Dự Án MASTERI CENTRE POINT Dành Cho Quý Cư Dân Thành Phố Mới

9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Dự án Masteri Centre Point  với những tiêu chuẩn thiết kế và ưu điểm vượt trội về vị trí cũng như tiện ích chất lượng, cao cấp hứa hẹn đem tới cho người dân thành phố mới Thủ Đức một cuộc sống chuẩn mực và sang chảnh cho cư dân trong tương lai.

Dự Án MASTERI CENTRE POINT Dành Cho Quý Cư Dân Thành Phố Mới

Tiêu chí chọn lựa chung cư cho dân cư thành phố mới

Cuộc sống ngày càng phát triển kèm theo đó là yêu cầu cho mỗi vị trí an cư cũng càng được trú trọng hơn bao giờ hết, những giá trị bền vững tại những căn hộ thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Lối sống cũng được nâng tầm và được nhìn nhận đa chiều với sự kết hợp vô cùng hài hòa của các yếu tố như: Tiện ích, chất lượng, thiết kế, tiềm năng phát triển hay sự quy hoạch bài bản cũng được nâng cao.

12 tháng trở lại đây theo báo cáo của thịnh vượng 2020 – Knight Frank, có đến 43% các đơn vị phát triển và đầu tư bất động sản trên thế giới có sự quan tâm rõ ràng về các yếu tố liên quan tới môi trường sống. Một không gian sống cần nên hội tụ đầy đủ các tiện ích chất lượng về thiết kế cũng như công năng của chúng trong việc gắn kết vững chắc giữa một cộng đồng dân cư hiện đại và văn minh.

Để có thể tạo nên một môi trường sống hài hòa với nhiều yếu tố đã nêu trên, mô hình căn hộ cao cấp khép kín được ra đời và sử dụng rộng rãi dưới sự đón nhận nhiệt tình của các cư dân. Tại Việt Nam mô hình căn hộ compound không được nhiều nhà phát triển và nhà đầu tư xây dựng, quản lí dưới dạng mô hình này. Sự xuất hiện của mô hình căn hộ cao cấp này sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh sống, vui chơi và làm việc cho cư dân. Đồng thời có thể kết hợp được những yếu tố định vị phân khúc và năng cao giá trị sống cư dân thành phố mới tại dự án Masteri Centre Point  

Dự Án MASTERI CENTRE POINT Dành Cho Quý Cư Dân Thành Phố Mới

Chuẩn mực sống tại thành phố mới –  Masteri Centre Point 

Thành phố mới Thủ Đức có những ưu thế vượt trội đang trở thành thế mạnh và tiềm lực riêng cho sự phát triển trong tương lai của thành phố, thu hút một lượng lớn các nhà đầu tư đổ vào thành phố một nguồn vốn đầu tư. Chỉ riêng cho khu công nghệ cao tại quận 9 đã thu hút vô số các tập đoàn, công ty công nghệ hay các nhà đầu tư sản xuất các sản phẩm công nghệ chú ý tới địa điểm này. Khu làng đại học quốc gia TP. HCM với sự tập trung của 12 trường đại học và viện nghiên cứu thu hút rất nhiều nguồn lực và đang dần nâng cao chất lượng sống ở cả những tỉnh lân cận. Nắm bắt được nguồn tiềm năng to lớn của khu vực này, thương hiệu bất động sản cao cấp Masterise Homes đã phát triển nhanh chóng dự án Masteri Centre Point lên kế hoạch và xây dựng tại khu trung tâm đô thị phía Đông Vinhomes Grand Park.

Dự án được thiết kế theo mô hình căn hộ cao cấp khép kín cùng với các tiêu chuẩn chất lượng mang tầm quốc tế, dự án căn hộ này sẽ chính là một thành phố thu nhỏ có đầy đủ các tiện ích dành cho giới thượng lưu, với các tiêu chí khắt khe và yêu cầu cho một không gian sống hoàn hảo. Tại dự án sẽ có một hệ mảng xanh từ cây cối và một công viên ánh sáng đầy rực rỡ và hệ thống biển hồ nhân tạo. Vị trí tọa lạc ngay kế trung tâm mua sắm vô cùng sầm uất Vincom Mega Mall rộng tới hơn 10.000 m2 lớn nhất toàn bộ miền Nam, kèm theo đó còn có bến du thuyền mang tên Manhattan Glory.

Masterise Homes định hướng đem khu chung cư cao cấp khép kín Masteri Centre Point  trở thành chuẩn mực sống cho các cư dân thành phố mới, tạo ra những đặc quyền và nền móng phong cách sống đẳng cấp cho cư dân tương lai tại thành phố mới Thủ Đức.