Hấp lực căn hộ hạng sang tại Thủ Thiêm

11 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Cơ sở hạ tầng và giao thông ngày càng hoàn thiện giúp gia tăng giá trị bất động sản Thủ Thiêm nói chung và phân khúc căn hộ hạng sang khu vực này.

Thủ Thiêm sở hữu vị trí địa lý thuận lợi với diện tích 657 ha tọa lạc trên thế đất đẹp đối diện quận 1, được bao bọc bởi sông Sài Gòn, đi cùng với việc đầu tư cơ sở hạ tầng, kiến trúc hiện đại và giao thông thuận tiện. Nơi đây được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm mới và hiện đại của TP HCM, gồm các chức năng chính là trung tâm tài chính, thương mại và văn hóa – giải trí.

Hàng loạt công trình hạ tầng quan trọng tại Thủ Thiêm được đưa vào hoạt động và sớm hoàn thiện đã tạo động lực phát triển cho khu vực này. Cầu Thủ Thiêm 2 được khánh thành vào ngày 28/4 giúp mở thêm hướng kết nối giữa khu trung tâm mới Thủ Thiêm với trung tâm hiện hữu quận 1, giải quyết những bất tiện về mặt di chuyển và hạ tầng kết nối trước đó.

Bất động sản tại khu vực Thủ Thiêm. Ảnh: VGSE

Bất động sản tại khu vực Thủ Thiêm. Ảnh: VGSE

Ngoài ra, theo danh mục các dự án, công trình giao thông trọng điểm được khởi công và hoàn thành trong giai đoạn 2022-2025 vừa được Sở Giao thông Vận tải TP HCM gửi Sở Kế hoạch và Đầu tư, tuyến metro số 1 (Bến Thành – Suối Tiên), 4 tuyến đường chính khu đô thị Thủ Thiêm, cầu Ông Nhiêu mới, nâng cấp đường Lương Định Của, đường trục bắc nam trong khu đô thị mới Thủ Thiêm lần lượt dự kiến hoàn thành trong năm 2024 và 2025. Trong đó, cầu Thủ Thiêm 4 dự kiến khởi công năm 2025 sẽ rút ngắn khoảng cách di chuyển sang quận 4 và quận 7.

Nhiều chuyên gia đánh giá, những thế mạnh sẵn có về vị trí và hạ tầng sẽ mang đến cho bất động sản Thủ Thiêm tiềm năng tăng trưởng tốt. Nổi bật là vị thế đắc địa với dải sông Sài Gòn xung quanh giúp đem lại không khí mát mẻ, trong lành cho những bất động sản cao cấp trong khu vực.

Nắm bắt được những lợi thế đó, Công ty TNHH MTV Việt Nam GS Enterprise (VGSE) đã đầu tư xây dựng dự án căn hộ hạng sang Thu Thiem Zeit River (TP Thủ Đức TP HCM).

Phối cảnh dự án Thu Thiem Zeit River. Ảnh: VGSE

Phối cảnh dự án Thu Thiem Zeit River. Ảnh: VGSE

Dự án thừa hưởng nhiều lợi thế tại vùng lõi khu đô thị Thủ Thiêm với thủ tục pháp lý hoàn thiện, đủ tiêu chuẩn và điều kiện để sẵn sàng ra mắt thị trường thời gian tới. Bên cạnh đó, chủ đầu tư VGSE là thành viên của Tập đoàn GS E&C từ Hàn Quốc với hơn 50 năm kinh nghiệm cũng là bảo chứng thương hiệu uy tín cho chất lượng của Thu Thiem Zeit River.

Với thế đất phong thủy đẹp cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ, bất động sản Thủ Thiêm nói chung hay các dự án như Thu Thiem Zeit River nói riêng được kỳ vọng sẽ trở thành điểm sáng đầu tư trên thị trường trong tương lai.