Căn hộ La premier quận 2- nâng tầm giá trị sống đích thực

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Các dự án chung cư, căn hộ cao cấp đang dần xuất hiện hàng loạt trên nền đất Sài Thành, góp phần trong đó là dự án căn hộ La Premier quận 2 được các chuyên gia đánh giá cao về nhiều mặt: vị trí đắc địa, chủ đầu tư có uy tín, tiện ích bậc nhất…

“Nâng tầm giá trị sống đích thực” đúng như những gì mà các chuyên gia dành cho La Premier. Từ những chi tiết nhỏ nhất cũng được chủ đầu tư quan tâm, không hổ danh là ông trùm bất động sản của tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc – Lotte đặc biệt hơn khi liên doanh cùng với Phú Cường –tập đoàn có nguồn tài chính vững mạnh. Khách hàng sẽ một phần nào yên tâm hơn khi tìm hiểu về dự án căn hộ La Premier quận 2 này.

căn hộ la premier quận 2

Tọa lạc tại 99 Võ Chí Công, phường Thạnh Mỹ Lợi,quận 2 nơi mà có thể kết nối với những quận khác trong thành phố một cách dễ dàng và thời gian di chuyển không quá xa, thuận lợi cho việc học tập, sinh sống cho các cư dân ở đây.

Điều mà các khách hàng khi tìm hiểu về bất động sản để sinh sống và đầu tư đó là thiết kế kiến trúc của dự án này như thế nào, những tiện ích gì mà cư dân ở đây được sở hữu, vấn đề cuối cùng là giá bán có quá cao so với tổng thể hay không?

Về kiến trúc của căn hộ La Premier quận 2 sẽ khiến cho các khách hàng trầm trồ khi chủ đầu tư mong muốn cuộc sống tại đây như một không gian mở, hòa nhập với thiên nhiên. Chính vì vậy mà những kiến trúc xanh được thiết kế công phu lồng ghép với những kiến trúc bề mặt chính của dự án một cách hoàn hảo, tất cả đều bao phủ bằng những hàng cây xanh mát rượi tạo bóng mát cho những không gian từ nhỏ đến lớn như khi bước vào sảnh chính của tòa nhà thì bạn sẽ được chào đón bởi hai hàng cây xanh đung đưa trước gió cùng với hệ thống hòn non bộ nước chảy róc rách đưa con người ta như lạc vào một khu rừng vậy. Bạn sẽ cảm thấy như thế nào khi ngày ngày đi làm về và được tận hưởng không gian xanh như vậy. Chắc chắn rằng ai cũng hằng mơ ước có một không gian sống như thế, thì nay đã có dự án căn hộ La Premier quận 2.

la premier quận 2

Một điểm đặc biệt nữa phải nhắc đến khi tìm hiểu về dự án căn hộ La Premier quận 2 đó là những tiện ích mà cư dân sở hữu được chủ đầu tư tập trung khai thác hết những thứ mà đem lại lợi ích tốt nhất về mọi mặt của họ, sức khỏe, đời sống, tinh thần…

Một số điển hình như phòng tập gym với nhiều trang thiết bị hiện đại, phòng tập yoga, phòng Spa, hồ bơi tràn bờ được thiết kế theo kiểu hồ olympic cho người lớn, trẻ nhỏ,..khu BBQ ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe, khu vực café, nhà hàng, khuôn viên mảng xanh, khu vui chơi cho trẻ em, dọc theo con sông sài gòn sẽ có công viên cho cư dân tập luyện thể dục, thư giãn….Tất cả đều tạo nên sự thoải mái & đáp ứng được những nhu cầu thường nhật, giải trí và rèn luyện sức khỏe cho cư dân ở đây. Mong muốn với một cuộc sống hiện đại, tiện nghi nhất ngay cả khi ở trong một thành phố đông đúc, chật chội này.

căn hộ la premier quận 2

Theo như tìm hiểu thì giá bán dự kiến của La Premier là khoảng 35 triệu/m2 (chưa VAT). Đây là mức giá khá tốt đối với một dự án tại khu vực Quận 2. Nếu so với giá bán của các dự án căn hộ Quận 2 đang giao dịch tại khu vực Thạnh Mỹ Lợi ở thời điểm hiện tại, thì La Premier có giá bán tốt hơn khá nhiều. Cụ thể như:

  • Feliz en Vista: 45-60 triệu/m
  • Vista Verde: 50 – 60 triệu/m2
  • Waterina Suites:  65 – 70 triệu/m2
  • Đảo Kim Cương: 55 -70 triệu/m2

Với một mức giá như vậy cùng với những tiện ích bậc nhất khác mà dự án căn hộ La Premier quận 2 mang lại thì có lẽ nơi đây sẽ là điểm dừng của nhiều khách hàng muốn có một cuộc sống đúng nghĩa. Ngoài ra việc đầu tư lâu dài trong tương lai cũng sẽ đem lại nhiều lợi nhuận cao mà những điểm nổi bật của dự án này mang lại.