Căn hộ The 9 Stellars lợi thế từ vị trí tiềm năng kinh tế

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Với vị trí đắc địa, dự án The 9 Stellars Quận 9 đang là tâm điểm nóng hổi được nhiều khách hàng quan tâm, sau khi được ra mắt và được giới thiệu trên thị trường bất động sản khu Đông thành phố Hồ Chí Minh, thì vị trí dự án The 9 Stellars được rất nhiều khách hàng đánh giá cao và tìm hiểu khá nhiều. Vậy vị trí tiềm năng kinh tế cùng với quy hoạch khu vực từ Căn hộ The 9 Stellars mang đến là như thế nào?

Vị trí dự án The 9 Stellars Quận 9 tại sao lại mang đến tiềm năng kinh tế?

Dự án The 9 Stellars với vị trí đắc địa, tọa lạc tại Bến Xe Miền Đông mới, Phường Long Bình, Quận 9, Tp.HCM. Đây được xem là vị trí được đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, được bao bọc bởi các tuyến đường lớn và quan trọng như: cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giấy, Mai Chí Thọ, điều này giúp cho việc di chuyển về trung tâm thành phố, khu đô thị Sala, KĐT Thủ Thiêm, quận Bình Thạnh và khu công nghệ cao Quận 9 hay đến Phú Mỹ Hưng đều rất thuận lợi, dễ dàng hơn.

Căn hộ The 9 Stellars lợi thế từ vị trí tiềm năng kinh tế

Được xem là vị trí đắc địa khi hạ tầng giao thông quanh khu vực Quận 9 đang dần dần đồng bộ và hoàn thiện hơn.

Dự án The 9 Stellars chỉ cách ngã ba đường Hoàng Hữu Nam – QL1A khoảng 500m

Cách ngã ba đường Hoàng Hữu Nam – Lê Văn Việt – Nguyễn Văn Tăng khoảng 3km

Cách cầu vượt Trạm 2 (giao lộ Xa Lộ HN – QL1A) với khoảng 4,5km

Cách trung tâm hành chính Quận 2 chỉ có 500m mà thôi

Căn hộ The 9 Stellars cũng dễ dàng tiếp cận với các quận lân cận thông qua các tuyến đường giao thông:

Đến khu đô thị Thủ Thiêm qua cầu Thời Đại và Mai Chí Thọ rất dễ dàng.

Đến trung tâm Quận 1 qua cầu Thời Đại, hầm Thủ Thiêm nhanh chóng.

Đến Bình Thạnh qua cầu Thủ Thiêm.

Đến khu công nghệ cao Quận 9 qua đường Vành Đai 2 và cầu Phú Hữu.

Đến Phú Mỹ Hưng, Quận 7 qua cầu Phú Mỹ.

Căn hộ The 9 Stellars lợi thế từ vị trí tiềm năng kinh tế

Tiềm năng từ vị trí dự án The 9 Stellars Quận 9 mang đến cho khách hàng

Vị trí dự án căn hộ The 9 Stellars quận 9 sở hữu tiềm năng kết nối và tăng giá từ những lợi thế dưới đây, cụ thể:

Dự án được thừa hưởng những lợi thế quy hoạch hoàn thiện trong khu vực như dự án mở rộng nâng cấp đường Nguyễn Thị Định, những nút giao An Phú được triển khai, cầu Cát Lái, cầu Thời Đại bắc qua đảo Kim Cương,…và sau khi hoàn thành sẽ giải quyết tình trạng ùn tắc giao thông, giúp nâng cao sự nhanh chóng trong quá trình di chuyển, đi lại giữa Quận 9, Quận 2, Thủ Đức trong tương lai.

Căn hộ The 9 Stellars tọa lạc tại trung tâm Thành phố Thủ Đức, sở hữu một vị trí chiến lược tại trung tâm vùng kinh tế đổi mới, phát triển và công nghệ cao cùng với quần thể cơ sở hạ tầng đồng bộ, tân tiến và hiện đại. Ngoài ra, đây còn là tâm điểm của những khu đô thị phát triển bậc nhất: như khu công nghệ cao Quận 9, các khu công nghiệp lớn tại Đồng Nai. Đây được xem là nơi phù hợp cho các chuyên gia hàng đầu lựa chọn an cư.

Vị trí dự án thuộc khu quy hoạch bài bản và là nơi có nhiều dự án quy mô lớn tạo thành cộng đồng dân cư tri thức như: khu đô thị của GS tại Long Bình Quận 9, Vinhomes Grand Park,…

Không gian sống tạo nên sự thoáng mát nhờ bên cạnh dự án là hồ Đá Đen và không gian cây xanh 700ha từ công viên Văn Hóa Lịch Sử Quốc Gia và câu lạc bộ Golf và Đồng Quê Việt Nam.

Có thể tiếp cận dễ dàng các tiện ích sẵn có trong khu vực từ bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, sân golf và các trung tâm thương mại lớn: Vincom Q2, Aeon Mall Quận 9, Vincom Thủ Đức,…

Việc kết nối trực tiếp với tuyến Metro giúp gia tăng giá trị cho dự án trong khu vực điển hình là The 9 Stellars.

Có thể nói vị trí dự án căn hộ The 9 Stellars được các nhà đầu tư đánh giá rất cao với nhiều tiềm năng kinh tế và thu hút sự quan tâm, đầu tư từ đông đảo quý khách hàng. Với lợi thế mạnh về vị trí kinh tế như vậy, dự án The 9 Stellars chắc chắn mang đến cho bạn tiềm năng sinh lợi mạnh mẽ, dồi dào trong tương lai cũng như tính thanh khoản là vô cùng cao.