Chung cư Urban Green sở hữu vị trí xứng tầm

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Chung cư Urban Green Thủ Đức là sản phẩm căn hộ cao cấp thứ 2 được tập đoàn Kusto Home triển khai tại Hồ Chí Minh. Nằm trên khuôn viên đất rộng hơn 20.000 m2, dự án Urban Green có thiết kế gồm 2 block căn hộ cao 23 tầng, cung cấp ra thị trường 735 căn hộ với thiết kế 1 đến 4 phòng ngủ. Được  chăm chút và chuẩn bị chu đáo mọi mặt từ chủ đầu tư,  Urban Green hứa hẹn sẽ mạng đến một không gian sống đẳng cấp và khác biệt nhất.

Vị trí xứng tầm của chung cư Urban Green

Chung cư Urban Green sở hữu vị trí đắt giá trên trục đường Quốc Lộ 13, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đây là những tuyến đường huyết mạch đang được đầu tư mở rộng và nâng cấp giúp kết nối dễ dàng thuận tiện hơn giữa TP. Hồ Chí Minh với các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nguyên. Ngoài ra, từ vị trí dự án này chỉ cần thời gian ngắn quý khách đã dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích :

  • Khu đô thị Vạn Phúc Riverside
  • Siêu thị Coop Mart
  • Đại Học Kinh Tế – Luật
  • Trường mầm non quốc tế Huge House
  • Trường THCS – THPT Nguyễn Khuyến
  • Bệnh viện Hạnh Phúc
  • Ga tàu Bình Triệu

Chuỗi tiện ích tại chung cư Urban Green

Cuộc sống sẽ trở nên thật tuyệt nếu mỗi sáng cả gia đình bạn thức dậy trong một không gian yên bình và tận hưởng khung cảnh thiện nhiên tuyệt đẹp. Urban Green Kusto Home chắc chắn sẽ đem lại gian đình bạn một cuộc sống vẹn toàn nhờ hệ thống tiện ích nội khu cao cấp, đầy đủ để phục vụ quý cư dân tương lai : Hồ bơi, vườn dạo bộ, BBQ, Gym&Yoga, khu thư giãn, khu vui chơi trẻ em,…

Dự án Urban Green được lên ý tưởng thiết kế với nội thất gồm ba chủ đề nổi bật SAHARA, PINK LAKE và ALASKA mang cảm hứng từ vẻ đẹp tráng lệ của thiên nhiên hòa cùng màu sắc sống động của nhịp sống đô thị, thể hiện cá tính, mạnh mẽ và giàu năng lượng của giới trẻ thành đạt

Chủ đầu tư Urban Green

Chung cư Urban Green là dự án của Kusto Home – Chủ đầu tư và đơn vị phát triển các dự án bất động sản cao cấp với phương châm “Bứt phá. Kiến tạo” và tiên phong khai mở trải nghiệm sống đẳng cấp, khác biệt. Kusto Home là nhánh phát triển bất động sản thuộc Kusto Group, được biết đến là tập đoàn tư nhân quốc tế đa ngành đến từ Kazakhstan với trụ sở chính đặt tại Singapore.

Được thúc đẩy bởi văn hóa và tinh thần khởi nghiệp liều lĩnh, dám biến ước mơ trở thành hiện thực, Kusto Home đã không ngừng khám phá và kiến tạo nên những giải pháp mới để mang đến phong cách cùng trải nghiệm sống hoàn thiện và vượt trội hơn cho mọi người.

Dựa vào kinh nghiệm từ quốc tế và các lĩnh vực khác nhau, tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng với những thành tựu nổi bật từ Kusto Group kết hợp với sự am hiểu sâu rộng về địa phương, không có giới hạn nào cho những giá trị mà chúng tôi có thể mang lại cho khách hàng, nhà đầu tư và đội ngũ nhân viên.

Urban Green Thủ Đức là dự án mới đánh dấu sự trở lại với tầm nhìn và chiến lược dài hạn của Kusto Home tại thị trường Việt Nam. Thừa hưởng những giá trị và kinh nghiệm được đúc kết từ Đảo Kim Cương – Khu căn hộ hạng sang vốn đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường, Urban Green hứa hẹn sẽ trở thành một trong những lựa chọn an cư và đầu tư hàng đầu mới tại thành phố Thủ Đức

Thông tin liên hệ:

THE ONE LAND

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902 396 007

Email: maketing.theoneland@gmail.com