Dự án la premier quận 2 và những tiện ích nội ngoại khu không thể bỏ lỡ

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Quận 2 là một trong những khu vực tiềm năng thu hút nhiều chủ đầu tư bất động sản, trong đó dự án La Premier là dự án căn hộ mới tại trung tâm Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, nhận được rất nhiều sự quan tâm nhờ sở hữu vị trí đắc địa, cũng như các tiện ích ngoại khu hiện đại bậc nhất trong khu vực.

Với tổng diện tích toàn khu hơn 70,000m2, dự án La Premier là căn hộ kết hợp với thương mại Shophouse, Officetel. Với mật độ xây dựng thấp, không khí trong lành căn hộ La premier là nơi lý tưởng cho tất cả các cư dân sinh sống tại đây.

Nằm liền kề trung tâm TP.HCM, dự án La Premier là một trong các dòng sản phẩm  mang đến cuộc sống tràn đầy năng lượng trong một thành phố hiện đại và năng động nhất cả nước, đồng thời đây còn chính là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng.

dự án La Premier

Tại sao vị trí dự án căn hộ La premier rất đắc địa?

Dự án La Premier sở hữu vị trí thuận lợi, tọa lạc tại 99 Võ Chí Công, P.Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2. Hệ thống giao thống rộng lớn được quy hoạch đầy đủ, mang đến một sự thoải mái, thuận tiện trong di chuyển cho quý cư dân, dự án có vị trí trung tâm khu Đông, tọa lạc tại trung tâm hành chính Quận 2. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để đến với khu mua sắm, siêu thị, bệnh viên, trường học quốc tế tại quận 2, đến Quận 1 chừng 10 phút xe máy, Quận 7 khoảng 15 phút xe máy .

Dự án La Premier kết nối Quận 1 qua hầm Thủ Thiêm, cầu Thủ Thiêm 1, Kết nối sân bay Long Thành qua tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây, mất 15 phút để về sân bay Tân Sơn Nhất, Tuyến metro số 1 và số 2 đang xây dựng kết nối khu vực Thủ Thiêm.

Tiện ích nội khu đẳng cấp

Dự án La Premier Quận 2 được chủ đầu tư chăm chút, xây dựng rất nhiều tiện ích nội khu như: phòng tập gym, yoga, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, Khu BBQ ngoài trời, khu chăm sóc sức khỏe,…Tất cả đều tạo nên sự thoải mái cho cư dân.

dự án La Premier

Tiện ích ngoại khu tuyệt vời

Nhờ sở hữu vị trí thuận lợi, dự án La Premier sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh đáng sống nhất khu vực. Xung quanh dự án còn hỗ trợ nhiều tiện ích công cộng nhằm phục vụ nhu cầu an sinh đa dạng cho cư dân như: Hệ thống giáo dục hiện đại với các trường quốc tế. Các trung tâm thương mại lớn như Vincom Megamall Thảo Điền, TTTM SALA …Trung tâm thể dục thể thao Rạch Chiếc: sân tập Golf, sân bóng đá, trường đua, khu thể thao đa năng …Hệ thống y tế hoàn hảo: BV quốc tế Vinmec, BV quốc tế Phúc An Khang, BV quận 2.

Trên đây là những thông tin về dự án La Premier quận 2, nếu có nhu cầu về dự án bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua website https://theoneland.com.vn/ để được hỗ trợ cụ thể.