Căn hộ ONE CENTRAL hứa hẹn sẽ là khu dân cư cao cấp 2021

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án căn hộ One Central được chủ đầu tư dự án là Masterise Group với mục tiêu phát triển bền vững trong lĩnh vực bất động sản, lựa chọn những đơn vị hợp tác uy tín và sự đầu tư toàn diện đem đến cho khách hàng những sản phấm chất lượng biến One Central trở thành khu dân cư cao cấp đầy hứa hẹn.

Căn hộ One Central khu dân cư cao cấp

One Central sẽ trở thành khu dân cư cao cấp là bởi những đặc điểm về vị trí địa lý và tiện ích của dự án

Vị trí dự án One Central

Căn hộ One Central được tọa lạc tại khu đất vàng với bốn mặt tiền lớn đầy hứa hẹn đó chính là: Phó Đức Chính – Lê Thị Hồng Gấm – Phạm Ngũ Lão – Camlmette. Không chỉ có 4 mặt tiền dự án còn đối diện chợ Bến Thành, công viên 23-9 và Bảo Tàng Mỹ Thuật thành phố.

Căn hộ ONE CENTRAL hứa hẹn sẽ là khu dân cư cao cấp 2021

Dự án One Central nằm đối diện chợ Bến Thành ở phía Bắc giúp cho quá trình di chuyển tới khu chợ một cách dễ dàng nhanh chóng, giảm bớt thời gian, công sức khi muốn thăm thú, mua sắm tại chợ Bến Thành.

Công viên 23-9 nằm đối diện ở phía Tây, công viên 23-9 là nơi tổ chức nhiều lễ hội, vui chơi khác nhau. Tại đây hằng năm được tụ hợp, tổ chức nhiều lễ hội khác nhau của thành phố. Với vị trí này sẽ giúp cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển tới các lễ hội của thành phố với những khoảng thời gian khác nhau trong năm.

Phía nam có Bảo Tàng Mỹ Thuật thành phố nếu những chủ nhân tương lai của căn hộ One Central có nhu cầu tham quan mỹ thuật cổ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Nơi đây trưng bày nhiều bộ sưu tập quý giá khác nhau, với không gian cổ kính, hoài cổ đem lại cảm giác bình yên, thư giãn đắm chìm trong nghệ thuật.

Ngoài ra với vị trí này có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt tới các khu trung tâm, khu thương mại, giải trí, văn hóa của quận lân cận như: Quận 5, quận 4, quận Bình Thạnh, quận 3, …

Căn hộ ONE CENTRAL hứa hẹn sẽ là khu dân cư cao cấp 2021

Tiện ích dự án One Central

Tiện ích nội khu như: Trung tâm thương mại, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp Spa, phòng Gym, ăn phòng, phòng hội nghị, hồ bơi, nhà hàng Sky Bar và Cafe. Với những tiện ích này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt tốt không thể chê vào đâu, mang tới những dịch vụ hoàn hảo, tiện ích bậc nhất.

Tiện ích ngoại khu: Các công trình biểu tượng của thành phố, khu thương mại lớn nhất toàn thành phố, bệnh viện, hệ thống giáo dục và rất nhiều ngân hàng khác nhau.

Ví dụ như: Vincom Center, Dinh Độc Lập, bến Nhà Rồng, đại học Kinh tế, đại học Ngoại Thương, ….

Ngoài ra còn có các không gian xanh, bến tàu thuyền, chợ, bến Metro, …. Cũng là những tiện ích ngoại khu làm bạn thỏa mãn.

One Central đem đến những trải nghiệm sống tiện nghi bậc nhất trong việc an cư

Căn hộ One Central không chỉ hứa hẹn sẽ trở thành khu dân cư cao cấp mà còn là nơi sinh ra hàng ngàn lợi nhuận, cơ hội đầu tư tiền năng cho các nhà đâu tư đem lại những nguồn lợi nhuận kinh doanh khủng lồ.

. Hạ tầng giao thông kết nối phát triển hoàn chỉnh giúp cho cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới nhiều địa điểm khác nhau, đáp ứng những nhu cầu học tập làm việc, kinh doanh. Với vị trí tọa lạc đắt đỏ và tiện ích nội khu 6 sao và các tiện ích ngoại khu khác, đem đến cho bạn và gia đình cuộc sống tròn vẹn, dễ dàng, chất lượng đời sống được đảm bảo. Đem đến cho dân cư sinh sống tại căn hộ One Central một kỷ nguyên mới với lối sống sang trọng.