Dự án King Crown Infinity sở hữu tọa độ vàng tăng giá trị trong tương lai

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Là một dự án được khá nhiều nhà đầu tư để ý đến, King Crown Infinity sở hữu nhiều lợi thế nổi trội về vị trí, cùng các giá trị nội sinh cộng hưởng, khu phức hợp thương mại dịch vụ và căn hộ dự án King Crown Infinity đang được xem là lựa chọn an cư đáng giá cho giới tinh hoa Tp.HCM tại trung tâm phía đông, nằm trong khu vực thành phố Thủ Đức hiện nay.

Cuộc sống chuẩn mới tại dự án King Crown Infinity

Dự án King Crown Infinity sở hữu mạng lưới liên kết vùng không thể thuận tiện hơn. Từ đây dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch tỏa đi các hướng như Xa lộ Hà Nội, Phạm Văn Đồng, kết nối thẳng đường đi sân bay Tân Sơn Nhất, khu trung tâm tài chính Thủ Thiêm, quận 1, quận 3 và các tỉnh lân cận.

Nhờ lợi thế vị trí và những giá trị sống bền vững kể trên, King Crown Infinity có một sức hấp dẫn khó cưỡng đối với tệp khách hàng thu nhập cao. Đặc biệt, với số lượng chỉ hơn 700 căn hộ trong hai tòa tháp, con số vừa đủ đạt đến chữ “tinh” để chọn lọc cộng đồng cư dân tinh hoa vừa đủ “vững” để lan tỏa chất sống thượng lưu.

Vị trí cốt lõi mang đến giá trị cao trong tương lai từ dự án King Crown Infinity

Sở hữu “tọa độ kim cương” trung tâm TP.Thủ Đức, nằm trên mặt tiền Võ Văn Ngân huyết mạch và đường Nguyễn Bá Luật, chẳng quá lời nếu cho rằng dự án King Crown Infinity là tâm điểm của sự kết nối. Đó là sự kết nối thuận tiện với hệ thống giao thông liên vùng, chỉ mất 15 phút di chuyển để tới trung tâm quận 1, hoặc 7 phút tới trạm metro. 

Với vị thế có một không hai này, án ngữ ngay khu đất vàng kế bên TTTM Vincom Thủ Đức, đối diện là Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức, bao quanh là các hệ thống trường học Trường cao Đẳng Cảnh Sát Nhân Dân, Trường cao đẳng xây dựng 2, Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật cùng với đó có rất nhiều cửa hàng, shophouse kinh doanh thương mại – dịch vụ nằm kế bên giúp cho đời sống sinh hoạt của cư dân King Crown Infinity vô cùng thuận lợi.

Hơn nữa, từ trục tuyến đường Võ Văn Ngân, cư dân cũng nhanh chóng kết nối các tuyến đường nội, ngoại trọng yếu của quận Thủ Đức như Tô Vĩnh Diện, Tô Ngọc Vân, Dân Chủ, Chu Mạnh Trinh, Lê Văn Chí… Đặc biệt là thẳng tuyến đường Võ Văn Ngân là tới Xa lộ Hà Nội – trục đường huyết mạch thay đổi diện mạo của đô thị, làm dậy sóng thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Cũng từ King Crown Infinity Thủ Đức với thời gian di chuyển chừng 5 phút là tới Đại lộ Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông nội đô đẹp nhất TP HCM kết nối khu Đông Sài Gòn, TP Dĩ An với sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.

Điều này cho thấy khả năng phát triển của dự án King Crown Infinity được đặt vào tầm nhìn bền vững chung, tạo tiền đề chuẩn mực về chất lượng cho các dự án trong khu vực sau này.