Căn hộ the marq một trong những dự án đắt giá nhất hiện nay

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Được thiết kế dành cho phân khúc hạng sang chuẩn Quốc tế bao gồm khu căn hộ sang trọng và những tiện ích giải trí đẳng cấp. Dự án căn hộ the marq toạ lạc tại địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, Quận 1. Ngay góc giao giữa đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Mạc Đỉnh Chi – một trong những khu vực đắt giá bậc nhất tại TP.HCM hiện nay.

Honkong Land luôn dành riêng cho khách hàng của mình những sản phẩm căn hộ chất lượng tốt nhất đạt những tiêu chuẩn quốc tế từ vị trí đắc địa, cung cấp dịch vụ đẳng cấp 6 sao, sở hữu các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế từ nguồn nhân sự quốc tế, luôn dẫn đầu về ứng dụng các công nghệ mới nhất vào quản lý và vận hàng tòa nhà.

Căn hộ the marq mang đến cho cư dân một tổ hợp các tiện nghi sang trọng và hiện đại như hồ bơi tràn dài 30m, hồ jacuzzi, phòng gym, khu vực tổ chức tiệc, sân chơi trẻ em và vườn cảnh quan xanh mướt. Tất cả đều tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn bao quát toàn bộ khung cảnh thành phố lung linh từ trên cao. Chủ đầu tư cũng thiết kế lối vào riêng biệt và an ninh, nhằm đảm bảo môi trường sống an toàn, riêng tư cho cộng đồng cư dân tương lai của dự án.

Những mãng không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên, được chủ đầu tư đã ưu ái dành để xây dựng cảnh quan nội khu. Ngoài được trải nghiệm không gian sống hoàn hảo đến từng nanomet, khách hàng khi đến với dự án căn hộ the marq hội tụ đầy đủ những yếu tố tương lai. Trên thực tế chủ đầu tư Hongkong Land đã mang tới nhiều công trình nổi tiếng đột phá trên nhiều nơi trên thế giới mang tính biểu tượng cao về sự hài hòa giữa thiên nhiên và con người.

Với vị trí vàng the marq quận 1 có lợi thế khi đặt cạnh nhiều tòa nhà văn phòng hạng A, trung tâm thương mại hiện đại nhất thành phố cùng hệ thống giao thông thuận tiện. Đây cũng là nơi tập trung nhiều di tích lịch sử và trung tâm văn hóa nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Nhà hát Thành phố, Nhà thờ Đức Bà, bảo tàng nghệ thuật cùng nhiều địa điểm giải trí, thương mại sầm uất.

Cũng theo các chuyên gia bất động sản thì căn hộ the marq cao cấp tại quận 1 được đánh giá sẽ là kênh đầu tư có lợi nhuận cao nhất trong phân khúc. Nhà đầu tư có thể có tỷ suất lợi nhuận tối đa trong một năm khi cho thuê, đồng thời giá trị căn hộ tăng dần với mức tăng trung bình 5-6% một năm. Quỹ đất hạn chế, nguồn cung căn hộ hạng sang ở quận 1 sẽ không thể tăng nhiều trong tương lai vì chính sách quy hoạch mới của Thành Phố.