CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO “THE GLOBAL CITY QUẬN 2”?

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

CÓ NÊN ĐẦU TƯ VÀO “THE GLOBAL CITY QUẬN 2”?

Bất động sản là một ngành đang phát triển ngày nay. Các dự án quy mô lớn trên thị trường Sài Gòn đã thu hút nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Trong số những dự án này, không thể bỏ qua dự án khu đô thị Global City. Đây là dự án có khả năng sinh lời cao, đáp ứng các tiêu chuẩn Phong Thủy cao nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết nhất về các dự án mà chúng tôi muốn giới thiệu đến những ai đã và hiện đang quan tâm.

Khu đô thị The Global City là dự án phức hợp thương mại kết hợp khu nhà ở cao cấp gồm : Nhà phố thương mại SOHO at The Global City, biệt thự, Shophouse, căn hộ chung cư cao cấp…của Chủ đầu tư Tập đoàn Masterise ( Masterise Group ) và được phát triển bởi Masterise Homes. Hiện tại, dự án The Global City đang triển khai giai đoạn 1 với phân khu căn hộ cao cấp The Global City nằm ngay mặt tiền Đỗ Xuân Hợp – Song hành cao tốc Long Thành, Dầu Giây, Quận 2, Thành phố Thủ Đức, TP.HCM…

The Global City –  “Downtown City” mang tính biểu tượng của khu vực Đông Nam Á, sắp xuất hiện tại trung tâm TP.HCM. Các điểm khác biệt của The Global City mà dự án khác không có như : Pháp lý đã có sổ đỏ, Quy hoạch đồng bộ và hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, Vị trí viên kim cương còn sót lại duy nhất ở Quận 2, Chủ đầu tư uy tín, Thiết kế khác biệt và đẳng cấp từ các đối tác hàng đầu thế giới…..Hãy cùng chúng tôi, đi tìm hiểu cụ thể nhé..

Giới Thiệu Dự Án

THE GLOBAL CITY QUẬN 2

The Global City là siêu phẩm của chủ đầu tư Masterise Homes chuẩn bị cho ra mắt thị trường bất động sản quận Thủ Đức với tổng diện tích 117 ha cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm bao gồm: căn hộ cao cấp; nhà phố; shophouse; biệt thự cùng hàng loạt các tiện ích dịch vụ đắt giá.

Chủ đầu tư của dự án là tập đoàn Masterise Homes – thương hiệu này được biết tới với sự thành công của hàng loạt các dự án cao cấp, nổi tiếng trên thị trường BĐS, đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng như: Lumière Riverside; Masteri Centre Point; Grand Marina Saigon; Masteri Thảo Điền; Masteri An Phú;…

Các sản phẩm của dự án thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế bởi đối tác là Công ty Foster and Partner (Anh). Dự án ra đời đã đáp ứng nhu cầu về loại hình sản phẩm cao cấp cho thị trường thành phố Thủ Đức. Theo như kế hoạch của chủ đầu tư thì dự án sẽ ra mắt thị trường sau tết nguyên đán.

Hiện nay, các thông tin liên quan tới dự án có tổng diện tích quy mô rộng tới 117 ha đã nhận được sự đánh giá cao và quan tâm của đông đảo khách hàng mua để ở và đầu tư bất động sản phân khúc cao cấp. Theo thông tin từ phía chủ đầu tư thì dự án The Global City hướng tới nhóm khách hàng siêu sang. Và khi hoàn thiện thì dự án sẽ trở thành trung tâm thứ 2 sau quận 1. Khu vực tọa lạc của dự án nằm ngay tại nơi có mức độ gia tăng giá bán nhanh chóng, tương đương với quận 1 và trung tâm hành chính Thủ Thiêm.

THÔNG TIN DỰ ÁN THE GLOBAL CITY QUẬN 2

Dự án: The Global City

Vị trí tọa lạc: phường An Phú – TP Thủ Đức – Tp Hồ Chí Minh

Chủ đầu tư: Masterise Homes

Đối tác thiết kế: Foster and Partners (Anh)

Tổng diện tích: 117,4 ha

Số lượng sản phẩm: 1800 dự án thấp tầng + 10.000 sản phẩm cao tầng

Loại hình sản phẩm: Nhà phố; biệt thự; Shophouse; căn hộ hạng sang

Pháp lý: Lâu dài với người Việt và 50 năm với khách nước ngoài

Khởi công: Năm 2022

Hoàn thiện: dự kiến 2026

Với hệ thống liên kết vùng thuận lợi và nằm trong khu vực đang phát triển hàng đầu TP HCM về giao thông, cơ sở hạ tầng vật chất… nếu đầu tư vào các sản phẩm bất động sản tại The Global City (Him Lam Bình An Quận 2), cơ hội tiềm năng sinh lời là cực cao. Dự kiến khu vực này trong thời gian tới, mức tăng giá có thể tăng từ 10% – 30%.

  • 4 phút đến trung tâm Quận 2.
  • 5 phút đến Khu công nghệ cao Sam Sung qua đường Liên Phường – Võ Chí Công.
  • 10 phút đến Quận 1 qua tuyến Cao tốc hoặc Song Hành.
  • 15 phút đến Quận 7 qua Đại lộ Võ Chí Công – Cầu Phú Mỹ…
  • Vị trí dự án The Global City ở đâu?

Vị trí The Global City ở tại phường An Phú, Quận 2, TP, Thủ Đức – Tp HCM. Đây là một trong những điểm nóng về phát triển của thành phố mới Thủ Đức nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch như: cao tốc Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường Mai Chí Thọ, Đỗ Xuân Hợp,…. Hội tụ đầy đủ những điều kiện cần thiết để tạo ra một sản phẩm bất động sản đáng mua với nhiều tiềm năng sinh lời cao.

  • Phía Đông là mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp.
  • Phía Tây tiếp giáp khu đô thị Sài Gòn sport City.
  • Phía Nam gần sông Sài Gòn và khu tái định cư rộng 15 hecta.
  • Phía Bắc tiếp giáp sông Rạch Chiếc.

Qua tìm hiểu vị trí dự án thì chuyên gia bất động sản Lê Đình Phong đánh giá The Global City có được 3 yếu tố quan trọng nhất là “ Cận thị – Cận giang – Cận lộ “. Không chỉ mang lại yếu tố phong thủy thịnh vượng mà còn là những điều kiện giúp dự án tăng thêm sức hút, mang lại những lợi ích cho khách hàng đầu tư.

Đặc biệt khi dự án nằm gần các tuyến đường giao thông huyết mạch của khu Đông Sài Gòn như: xa lộ Hà Nội, đường vành đai 3hầm Thủ Thiêm,… tác động mạnh mẽ đến đời sống của người dân, phát triển kinh tế và nâng cao giá trị của các dự án bất động sản trong khu vực.

Ngoài ra, dự án này nằm gần sông Sài Gòn và sông Rạch Chiếc kiến tạo một không gian sống mát mẻ, trong lành, tạo ra cơ hội sở hữu căn hộ ven sông Quận 2 đang được rất nhiều khách hàng săn đón hiện nay.

Bản đồ vị trí dự án

Những lý do nên chọn đầu tư khu phức hợp The Global City

  • Chủ đầu tư dự án uy tín và các đối tác cùng triển khai đều là những đơn vị danh tiếng trong nghề. Đảm bảo chất lượng, tiến độ theo đúng dự kiến được đề ra.
  • Dự án được cấp phép rõ ràng, đầy đủ các thủ tục giấy tờ pháp lý. Bởi thế mà khách hàng khi xuống tiền mua sản phẩm sẽ không phải lo lắng về thủ tục pháp lý, tránh được sự rủi ro cho số tiền của mình.
  • Vị trí dự án The Global City (Sài Gòn Bình An) tọa lạc nằm trong khu vực trọng tâm phát triển Khu Đông với tiềm năng sinh lời cực cao nhờ giao thông thuận tiện, cảnh quan trong lành và tiện ích hiện hữu đẳng cấp.
  • Yếu tố vị trí tọa lạc giúp cho dự án gia tăng giá trị sản phẩm, tính thanh khoản của dự án được đề cao, đánh giá cao trong tương lai.
  • Dự án được quy hoạch đồng bộ, khoa học và sở hữu quy mô lớn nhất Quận 2 hiện tại. Trở thành một biểu tượng mới trên thị trường bất động sản quận 2 hiện nay.
  • Chủ đầu tư đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, tiến độ thanh toán theo thời gian hoàn thiện sản phẩm và đặc biệt là mức giá bán ưu đãi, hấp dẫn cho mọi khách hàng và nhà đầu tư.
  • Tiện ích dịch vụ nội và ngoại khu của dự án được đánh giá cao, Các hạng mục tiện ích của dự án nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về an cư, đầu tư sinh lời hàng đầu cho mọi cư dân.
  • Dự án cung cấp cho khách hàng đa dạng loại hình sản phẩm, thiết kế và diện tích để khách hàng lựa chọn cho mình một sản phẩm lý tưởng cho an cư, sinh lời
  • Không gian sống xanh dự án được đánh giá cao nhờ mật độ xây dựng của dự án thấp, còn phần diện tích còn lại được dành cho mảng sống xanh, cảnh quan trong lành, tươi mát.