Căn Hộ Cao Cấp Thu Thiem Zeit River

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Thủ Thiêm Zeit River là dự án mới nhất của chủ đầu tư GS E&C Group Hàn Quốc tại khu đô thị được săn đón nhiều nhất hiện nay Thủ Thiêm Quận 2.

 

Thủ Thiêm Zeit River là dự án căn hộ cao cấp tại Quận 2, được xây dựng trên khu đất rộng 3,3 ha với nhiều loại hình căn hộ, cao ốc văn phòng, căn hộ thương mại tầng trệt và trung tâm mua sắm được xây dựng, trong đó có 2 block chung cư cao 25 tầng và 32 tầng (250 căn hộ cao cấp). và 2 block căn hộ chung cư (4 tầng).

Đây là dự án khu dân cư thứ 2 của Tập đoàn GS E&C tại TP. HCM . Thủ Thiêm Zeit River là dự án được đánh giá là khu căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 6 sao uy tín nhất quận 2. Nhờ đó, cư dân sinh sống tại khu vực sẽ được tận hưởng mọi tiện ích nội ngoại khu tuyệt vời, không gian sống sang trọng và an ninh tốt.

Vị trí dự án Thủ Thêm Zeit River

Vị trí dự án Zeit River Thủ Thiêm nằm trên đường Nguyễn Cơ Thạch, phường An Khánh, Quận 2 thành phố. Thủ Đức, TP. Thành phố Hồ Chí Minh là con đường xuyên tâm nối Quận 7 với Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm 1 và 4.

Theo quy hoạch, vị trí dự án Thủ Thiêm Zeit River được quy hoạch trên 3 lô 3.3, 3.7 và 3.11 thuộc khu chức năng 3, Khu đô thị mới Thủ Thiêm với tổng diện tích 33.282 m2; trong đó lô 3.Lô 1 có diện tích 16.283,5 m2, lô 3.7 có diện tích 7.872,7 m2 và lô 3.11 Diện tích 9.125,8 m2.
Trên thực tế, dự án nằm ngay giao lộ Đại lộ Vòng Cung (đường Trần Bạch Đằng) và đường Nguyễn Cơ Thạch, cạnh dự án chung cư cao cấp The River Thủ Thiêm. Nếu lái xe từ Landmark 81 qua cầu Thủ Thiêm 1, bạn cần di chuyển khoảng 400m để đến được khu vực dự án.

Thủ Thiêm Zeit River căn hộ tiêu chuẩn cao cấp 5*

Tiện ích tại Khu chung cư Thủ Thiêm Zeit River thuộc dạng căn hộ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Chính vì vậy, tiện ích của Căn hộ Thủ Thiêm Zeit rất sang trọng, được Tập đoàn GS E&C đầu tư rất tâm huyết, dành cho cư dân là những vị khách thành đạt và tận hưởng cuộc sống nhất.

Hơn 50 tiện ích đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, được tích hợp trực tiếp vào dự án mang đến cho cư dân thượng lưu một không gian sống đẳng cấp 5 sao:

Mang đến những trải nghiệm cho cư dân được tận hưởng giữa thiên nhiên trong lành.

Tổ hợp thương mại hiện đại mang đến cho cư dân đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí và ẩm thực.

Khu vực sảnh với thiết kế nội thất sang trọng, tinh tế cùng không gian thoáng mát
Sảnh đón khách tiêu chuẩn 5 sao dành cho những cuộc họp trang trọng
Phòng tập gym sang trọng bậc nhất khu vực với trang thiết bị hiện đại
Spa không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn nâng cao sức khỏe và sắc đẹp cho cư dân.

Bể bơi vô cực tiêu chuẩn resort với các vùng nước ngọt và nước mặn đảm bảo những trải nghiệm thú vị.
An ninh 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại, camera giám sát khu vực 24/24

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU THỦ THIÊM ZEIT RIVER

Tọa lạc ngay trung tâm khu đô thị mới Thủ Thiêm, chưa kể đến những tiện ích, dịch vụ quốc tế ngay trong khu vực dự án. Cư dân Khu căn hộ Thủ Thiêm Zeit River có thể tận dụng các dịch vụ của khu đô thị lớn xung quanh với các trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế và nhà văn hóa trong khu đô thị Sala. Và nhiều tiện ích khác đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của cư dân.

Ngoài ra, cũng nên nhắc đến “hàng xóm” dự án Thủ Thiêm tọa lạc tại đại lộ Vòng Cung và Khu đô thị mới Thủ Thiêm là những dự án trang nhã bậc nhất Quận 2 và TP.HCM. . Hồ Chí Minh thậm chí sẽ là biểu tượng của Sài Gòn như một Empire City trong tương lai với tòa Empire Tower 88 tầng sẽ phá kỷ lục của Landmark 81 về số tầng, hay dự án khu đô thị Phòng
Quận 2, The River Thủ Thiêm, The Metropolis,…

Dưới đây là khoảng cách từ Thủ Thiêm River Zeit đến các tiện ích lân cận:

Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, P.22, Bình Thạnh: 2,7 km Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc – Cơ sở Sala, 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị mới , Quận 2: 1,4 km
Vinhome Golden River Sài Gòn, Bến Nghé, Quận 1: 2,9 km
Chợ Bến Thành, Đ. Lê Lợi, Quận Bến Thành, Quận 1: 4, 9 km
Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Cao tốc Dầu Giây: DCT01, An Phú, Quận 2: 5,2 km

ĐIỂM NỔI BẬT THỦ THIÊM ZEIT RIVER

CĂN HỘ CÓ VỊ TRÍ TUYỆT VỜI TRONG KHU ĐÔ THỊ HIỆN ĐẠI NHẤT VÀ CAO NHẤT TẠI VIỆT NAM

TĂNG GIÁ TRỊ SINH LỜI CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ

VỚI THIẾT KẾ THÂN THIỆN VỚI THIÊN NHIÊN, TẠO RA MÔI TRƯỜNG SỐNG THÂN THIỆN VỚI MÔI TRƯỜNG

TIỆN ÍCH CÔNG CỘNG VÀ CẢNH QUAN CĂN HỘ SỞ HỮU ĐA DẠNG NỘI THẤT CAO CẤP VỚI: HỒ BƠI NGHỈ DƯỠNG, NHÀ HÀNG, TRUNG TÂM THỂ THAO, SPA,…