao cấp Gem Riverside quận 2, TP Hồ Chí Minh

 

Dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside bên sông Giồng Ông Tố, quận 2, TP HCM. Đại diện chủ đầu tư dự án Gem Riverside cho biết khi phát triển công trình, đơn vị hướng đến tạo ra nhiều sự lựa chọn cho các nhóm khách hàng khác nhau. Cung cấp 3.175 căn hộ đa dạng diện tích, phù hợp hộ gia đình, doanh nhân, giới đầu tư…

 

Từ hộ gia đình nhiều thế hệ, gia đình trẻ, những doanh nhân thành đạt, cho đến giới đầu tư muốn cho thuê, người sống độc thân… đều có thể tìm được nơi an cư ưng ý.

 

12 tòa tháp tại Gem Riverside được phát triển thành nhiều dòng căn hộ với diện tích, thiết kế, hướng cảnh quan… khác nhau, đi kèm hệ thống tiện ích đồng bộ, nhằm đa dạng hóa sự lựa chọn cho người mua.

Dự án Gem Riverside tích hợp hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân như hồ bơi tràn bờ, hồ bơi trên cao, sân vườn trên cao tại mỗi block, phòng gym, spa, khu thể thao đa năng, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ con, quán café, siêu thị mini, khu BBQ, an ninh 24/24 với hệ thống camera, thẻ từ, video intercom…

Căn hộ sân vườn và penthouse dành cho doanh nhân

 

Đại diện Đất Xanh nhận định khách hàng doanh nhân thường đề cao yếu tố sống xanh và mong muốn tận hưởng môi trường sống trong lành, đồng thời chú trọng tiện ích hiện đại và nét đẹp kiến trúc ở nơi sinh sống. Ngôi nhà với họ còn là nơi để giao lưu, mở rộng mối quan hệ kinh doanh và khẳng định giá trị bản thân.

 

Căn hộ mẫu dòng sân vườn phù hợp nhóm khách hàng ưa thích tầm nhìn ra cảnh quan thoáng đãng.

 

Căn hộ sân vườn và penthouse dành cho doanh nhân

 

Với nhu cầu đặc thù, nhóm khách này thường quan tâm đến căn hộ sân vườn diện tích 49-94m2, căn thông tầng duplex villa rộng 129-201m2 hay căn penthouse 107-151m2. Đây là những dòng sản phẩm diện tích lớn, thiết kế kiến trúc độc đáo và tầm nhìn rộng mở.

 

Căn hộ diện tích nhỏ cho người độc thân hoặc để đầu tư

 

Để phục vụ nhóm khách hàng là nhà đầu tư có tầm nhìn dài hạn và người mua sống độc thân, Đất Xanh phát triển căn hộ một phòng ngủ diện tích 49m2. Sản phẩm thu hút số lượng lớn khách đầu tư bởi tính tiện dụng, tiềm năng lớn, giá cả hợp lý và khả năng sinh lời cao.

 

Căn hộ cũng phù hợp khách hàng chưa lập gia đình có thu nhập khá bởi giá trong tầm tay, cư dân có thể tận hưởng giá trị của căn hộ phong cách nghỉ dưỡng của Gem Riverside mang lại.

 

Căn hộ diện tích nhỏ cho người độc thân hoặc để đầu tư

 

Căn hộ mẫu một phòng ngủ dành cho người chưa lập gia đình hoặc nhà đầu tư tìm kiếm sản phẩm có khả năng sinh lời cao.

Căn hộ mẫu hai phòng ngủ dành cho các hộ gia đình trẻ, ưa chuộng không gian riêng tư và khoảng xanh.

 

Dạng căn hộ tiêu chuẩn ba phòng ngủ có diện tích lớn phù hợp với các gia đình nhiều thế hệ nhờ ưu điểm vừa đảm bảo không gian riêng tư, vừa đáp ứng nhu cầu về sự tiện dụng, thoải mái cho mỗi thành viên.

Gem Riverside còn có căn hộ thông tầng duplex villa sang trọng và rộng rãi với diện tích 129-201m2 ở mỗi tháp. Dòng căn hộ cao cấp có tầm nhìn về phía nội khu, tiệm cận hàng loạt tiện ích, phù hợp cho các hộ gia đình có con nhỏ và người lớn tuổi.

 

Căn hộ Gem Riverside tiêu chuẩn và cao cấp dành cho hộ gia đình

 

Theo đại diện chủ đầu tư, khách mua căn hộ Gem Riverside chủ yếu là gia đình có nhu cầu tìm chốn an cư nơi phố thị nhưng vẫn phải đảm bảo sự sang trọng, thoáng đãng và nhiều tiện ích. Do vậy, dự án có đến 3.045 căn hộ, tương đương 95% tổng số sản phẩm là căn hộ tiêu chuẩn đáp ứng cho nhóm khách này.

 

Căn hộ Gem Riverside tiêu chuẩn và cao cấp dành cho hộ gia đình

 

Dòng tiêu chuẩn gồm các căn 1-3 phòng ngủ, trong đó gia đình nhỏ có thể chọn căn hai phòng ngủ, diện tích 71-81m2, giá vừa túi tiền và công năng sử dụng linh hoạt. Còn căn hộ sân vườn dành cho những khách thích khoảng xanh tự nhiên ngay trước nhà, tận hưởng khí trời trong lành.