Dự án La Premier Quận 2 một sản phẩm của tập đoàn Lotte

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Tập đoàn lotte lại tiếp tục dậy sóng với thị trường bất đầu sản khi cho ra đời dự án La Premier. Nơi được xem là hội tụ của những giá trị cuộc sống hiện đại. Cùng với đó là sự kết hợp của tập đoàn Phú Cường. Chắc chắn rằng dự án này sẽ hứa hẹn đem lại nhiều điều bất ngờ cho khách hàng.

 dự án La Premier

Chủ đầu tư tập đoàn Lotte Hàn Quốc

Lotte Group là tập đoàn đã quốc gia có trụ sở tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Được thành lập năm 1948 và cuối cùng phát triển trở thành tập đoàn kinh doanh lớn thứ năm của Hàn Quốc.

Tập đoàn Lotte Hàn Quốc bao gồm hơn 90 đơn vị kinh doanh với 60.000 nhân công tham gia vào các ngành công nghiệp khác nhau như sản xuất bánh kẹo, đồ uống, khách sạn, thức ăn nhanh, bán lẻ, dịch vụ tài chính, hóa chất nặng, điện tử, công nghệ thông tin, xây dựng, xuất bản, và giải trí.

Trong lĩnh vực bất động sản Lotte Group xây dựng nhiều sản phẩm chất lượng như Lotte Legend Hotel, Lotte Center Hà Nội … Sắp tới ngoài dự án La Premier thì Lotte còn xây dựng siêu dự án 2 tỷ đô Eco Smart City tại Thủ Thiêm và dự án Lotte Mall Hà Nội.
Với tiềm năng và tiềm lực tài chính từ tập đoàn Lotte Hàn Quốc cùng Phú Cường Group sẽ bảo chứng về chất lượng, đẳng cấp tại dự án căn hộ La Premier Thạnh Mỹ Lợi Quận

Những điểm nổi bật của dự án La Premier

Dự án La Premier được quy hoạch tập trung của những khu dân cư cao cấp, các dự án nhà phố, biệt thự căn hộ đẳng cấp của các chủ đầu tư ngoại trong năm 2018 nhiều khu căn hộ cao cấp như: Vista Verde và Đảo Kim Cương tiến hành bàn giao và dân cư bắt đầu dọn về ở.

Thạnh Mỹ Lợi trung tâm hành chính của khu vực Quận 2 nhưng điểm hạn chế trước đây là để kết nối từ các dự án Thạnh Mỹ Lợi vào trung tâm thường di chuyển theo con đường Đồng Văn Cống hơi bất tiện, nhưng kể từ khi cầu Thời Đại chính thức thông xe từ ngày 30/5 đã đẩy giá trị bất động sản khu vực về đúng với giá trị thật.

Thị trường Quận 2 là thị trường đầy tiềm năng và càng tiềm năng hơn nữa khi Lotte Quan 2 đã mang đến cho nhà đầu tư một cơ hội thực sự, một cơ hội để mang lại lợi nhuận khủng và rất an toàn có ý nghĩa lâu dài trong tương lai. Với bất cứ hình thức đầu tư nào từ đầu tư cho thuê, mua ở, mua đi bán lại hay tích lũy tài sản thì đều là phương án tối ưu dành cho rất nhiều đối tượng nhà đầu tư khác nhau.

dự án la premier

Với mục tiêu hướng đến không gian xanh, thoáng mát, mang lại cuộc sống yên bình, thanh tĩnh. Các thiết kế của dự án La Premier có sự hòa hợp giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên tạo nên môi trường sống tuyệt vời và có thể kết hợp đầu tư kinh doanh. Sống ở Khu thành thị căn hộ chung cư cao cấp La Premier Quận 2 quý vị sẽ được hưởng thụ môi trường sống cao cấp phong cách hoàng gia.

Từ dự án bất động sản quý vị cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cả khung cảnh hồ sinh thái. Hệ thống tiện nghi bên trong dự án bất động sản hơn hẳn, trọn vẹn, tân tiến như: trung tâm thương mại với vẹn toàn những mặt hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Trung tâm chăm sóc sắc đẹp (phòng tập gym, spa) với đội ngũ chăm sóc, tư vấn chuyên biệt nghiệp, nhiệt tình và hệ thống máy móc tân tiến bảo toàn sẽ thỏa mãn khách hàng. Hệ thống an ninh bảo vệ 24/24h, camera giám sát đặc trưng nghiệp bảo toàn an toàn tuyệt đối.

 dự án la premier

Từ những yếu tố trên có thể cho thấy rằng, các dự án của các tập đoàn lớn như Lotte đều có sự hiện đại bậc nhất trong mỗi sản phẩm mà họ đầu tư. Vị trí địa lý cũng như kiến trúc, tiện ích của dự án….Số lượng khách hàng ký kết hợp đồng mua bán đang ngày càng tăng mạnh chính vì vậy hãy nhanh chóng tìm cho mình một căn phù hợp nhất nhé. Các thông tin chi tiết về dự án La Premier vui lòng truy cập Website: https://theoneland.com.vn/