Dự án Grand Marina Saigon hứa hẹn đồng hành cùng cư dân Sài Thành

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Dự án Grand Marina SaiGon là cái tên đang được được đông đảo sự quan tâm, tìm hiểu thông tin và theo dõi trong lĩnh vực Bất động sản bởi nhiều đối tượng khách hàng. Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên đánh dấu sự hợp tác giữa Marriott International và Masterise home trong năm nay.

Dự án Grand Marina Saigon hứa hẹn đồng hành cùng cư dân Sài Thành

Dự án Grand Marina Saigon hứa hẹn đồng hành

Vị trí của dự án

Dự án tọa lạc tại vùng đất “Vàng” tại đường Tôn Đức Thắng, phường Bến Nghe, Quận 1, TP. HCM. Dự án càng gia strij hơn khi sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng đây là 2 con đường huyết mạch quan trọng kết nối thương mại của trung tâm Sài Gòn, đây cũng là địa điểm sầm uất đem lại sự thuận lợi cho kinh doanh buôn bán. Nằm bên cạnh là sông Sài Gòn giàu giá trị về lịch sử và sầm uất bậc nhất, sau khi hoàn thành dự án sẽ là điểm hứa hẹn đem đến cho cư dân những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho cuộc sống hoàn mĩ cho gia đình bạn.

Khu vực dự án tiếp giáp với những khu vực:

– Giáp mặt tiền sống Sài Gòn tại hướng Đông – Đông Nam

– Giáp sông Thị Nghè đã được nâng cấp hướng Bắc

– Tiếp giáp mặt tiền đường Tôn Đức Thắng hướng Tây

– Giáp đường Nguyễn Hữu Cảnh và Thảo Cầm Viên tại hướng Tây – Tây Bắc

Đây là vị trí có tuyến Metro đi ngang qua cư dân dễ dàng kết nối đến:

– Di chuyển bằng ga số 5 tuyến Metro số 1 chợ Bến Thành – Suối Tiên đến Landmark 81 chỉ tốn 5 phút thời gian.

– Qua cầu Thủ Thiêm 2 (trong quá trình thi công dự tính hoàn thành năm 2022) đến quảng trường đô thị mới Thủ Thiêm cũng chỉ tốn 5 phút.

– Nhà ga Metro số 3 thuộc tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên đến chợ Bến Thành tốn 5 phút.

Đây là vị trí tiềm năng trong tương lai, đem lại sự hứa hẹn về khả năng sinh lợi nhuận cho các nhà đầu tư và cư dân sinh sống tại đây.

Dự án Grand Marina Saigon hứa hẹn đồng hành cùng cư dân Sài Thành

Tiện ích của dự án Grand Marina SaiGon

Sở hữu một căn hộ cao cấp tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ 5 sao từ chuỗi nhà hàng cao cấp, nổi tiếng, thỏa sức mua săm, giải trị tại những trung tâm thời thương, đẳng cấp và vui chơi trong khi vực. Trừ những tiện ích ngoại khu thì nội khu cũng đem lại nhiều tiện ích đầy ấn tượng và đăng cấp. Với việc thiết kế kết nối giữa 3 tòa chung cư thông minh, dân cư trong tương lai có thể dễ dàng di chuyển và tận hưởng chức năng dịch vụ nơi đây. Khiến bạn đắm chìm trong chuỗi tiện ích chất lượng, thoải mái, thư giãn bên gia đình, người thân.

Chuỗi nội khu tiện ích:

– Khu vui chơi cho trẻ em

– Rạp chiếu phim

– Hồ bơi tràn bờ

– Khu thể thao

– Đường chạy bộ

– Nhà hàng, khách sạn 5 sao

– Hệ thống giáo dục liên caaos Vinschool

– Chăm sóc sức khỏe, spa, phòng gym, ….

Ngoài ra nhà đầu tư Grand Marina Saigon chú trọng thiết kế tràn ngập màu xanh, gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên cho cuộc sống tươi mát hiền hòa. Bên cạnh đó dân cư cũng có thể tiếp xúc với những tiện ích đa dạng bên cạnh dự án như: Tòa Bitexco, trung tâm thương mại nổi tiếng, khu di tích lịch sử, nhà hàng, bệnh viện, trường học,…

Dự án Grand Marina Saigon hứa hẹn đem lại chốn an cư đẳng cấp giữa lòng Sài Thành là sự lựa chọn và trải nghiệm cuộc sống của một vị vương giả thực thụ. Những tiện ích và vị trí tại đây sẽ cùng bạn và gia đình đồng hành trong những giây phút, sự kiện trong cuộc đời. Để biết thêm thông tin và được tư vấn liên hệ trực tiếp cho The One Land  nơi phân phối F1 của dự án