Căn hộ The MarQ bán giá bao nhiêu ?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Sau những dự án bất động sản khủng, đặc biệt là thị trường căn hộ thì giá bán là điều mà bất cứ khách hàng hay chuyên gia đều quan tâm. Với mức giá này thì chủ đầu tư sẽ mang lại những tiện ích gì cho cư dân? Đây là những câu hỏi mà khách hàng đã và đang đặt ra cho dự án căn hộ The MarQ quận 1 trong thời gian gần đây.

Sản phẩm căn hộ hạng sang nằm trên khu đất vàng còn sót lại của quận 1 The MarQ có mức giá bán chính thức cực kỳ ưu đãi. Khách hàng chỉ cần sở hữu hơn chưa đến 200 triệu là có cơ hội mua được nhà và sở hữu một căn hộ tiêu chuẩn 5 sao giữa lòng Sài Gòn phồn hoa nhộn nhịp.

Tổng quan giá bán

Dự án The Marq có quy mô 5.146m2 với 2 toà tháp căn hộ cao 26 tầng và 3 tầng hầm + 1 tầng lửng. Tổng số căn hộ của dự án là 515 thuộc phân khúc hạng sang, loại căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ, Penthouse. Đặc biệt tại dự án The Marq, chủ đầu tư thiết kế thang máy riêng dành cho các khách hàng khi mua căn hộ 3 phòng ngủ đặc biệt, căn hộ 4 phòng ngủ và căn Penthouse.

Diện tích căn hộ: 45 – 146 m2.

  • Căn hộ 1 phòng ngủ: 45 – 79 m2.
  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 72 – 85 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ điển hình (không có sảnh thang máy riêng): 109 – 110 m2.
  • Căn hộ 3 phòng ngủ đặc biệt (có sảnh thang máy riêng): 121 – 129 m2.
  • Căn hộ 4 phòng ngủ (có sảnh thang máy riêng): 144 – 146 m2.
  • Penthouse (có sảnh thang máy riêng): 234 – 250 m2.

Chỗ đậu xe dự kiến: 345 chỗ oto + 520 chỗ xe máy.

Giá bán dự kiến: 1-2 phòng ngủ 6.500 – 7.000 USD/m2

                            3-4 phòng ngủ 7.500-8000 USD/m2

Pháp lý: người Việt Nam sở hữu lâu dài; người nước ngoài 50 năm.

Tuy nhiên, khi mở bán dự án trong những đợt đầu, giá bán dự án căn hộ The MarQ sẽ ở mức tốt nhất và tăng dần theo các lần mở bán đợt 2, đợt 3… Điều này đã được chứng minh qua rất nhiều dự án căn hộ nói chung và các dự án  tại TPHCM nói riêng, con số trung bình sẽ là tăng giá căn hộ sau mỗi đợt mở bán.

Với mức giá này thì The MarQ  được giới chuyên gia đánh giá là căn hộ có giá bán mềm nhất ở thời điểm hiện tại so với các căn hộ quận 1 khác cùng phân khúc.

Tiềm năng đầu tư dự án The Marq

Giới phân tích bất động sản nhận định, với lợi thế vị trí trung tâm quận 1 sẽ giúp cho dự án căn hộ The MarQ có giá trị bền vững lâu dài. Được biết theo định hướng quy hoạch cảnh quan thành phố, trong thời gian tới, khu vực trung tâm thành phố quận 1 sẽ hạn chế việc xây dựng các dự án nhà ở cao tầng, và đó chính là cơ sở khiến những dự án như The Marq tăng giá theo thời gian.

 Ngoài ra, vị trí quanh dự án The Marq cũng là nơi tập trung nhiều người nước ngoài, đại sứ quán đến đến sinh sống và làm việc nên nhu cầu cho thuê căn hộ hạng sang là rất triển vọng. Vì thế ai sở hữu được bất động sản tại nơi đây cũng đồng nghĩa với việc sở hữu được “con gà đẻ trứng vàng” cho mình.

 Không thể hoàn hảo hơn khi dự án căn hộ The MarQ còn sở hữu cụm tiện ích nội khu đẳng cấp nằm trên tầng thượng của dự án bao gồm: Hồ bơi tràn dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quầy bar ngoài trời, khu tiệc nướng ngoài trời, thư viện, khu vui chơi trẻ em, phòng sauna, vườn cảnh quan…