Căn hộ the marq khu dân cư kiểu mẫu giữa lòng đô thị xa hoa

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Căn hộ the marq dự án thuộc chủ đầu tư Honkong Land, khu dân cư kiểu mẫu với an ninh khép kín rộng rãi giữa trung tâm Sài Gòn. Dự án được thiết kế với hàng loạt các tiện ích nội khu và không gian xanh mát thoải mái. The marq hứa hẹn đem đến cho các cư dân một môi trường sống trong lành hài hòa với thiên nhiên.

Tọa lạc trên khu đất rộng 5.146m2, diện tích đất cây xanh chiếm 1,258.16m2, diện tích đất giao thông nội khu 1.572,36m2, tổng diện tích sàn xây dựng 56.610m2. Tổng mật độ xây dựng nội khu chiếm 45%. Với quy mô gồm 2 block cao 26 tầng nổi và 3 tầng hầm, 1 hầm lửng, căn hộ the marq dự kiến cung ứng 515 căn hộ, 345 chỗ đậu xe ô tô và 520 chỗ đậu xe máy. Mỗi căn có diện tích dao động từ 45 – 146m2.

Các căn hộ tại the marq sẽ được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa.

Điểm nhấn của mỗi căn hộ là sử dụng công nghệ nhà thông minh tiên tiến. Nhờ có các ứng dụng cài vào điện thoại di động, khi vắng nhà, khách hàng vẫn có thể điều khiển máy điều hòa, đèn và màn cửa bên trong căn hộ. Một số căn hộ lớn có phòng khách thiết kế thông tầng, sảnh thang máy riêng, lối đi dịch vụ riêng và tủ bếp nhập khẩu – những chi tiết cuối cùng hoàn thiện trải nghiệm phong cách sống sang trọng và tinh tế.

Thiết kế nội thất chủ đạo phối hợp với không gian đá cẩm thạch cao quý, căn hộ the marq mẫu lấy màu sắc chủ đạo của thiết kế nội thất trang nhã phù hợp với phong cách sống thành thị đầy hứng khởi của những khách hàng hiện đại. Lối kiến trúc mở, mang ánh sáng và làn gió tự nhiên vào nhà, dự án sẽ mang lại cho cư dân một không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Không gian sống cao cấp, mái ấm lý tưởng cho gia đình trẻ hiện đại.

Các căn hộ the marq được bố trí đầy đủ ban công với diện tích rộng rãi, giúp cư dân trải nghiệm được bầu không khí trong lành, và tiết kiệm được tối đa năng lượng với thiết kế đón nắng, gió, ánh sáng mặt trời vào nhà. Không chỉ vậy, căn hộ tại dự án sẽ có tuổi thọ rất lâu dài, vì được áp dụng kỹ thuật thi công vách chịu lực sử dụng bê tông ứng lực trước, ít sử dụng dầm cột. Cũng vì kết cấu này nên không gian căn hộ luôn thoáng đãng, hạn chế góc chết tối đa.

Chất lượng vật liệu và thiết bị nội thất của căn hộ the marq tương đương với các dự án hạng sang khác của Hongkong Land tại Bangkok, Jakarta, Singapore, Manila, Thượng Hải và Hong Kong. Với bề dày kinh nghiệm 130 năm cùng danh mục các dự án bất động sản chất lượng cao đã phát triển khắp châu Á, Hongkong Land có số lượng lớn khách hàng trung thành trong khu vực.

Một trong những dự án cuối cùng tại vùng lõi quận 1, căn hộ the marq quận đang tạo được sức hút cực lớn trên thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM. Ngay từ khi mở bán số lượng căn hộ đã được chọn mua trong ít giờ đồng hồ.