Dự án nào đang “hot” ở TP.HCM?

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

Tọa lạc tại mặt tiền của 4 con đường Tạ Hiện, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103-TML trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, nơi có hạ tầng đồng bộ và hiện đại, dự án căn hộ ONE VERANDAH của Mapletree đang là một trong những dự án “hot” tại TP.HCM, thu hút được cả người mua ở và giới đầu tư.

 

 

Không gian sống lý tưởng

 

 

 

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 1,7 héc ta, căn hộ ONE VERANDAH gồm 5 block Soleil, Viento, Jardin, Ciel, Luminosa cao 22 tầng, trong đó tầng 1-2 là tầng đậu xe nổi, tầng 3 tiện ích và từ tầng 4 – 22 là căn hộ.

Dự án căn hộ ONE VERANDAH có tổng cộng 779 căn hộ có diện tích linh hoạt từ 54 – 111m2, bố trí từ 1 – 3 phòng ngủ. Ngoài ra còn có các căn duplex, penthouse có diện tích từ 150 – 344m2. Các căn hộ ONE VERANDAH Mapletree quận 2 có thiết kế theo kiến trúc mở, hiện đại, theo tiêu chuẩn Singapore và có tầm nhìn trực diện sông Sài Gòn.

 

 

Đồng thời 100% căn hộ điều có ban công, chúng được thiết kế thoáng đãng, giúp cung cấp nhiều ánh sáng, khi trời tự nhiên, mang đến cho người sống trong căn hộ ONE VERANDAH một không khí trong lành hay bạn cũng có thể nhắm nhìn Sài Gòn hoa lệ khi mà tòa nhà này có tầm nhìn rộng rãi, view toàn cảnh sông Sài Gòn.

Dự án căn hộ ONE VERANDAH dự kiến có nhiều tiện ích khi có 8.000 m2 tổ hợp tiện ích cung cấp các dịch vụ giải trí dành cho mọi lứa tuổi bao gồm các khu như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ ngoài trời, sảnh tập yoga & thiền v.v…

 

 

Sự thuận tiện trong di chuyển

Nằm tại mặt tiền của 4 con đường Tạ Hiện, Bát Nàn, Nguyễn Văn Kỉnh và đường số 103-TML trong khu dân cư Thạnh Mỹ Lợi, quận 2. Căn hộ ONE VERANDAH là vị trí thuận tiện để dễ dàng di chuyển tới các khu vực quận 1, quận 7 cũng như các quận lân cận trong vài phút.

ONE VERANDAH Thông xe cầu Thời Đại nối liền đại lộ Mai Chí Thọ & khu Thạnh Mỹ Lợi. Mở hướng lưu thông mới an toàn hơn cho người điều khiển phương tiện giao thông cá nhân. Gần điểm giao lên Cao tốc Long Thành Dầu Giây. Từ căn hộ ta chỉ mất10 phút để vào trung tâm Q1, 5 phút di chuyển đến khu đô thị Thủ thiêm, 20 phút đến Sân Bay Tân Sơn Nhất. Đồng thời căn hộ ONE VERANDAH cũng gần Trường học quốc tế: trường Quốc tế Úc, trường Quốc tế TP.HCM, trường Quốc tế Anh… thuận tiện cho việc đi học của các bé.

Theo thông tin từ Mapletree, dự án đã khởi công vào ngày 25/05/2018 và sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/06/2018 tại khách sạn InterContinental Saigon. Dự án dự kiến sẽ bàn giao vào Quý 2/2020.