Căn Hộ Hạng Sang Global city

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Căn hộ hạng sang Global City sở hữu những lợi thế vô cùng đắt giá, tạo đòn bẩy để tăng giá, tăng giá trị cho dự án hấp dẫn. Hiện nay, thị trường bất động sản ở quận 2 có những bước dịch chuyển lớn, thu hút sự quan tâm lớn của các nhà đầu tư là những siêu phẩm đến từ Căn hộ hạng sang Global City được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes.

Căn hộ The Global City thuộc khu đô thị hạng sang được phát triển bởi nhà đầu tư Masterise Homes là dòng sản phẩm cao cấp bậc nhất khu vực. Sự xuất hiện của căn hộ đã khiến các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nóng lòng chờ đợi sở hữu để đón đầu cơ hội.

“Cửa sáng” cho đầu tư căn hộ The Global City

Hiện nay, nhu cầu thực về nhà ở ngày càng tăng cao, nguồn cầu tăng trong khi nguồn cung lại đang dần khan hiếm, Căn hộ hạng sang Global City ra đời với 20 block căn hộ cao tầng hiện đại, có tổng số sản phẩm 10.000 căn với diện tích dao động từ 90m2 – 140m2, đáp ứng nhu cầu bức thiết này của người dân, cung cấp nơi an cư thịnh vượng, an cư lý tưởng.

Căn hộ tại khu đô thị siêu sang bật dậy mạnh mẽ với nhiều ưu điểm nổi bật, thu hút dòng vốn của các nhà đầu tư thông thái trong bối cảnh nguồn cung căn hộ tại khu vực quận 2 khan hiếm. Một số chuyên gia nhận định, căn hộ sở hữu thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi, tiện ích đa dạng, chủ đầu tư uy tín, giá tốt, tính thanh khoản cao, phương thức thanh toán linh hoạt, quản lý tốt, pháp lý minh bạch. Do vậy nhiều khách hàng mạnh dạn mua căn độ và nhiều nhà đầu tư vẫn giữ tiền và chờ cơ hội mua căn hộ tại khu đô thị mới siêu sang The Global City.

Căn hộ hạng sang Global City hội tụ đầy đủ mọi tiêu chuẩn và các yếu tố cần thiết khi khách hàng chọn mua nhà. Chắc chắn vẫn sẽ là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất, đồng thời là nơi giữ chân các nhà đầu tư sành sỏi trên thị trường bất động sản.

Căn hộ hạng sang Global City là một trong những dòng sản phẩm gây bão thời gian gần đây tại khu Đông thành phố Hồ Chí Minh tích hợp những ưu điểm vượt trội hơn các sản phẩm khác cùng phân khúc, đánh vào giới giàu và siêu giàu khiến nhiều ông lớn bất động sản khao khát sở hữu sản phẩm để đón đầu cơ hội tiềm năng tăng giá cao. Căn hộ hạng sang Global City ghi nhận được nhu cầu tìm kiếm thông tin, săn đón tăng ở thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh cũng như thị trường bất động sản lân cận, đặc biệt được đánh giá là kênh đầu tư hợp lý với các nhà đầu tư bất động sản, có nhiều kỳ vọng tăng giá trị từ dòng tiền cho thuê.

Sức nóng của căn hộ tại khu đô thị đẳng cấp

Không thể phủ nhận những lợi thế lớn và sức nóng của Căn hộ hạng sang Global City khi nằm trong lòng khu đô thị The Global City tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Đức. Nơi có vị trí đắc địa, một trong những khu vực phát triển nhất thành phố Hồ Chí Minh, cơ sở hạ tầng phát triển vượt bậc, hệ thống giao thông hoàn chỉnh, thuận tiện, tiện ích nội khu hiện hữu góp phần làm gia tăng giá trị căn hộ cao cấp The Global City.

Bên cạnh đó, không chỉ dễ dàng kết nối nhanh với khu vực trung tâm mà còn dự báo sẽ đón lượng lớn lao động tri thức, chuyên gia nước ngoài, giảng viên, sinh viên… đến đây làm việc, học tập và sinh sống. Căn hộ The Global City có nhiều lợi thế chắc chắn là địa điểm đáng lựa chọn, hứa hẹn sẽ trở thành bến đỗ của nhiều đối tượng khách hàng và dòng tiền đầu tư sinh lời bền vững trong tương lai.

Căn hộ hạng sang Global City là lựa chọn hàng đầu tại khu vực khi sở hữu lối thiết kế ấn tượng tinh tế, độc đáo, dưới những cái bắt tay đầy tiềm lực và chất lượng của chủ đầu tư Masterise với các đơn vị danh tiếng trong và ngoài nước, đặc biệt bố trí khoa học, màu sắc hài hòa cho từng không gian hứa hẹn tạo nên không gian sống vượt mong đợi.

Tiện ích sống đỉnh cao tại căn hộ từ trung tâm thương mại hạng A, bệnh viện quốc tế, trường học quốc tế đến hồ bơi và công viên, được thiết lập bên trong dự án thành phố toàn cầu, đáp ứng đa dạng và đầy đủ các dịch vụ, nhiều nhu cầu hiện đại của cư dân. Đặc biệt tham gia các hoạt động giải trí và vui chơi hấp dẫn khác ngay trong nội khu “Downtown”.

Ngoài ra, tại căn hộ, cư dân danh giá tương lai có thể trải nghiệm cuộc sống xanh, hệ sinh thái tươi mới hoàn toàn khác biệt với giá trị đẳng cấp, vị thế nâng tầm, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

Căn hộ The Global được các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn bởi tiềm năng sinh lời cao ngay sau khi bàn giao, triển vọng đầu tư lớn và đặc biệt là một trong những kênh thu hút dòng tiền trong bối cảnh nguồn cung căn hộ khan hiếm.

The Global City sở hữu vị trí vàng đắc địa

Thương hiệu Masterise Homes thu hút nhà đầu tư

Masterise Homes là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, chính vì vậy khi quyết định chi tiền cho dự án này các nhà đầu tư hoàn toàn có thể vững lòng tin. Ông lớn Masterise Homes liên tục tung ra thị trường những dự án có tiếng vang lớn trong thời gian gần đây. Đầu năm 2021, Masterise Homes công bố dự án Grand Marina có mức giá 18.000 USD trên 1 m2.

Các dự án mà ông lớn tung ra có tầm nhìn cao, giá trị bất động sản tăng mạnh, từ đó thu hút không ít giới đầu tư quan tâm và tìm kiếm. Lần này dự án khu đô thị The Global City cũng được giới đầu tư để ý nhờ vị trí địa lý đắt giá, mang đến giá trị độc bản tạo làn gió mới cho thị trường bất động sản thành phố lúc bấy giờ.

The Global City sở hữu tiện ích đẳng cấp cùng hệ sinh thái tươi mới

Khu đô thị trong lòng thành phố The Global City chiếm ưu thế bởi không gian mang đẳng cấp phù hợp với lối sống thượng lưu. Các phân khu trong khu đô thị được quy hoạch để tạo nên một kiệt tác hoàn mỹ với lối kiến trúc tinh hoa nổi bật.

Bên cạnh đó, The Global City còn sở hữu hệ sinh thái tương mới cùng tiện ích đẳng cấp quốc tế. Đây là điểm cộng lớn thu hút ánh nhìn của giới đầu tư bất động sản sành sỏi.

Ngoài ra, trong khu đô thị này còn có trung tâm thương mại lớn rộng đến 123.000 m2, công viên cây xanh rộng lớn, đặc biệt đắt giá nhất ở đây là vịnh tình yêu được thiết kế với khi nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á.

Chính những điều này đã khiến cho Căn hộ hạng sang Global City trở thành thiên đường đáng mơ ước của cư dân thời hiện đại.

Nếu đang tìm kiếm một dự án bất động sản tiềm năng để rót vốn,chúng tôi tự tin khẳng định Căn hộ hạng sang Global City sẽ là sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

THE ONE LAND

– Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

– Hotline: 0902 396 007

– Email: maketing.theoneland@gmail.com