CapitaLand và những dự án khẳng định vị thế tại Việt Nam

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của CapitaLand tại châu Á. Do đó, CapitaLand cam kết là một nhà đầu tư lâu dài về bất động sản tại Việt Nam.

Những dấu ấn khẳng định đẳng cấp chủ đầu tư quốc tế

Được biết đến là một trong những tập đoàn Bất Động Sản lớn nhất Châu Á, CapitaLand gia nhập vào thị trường bất động sản Việt Nam từ rất sớm. Được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, với danh mục đầu tư đa dạng 91 tỉ đô Singapore tính tới 31 tháng 3 năm 2018, bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ dịch vụ, khu phức hợp và quỹ đầu tư bất động sản (REITs). Hiện diện trên hơn 150 thành phố, 30 quốc gia, tại hai thị trường chính là Singapore và Trung Quốc, sẽ tiếp tục mở rộng sang Việt Nam và Indonesia.

Vừa qua, CapitaLand đã xuất sắc trở thành 1 trong 2 công ty bất động sản của Singapore có mặt trong danh sách 100 công ty xuất sắc được bình chọn bởi Forbes’ 2017 Global 2000 – danh sách đề cao 2000 công ty đại chúng toàn cầu của 58 quốc gia. Kết quả này cho thấy CapitaLand không chỉ thành công về mặt doanh thu tài chính mà còn khẳng định thế mạnh và uy tín của tập đoàn, cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt.

Tại Việt Nam, CapitaLand đã tạo dựng thành công thương hiệu thông qua các dự án cao cấp tạo được nhiều ấn tượng, thu hút sự chú ý và chờ đón của giới đầu tư cho thuê cũng như người tiêu dùng. Tất cả dự án được xây dựng và phát triển bởi CapitaLand đều là những dự án được lựa chọn và tính toán cực kỳ kỹ lưỡng để đảm bảo lợi ích cao nhất cho người mua. Luôn kết hợp thiết kế nổi bật, được tư vấn từ chuyên gia hàng đầu về phong thuỷ và kiến trúc, các dự án như D1mension, d’Edge Thảo Điền, Feliz en Vista, De La Sol đều được đánh giá rất cao.

Với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ phân tích thị trường nhanh nhạy, hầu hết những khu vực mà CapitaLand Vietnam chọn để đầu tư đều nhanh chóng trở thành điểm nóng của thị trường, kéo theo làn sóng đầu tư mạnh mẽ, tạo sự lột xác nhanh chóng. Chính điều này tạo nên sự an tâm của khách hàng khi chọn đồng hành cùng CapitaLand.

De La Sol – Bản giao hưởng âm nhạc hiện đại của CapitaLand Vietnam

De La Sol là dự án chung cư cao cấp do chủ đầu tư quốc tế CapitaLand Việt Nam xây dựng sau những chuỗi thành công tạo nên tên tuổi của CapitaLand tại Việt Nam như D1mension, Vista Verde, Feliz En Vista,….

CapitaLand và những dự án khẳng định vị thế tại Việt Nam - Ảnh 1.

Vị trí tại trung tâm tài chính Quận 4, nơi giao thoa của 3 dòng chảy mang đến sự thịnh vượng cho cư dân.

Với việc ra mắt dự án De La Sol, CapitaLand trở thành chủ đầu tư quốc tế đầu tiên sở hữu quỹ đất tại khu CBD (Central Business District) – khu trung tâm của trung tâm, nơi tập trung những hoạt động về kinh doanh, vui chơi giải trí sầm uất bậc nhất của thành phố.

Là dự án thuộc phân khúc hạng sang, có thiết kế đặc biệt hướng đến đối tượng khách hàng trẻ – thành đạt yêu nghệ thuật, De La Sol mang một nét đẹp tinh tế, hiện đại giữa trung tâm kinh tế năng động của TP. HCM.

CapitaLand và những dự án khẳng định vị thế tại Việt Nam - Ảnh 2.

Không gian thư giãn ngoài trời dành cho cư dân.

Tuy chỉ vừa ra mắt mới trên thị trường, nhưng với quy mô, sự chau chuốt tỉ mỉ CapitaLand Vietnam thổi vào từng ngõ ngách của dự án, De La Sol đã được đánh giá là căn hộ chuẩn mực, đẳng cấp bậc nhất khu vực liền kề trung tâm. Với chủ đề âm nhạc, De La Sol là sự kết hợp giữa thiết kế tinh tế hòa quyện hình ảnh đặc trưng của đàn dương cầm, đàn ghi ta và chuông hòa âm biến hóa không gian nội thất cùng ngoại thất mang đậm nét ảnh hưởng từ các khúc ca và âm điệu, khắc họa rõ ràng tại thiết kế sảnh đón, sảnh chờ, các tiện ích độc đáo: Vườn piano, guitar, công viên âm nhạc, sảnh đón Cadenza, vườn thưởng trà, nhà bạt nhún, phòng trò chơi.

Điểm cuối cùng nhưng chắc chắn là yếu tố then chốt tạo nên sức hấp dẫn đầu tư của De La Sol nằm ở việc lần đầu tiên CapitaLand giới thiệu mô hình các căn hộ chìa khóa đôi cùng chìa khóa 3 tại Việt Nam. Mô hình này có nghĩa mỗi căn hộ sẽ được tổ chức như 2, 3 căn hộ riêng, mỗi khu vực đầy đủ các không gian cơ bản: Bếp, phỏng ngủ, phòng khách, nhà tắm riêng biệt. Như vậy bản thân chủ căn hộ có thể ở một khu vực, trong khi cho thuê các khu vực studio/ căn hộ còn lại, mang tới nguồn thu đầy tiềm năng.

Vị trí đắt giá, thiết kế độc đáo cùng sự sáng tạo trong mô hình các loại căn hộ đã tạo nên sức hút cho dự án De La Sol. Dự án đang nhận đặt chỗ có hoàn lại và ưu đãi lên đến 6% chiết khấu duy nhất trong ngày ra mắt chính thức 03.06.2018 sắp tới. Chỉ với 10% thanh toán trong năm 2018, bạn đã có thể sở hữu căn hộ đầu tư đầy tiềm năng. Chi tiết liên hệ hotline 0902.396.007 hoặc https://www.theoneland.com.vn/du-an/de-la-sol.html

A.D

Theo Nhịp sống kinh tế