Dự án Diamond Island giai đoạn 2 chuẩn bị bàn giao vào quý III

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Chủ đầu tư dự án đang đẩy nhanh tiến độ triển khai những khâu cuối cùng để chào đón cư dân vào sinh sống.

Bên cạnh ưu thế về vị trí địa lý đắc địa, môi trường sống trong lành, tầm nhìn đẹp, dự án Diamond Island ở TP HCM còn thu hút khách hàng bởi số lượng và chất lượng tiện ích dành cho các chủ nhân tương lai. 42 tiện ích cao cấp đang dần được hoàn thiện. Dự án đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị bàn giao trong quý III.

42 tiện ích cao cấp phong cách resort sang trọng tại Diamond Island

 Diamond Island có 42 tiện ích cao cấp phong cách resort sang trọng.

Tại Diamond Island, các tiện ích được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong khu vực cộng đồng xanh mát, 42 lựa chọn giải trí cao cấp đang chờ đón bạn và gia đình như hồ bơi phong cách resort, hồ bơi tiêu chuẩn Olymic dài 50m, công viên nước và con tàu Cướp Biển dài 28m. Cư dân còn được trải nghiệm Spa và khu phức hợp thể thao, Jacuzzi ngoài trời, vườn Thiền, vườn BBQ, pool bar, thư viện Mặt Trời… Hệ thống hồ bơi tại dự án có tổng diện tích mặt nước lên tới 2.300m2.

polyad

Công viên nước độc đáo với con tàu Cướp Biển dài 28m chỉ có tại Diamond Island.

Với mật độ xây dựng 1.323 căn hộ trong 8ha diện tích dự án, Kusto Home khởi tạo xu hướng “Sống đẳng cấp giữa thiên nhiên”. Sự kết hợp giữa tỷ lệ xanh tiêu chuẩn quốc tế cùng các tiện nghi hàng đầu sẽ kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp cho bạn và gia đình.

Tọa lạc ở một vị trí đắc địa, Diamond Island sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, khu thương mại rộng lớn quy tụ hàng loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như hệ thống nhà hàng đa dạng ẩm thực trong nước và quốc tế, các thương hiệu trà và café nổi tiếng, siêu thị, beauty salon, fitness…

polyad

Không gian xanh mát ngập tràn Diamond Island

Bên cạnh hệ thống tiện ích, Canary – tòa tháp đa chức năng (Office-tel) duy nhất tại Diamond Island đã được hoàn thiện và sẵn sàng chào đón cư dân vào sinh sống và làm việc. Các căn hộ đa chức năng tại đây có diện tích khá lớn từ 46 đến 136m2 với thiết kế thông minh từ một đến ba phòng ngủ.

Là tòa tháp cuối cùng đã được hoàn thiện và phát triển đồng bộ trong tổng thể dự án Diamond Island, Canary thừa hưởng toàn bộ những ưu thế của khu dân cư cao cấp ven sông như giao thông thuận lợi, 42 tiện ích cao cấp, cộng đồng cư dân đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, môi trường sống trong lành.

Canary phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài hay chuyên gia nước ngoài, nhà đầu tư muốn tích lũy tài sản, đầu tư sinh lời bằng việc cho thuê, các khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ sang trọng và đẳng cấp. Các căn hộ đa chức năng (office-tel) tại Canary đã được hoàn thiện với tường, trần, sàn gỗ, sàn đá, các trang thiết bị vệ sinh.

Huệ Chi

Tòa tháp Canary sẽ được ra mắt vào giữa tháng 9. Chi tiết liên hệ số hotline 0902 396 007 hoặc truy cập website:  https://theoneland.com.vn/du-an/dao-kim-cuong.html