Dự án GS Thủ Thiêm – Đáng Đầu Tư Nhất Năm

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Theo công ty môi giới nhà đất uy tín một dự án quy mô được quy hoạch với mức vốn đầu tư “khủng’ và sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất quận 2 Sài Gòn sắp được ra mắt thị trường, Dự án GS Thủ Thiêm đang là lựa chọn hàng đầu của giới trung thượng lưu để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi bậc nhất ngay trong lòng thành phố.

Hiện nay, thị trường Dự án GS Thủ Thiêm đang trở nên sôi động khi xuất hiện dự án Thủ Thiêm Xi – Dự án GS Thủ Thiêm được đầu tư xây dựng bởi Chủ đầu tư Tập đoàn GS E&C. Tọa lạc tại Phường An Khánh, Quận 2.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, Xi Thủ Thiêm thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia bất động sản họ cho rằng nên lựa chọn vào thời điểm hiện tại bởi sở hữu rất nhiều tiềm năng nổi bật.

Vì sao nên mua Dự án GS Thủ Thiêm

Uy tín  Tập đoàn GS tạo nên sức hấp dẫn cho Dự án GS Thủ Thiêm . Sở hữu hàng loạt dự án cao cấp Tập đoàn GS đã và đang tạo ra một chuỗi đô thị hạng sang được đầu tư trọn bộ với ưu điểm là sở hữu một hệ sinh thái tiện ích riêng, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Đây cũng được coi là lý do chính để Xi Thủ Thiêm  vô cùng hút khách và nhận được sự ưu ái từ thị trường.

Điểm đặc biệt của Dự án GS Thủ Thiêm

Theo chuyên gia bất động sản nếu như mô hình chung cư đã bão hòa khi nguồn cung quá nhiều và không còn giữ được sức hút mạnh mẽ với khách hàng thuộc phân khúc cao cấp thì ngược lại các loại hình thấp tầng như biệt thự và liền kề lại đang có dấu hiệu “Nóng trở lại” với hàng loạt dự án như Vinhomes Central Park hay Swan Park City.

Theo môi giới nhà đất uy tín sự thành công của các dự án đó đã một lần nữa khẳng định nhu cầu lớn của khách hàng đối với loại hình thấp tầng. Dự án GS Thủ Thiêm có thể coi như là dự án khởi động của Tập đoàn GS với hai loại hình nhà ở này ở khu vực quận 2 Sài Gòn, và hứa hẹn một bước phát triển mới cho thị trường bất động sản vốn đang rất “nóng”.

Dự án GS Thủ Thiêm được định hướng quy hoạch theo lối thiết kế tân cổ điển, sang trọng và tinh tế mang đậm phong cách châu Âu. Các dãy biệt thự nằm ngay trong khuôn viên dự án với nhiều phối cảnh xanh, đường nội đô rộng thoáng cùng hệ thống an ninh hiện đại đảm bảo cuộc sống an toàn và yên bình cho cư dân.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một dự án bất động sản tiềm năng để đầu tư thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

THE ONE LAND

Địa chỉ: 280A11 Lương Định Của, Phường An Phú, Quận 2, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline: 0902 396 007

Email: maketing.theoneland@gmail.com