Dự án căn hộ chung cư Urban Green lan toả giá trị bền vững

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Urban Green đó là một kiệt tác tuyệt vời của sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian xanh và nhịp sống thành phố năng động. Dự án hiện đang nhận được sự đánh giá cao của các nhà đầu tư và khách hàng. Urban Green luôn tự hào khi mang đến cho cư dân của mình những không gian xanh hiện đại, tiện ích hiện đại để tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời cho gia đình bạn mỗi ngày.

Với hệ thống các tuyến giao thông lớn dễ dàng di chuyển thuận tiện trên tất cả các tuyến đường đi làm, đi chơi và giải trí. Sống tại Urban Green, cư dân sẽ được tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất bên gia đình và hòa mình vào không gian xanh, rộng rãi với cây xanh, hoa cỏ và những tiện ích hiện đại.

Không gian sống đẳng cấp

Không gian sống tại đây giàu cảm hứng và đậm chất thiên nhiên với những không gian xanh, trong lành mang lại giá trị sức khỏe và tinh thần cho mọi cư dân sinh sống tại đây. Và Urban Green nói riêng có nét đặc trưng về kiến trúc kết hợp hài hòa giữa cuộc sống thành phố hiện đại và vẻ đẹp thiên nhiên.

Urban Green luôn chú trọng đến một không gian sống trong lành và vì vậy luôn đầu tư vào tiện ích để cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất có thể. Toàn bộ hệ thống dịch vụ được phát triển theo tiêu chuẩn Singapore và hướng tới sức khỏe của người dân.. Quán cà phê, phòng tập thể dục, spa, khu thể thao, công viên cảnh quan, khu nướng thịt, cửa hàng tạp hóa, v.v.

Tọa lạc tại khu vực giữa sông Sài Gòn và Rạch Dừa, Urban Green được hưởng lợi từ không khí trong lành và tầm nhìn toàn cảnh thành phố. Đây cũng chính là lợi thế lớn của dự án khi có không gian để tận hưởng những góc nhìn đẹp nhất trong chính ngôi nhà của mình.

Urban Green lan toả giá trị bền vững

Một lý do không nên bỏ qua dự án Urban Green là tiềm năng lợi nhuận cao. Với mức giá hợp lý, cạnh tranh và phương thức thanh toán linh hoạt, Urban Green sẽ là kênh đầu tư phù hợp nhất hiện nay. Sở hữu vị trí đẹp, tiện ích hạng nhất và hứa hẹn tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai.

Được thiết kế tối ưu hóa không gian xanh cùng nhiều tiện ích hiện đại, Urban Green hứa hẹn nơi đây là nơi an cư lý tưởng, nơi bạn có thể sống trọn vẹn và tận hưởng những giá trị sống tốt nhất, khiến khách hàng nghỉ ngơi thư thái, an cư lạc nghiệp nhất có thể.

Dự án mang đến động lực mới cho phong cách thiết kế, mang đến phong cách sống nghệ thuật khác biệt và tối ưu hóa công năng sử dụng của các căn hộ

Nhờ vị trí đắc địa này, Urban Green được hưởng lợi đáng kể từ nguồn cung cấp và giao thông trong khu vực. Chỉ với vài phút lái xe bạn có thể trải nghiệm sự hối hả, nhộn nhịp, sôi động và tiện lợi của một thành phố với đầy đủ các trung tâm hành chính. , dịch vụ thương mại và tiện ích vượt trội nhờ hệ thống huyết mạch bao quanh dự án.

Tiện ích tại dự án căn hộ chung cư Urban Green

Nhiều ý tưởng độc đáo góp phần giúp dự án mang lại lợi thế lớn trong việc thiết kế các dịch vụ phục vụ cư dân sinh sống tại đây. Khi lưu trú tại Urban Green, bạn sẽ có cảm giác như mỗi sáng thức dậy được tận hưởng một không gian yên tĩnh, thoáng mát với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp.

Dự án Urban Green của Kusto Home hứa hẹn cho cư dân và gia đình một cuộc sống tràn ngập niềm vui cùng những tiện ích vô cùng hấp dẫn như: hồ bơi, vườn dạo bộ, bếp nướng BBQ, khu tập thể dục, yoga, khu giải trí, khu thư giãn,… được trang bị đầy đủ để đón đầu tương lai cư dân phục vụ. Urban Green sẽ tối ưu hóa mọi công năng nhằm mang lại giá trị sống đích thực cho cư dân sinh sống tại đây.

Dự án có quy mô cực kỳ lớn, chính vì thế mà chủ đầu tư rất tâm huyết với dự án này nên các tiện ích nội khu luôn được trang bị đầy đủ theo mô hình khép kín. Các tiện ích nội khu của dự án Urban Green được đánh giá cao và được trang bị đầy đủ tiện ích hiện đại.

Hệ thống công viên rộng rãi, thoáng mát với nhiều cây xanh tươi mát được bố trí dọc bờ sông mang lại cảm giác cực kỳ mát mẻ cho toàn bộ khu dân cư, thanh lọc không khí và điều hòa nhiệt độ toàn khu vực. Hệ thống cây xanh chiếm diện tích cực lớn khoảng 50%.

Có hệ thống khu thể thao, giải trí ngoài trời. Bể, hồ nước biển nhân tạo rất giống với đời thực.

Trên cùng có hệ thống trò chơi đảm bảo an toàn cho mọi cư dân, vô cùng thoáng mát và được thiết kế theo mô hình sân vườn
Đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: căng tin, phòng tập yoga, đường chạy bộ, chăm sóc y tế, quảng trường, quán bar,…
Hệ thống an ninh an toàn, đảm bảo an ninh tối đa theo tiêu chuẩn khép kín.