Dự án The Marq nguyễn đình chiểu có gì đặc biệt

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

The Marq nguyễn đình chiểu xem là dự án hot nhất tại thời điểm hiện tại ở Tp.HCM khi được có sự kết bởi hai nhà đầu tư lớn và có uy tín trên thị trường bất động sản hiện nay là Hongkong Land – tập đoàn đầu tư, quản lý và phát triển bất động sản hàng đầu khu vực va tập đoàn Hoa Lâm. Vậy dự án The Marq nguyễn đình chiểu có gì đặc biệt mà lại hot đến vậy?

Kết tinh giữa phong cách kiến trúc hiện đại cùng nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất, Hongkong Land-Hoa Lâm từng bước khẳng định đẳng cấp căn hộ hạng sang The Marq nguyễn đình chiểu xứng tầm quốc tế. Với những ai đang muốn có được ngôi nhà cho riêng mình. Với đầy đủ những nội thất cao cấp, tiện nghi hiện đại, giá cả hợp lý. Thì dự án The Marq nguyễn đình chiểu là chọn lựa hoàn hảo nhất.

Tổ hợp gồm 2 block, dự án căn hộ cao 26 tầng, 3 tần hầm và một tầm lửng. Tất cả sẽ có 515 căn hộ với nhiều loại diện tích đa dạng khác nhau từ 45 m2 đến 146 m2 với từ 1 đến 4 phòng ngủ cho khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn. Căn hộ còn được trang bị đầy đủ các nội thất hiện đại sang trọng. Giảm thiếu thời gian hoàn tất cho khách hàng lúc nhận bàn giao.

The Marq nguyễn đình chiểu tạo nên sự khác biệt của mình nhờ kết hợp nhuần nhuyễn các nhân tố đối lập của kiến trúc hiện đại với nét giản dị của môi trường xung quanh mang lại cuộc sống hàng ngày vừa tiện nghi, sang trọng lại có nét an yên, bình lặng của cây cối, hoa lá. Các căn hộ hạng sang tại The Marq thiết kế thoáng mát mỗi căn hộ hạng sang đều có 1 cửa sổ để có thể tiếp đón ánh sáng sáng và không khí môi trường xung quanh những ánh nắng ban mai len lõi vào từng căn phòng giúp mọi người thấy được thật sảng khoái các căn hộ view thẳng sông Sài Gòn. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở môi trường xung quanh cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự lôi kéo đặc trưng với khách hàng

Bên cạnh việc quy tụ những thiết kế cũng như nội thất sang trọng, tiện ích tại dự án căn hộ hạng sang đều toát lên vẻ thanh lịch, sang trọng bậc nhất. khu tiện ích được thiết kế trên sân thượng của tòa nhà với rất nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như: Hồ bơi vô cực dài 30m, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em, phòng gym, khu Sauna, nhà hàng, sky bar, BBQ, phòng tiệc, khu bếp riêng, sân chơi trẻ em và hệ thống cây xanh, cảnh quan, thư viện, Phòng sinh hoạt cộng đồng…Để mỗi ngày là một trải nghiệm đẳng cấp về cuộc sống được tạo ra xứng tầm dành riêng cho cư dân tương lai nơi đây.

Dự án là một sản phẩm căn hộ cao cấp phát triển tại quận 1 TP. Hồ Chí Minh. Sẽ là nơi an cứ hoàn hảo của nhiều gia đình muốn sống tại trung tâm quận 1 hoa lệ Căn hộ The Marq nguyễn đình chiểu hứa hẹn sẽ mang đến sức hút rất mạnh mẽ cho thị trường khu vực quận 1. Căn hộ chung cư giá rẻ sẽ là nơi mang đến cho quý khách một cuộc sống hàng ngày đầy đủ tiện nghi và chất lượng vượt trội giúp quý khách có thể an tâm chọn lọc căn hộ The Marq nguyễn đình chiểu là nơi ổn định chỗ ở lập nghiệp cho mình, nơi mang đến những giá trị sinh lời và đầu cơ hấp dẫn trong tương lai mà quý khách không được bỏ lỡ.