Hệ thống tiện ích “khủng” tại Căn hộ La Premier Quận 2

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú

La Premier Quận 2 là 1 dự án bất động sản được đầu tư và phát triển bởi Liên doanh Phú Cường Group & LOTTE (Hàn Quốc), với tổng diện tích của toàn dự án bất động sản là 1,6 ha. Tọa lạc tại mặt tiền Võ Chí Công, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, Tp. HCM với vị trí đắc địa cũng như hệ thống các tiện ích tân tiến, khu dân cư La Premier Quận 2 đang gây sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và nhiều quý vị cả trong vùng và ngoài vùng.

Với việc thành phố đẩy mạnh đầu tư và quy hoạch, nơi đây đang được sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, tân tiến với hệ thống trường học, bệnh viện đầu ngành, các công viên, khu vui chơi rộng lớn… để phục vụ cư dân.

Lấy cảm hứng từ cuộc sống yên bình, thanh tĩnh, thiết kế khu dân cư tạo cảm giác hòa quyện vào thiên nhiên, môi trường sống tuyệt vời và có thể kết hợp đầu tư kinh doanh. Chính vì thế, các căn hộ chung cư cao cấp La Premier Quận2 được thiết kế rất thông minh, vừa để ở hoặc cho thuê – những mục tiêu mà khó có dự án bất động sản nào có thể cung cấp được cùng 1 lúc. Sống ở Khu thành thị Căn hộ chung cư cao cấp La Premier Quận 2 quý vị sẽ được hưởng thụ môi trường sống cao cấp phong cách hoàng gia. Từ dự án bất động sản quý vị cũng có thể cảm nhận được vẻ đẹp của cả khung cảnh hồ sinh thái. Hệ thống tiện nghi bên trong dự án bất động sản hơn hẳn, trọn vẹn, tân tiến như: trung tâm thương mại với vẹn toàn những mặt hàng đạt tiêu chuẩn quốc tế phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Trung tâm chăm sóc sắc đẹp (phòng tập gym, spa) với đội ngũ chăm sóc, tư vấn chuyên biệt nghiệp, nhiệt tình và hệ thống máy móc tân tiến bảo toàn sẽ thỏa mãn khách hàng. Hệ thống an ninh bảo vệ 24/24h, camera giám sát đặc trưng nghiệp bảo toàn an toàn tuyệt đối.

Căn hộ chung cư cao cấpLa Premier Quận 2 chắc chắn cho bạn có được 1 ngôi nhà rất ưng ý về vị trí, kiến trúc cũng như an ninh rất an toàn. Lựa chọn Căn hộ chung cư cao cấp La premier làm nơi ổn định chỗ ở sẽ là quyết định sáng suốt nhất cho mọi quý vị đang đi tìm cho mình và gia đình 1 khu dân cư đẳng cấp, nơi ổn định chỗ ở mà mọi gia đình đều mơ ước.

Để đặt mua cũng như biết thêm thông tin chi tiết về dự án, vui lòng truy cập vào website: https://theoneland.com.vn để được tư vấn nhiều hơn nhé!