“Home – Wellness Luxury – Hospitality”: 3 chân kiềng tạo nên giá trị của Venezia Beach
9 Tháng Mười Hai, 2023 | Tú
Tìm kiếm một kênh tích sản thỏa mãn yếu tố sở hữu lâu dài để tăng giá trị bền vững, lợi nhuận cho thuê, đề cao sống wellness, đảm bảo chuẩn sống quốc tế, đang là chọn lựa của giới thành đạt. Home Resort là mô hình hoàn hảo cho xu hướng này.
Home – quyền lợi tối cao của chủ sở hữu
Tâm lý “ăn chắc mặc bền” và có tài sản để lại cho thế hệ sau vẫn ảnh hưởng rất lớn đến quyết định mua bất động sản (BĐS). Do đó, khi so sánh 2 BĐS tương đồng trong cùng khu vực thì hình thức sở hữu lâu dài luôn chiếm ưu thế.
Từ đầu năm 2022, BĐS biển ghi nhận sự sôi động trở lại, nhưng đại đa số dự án thuộc nhóm sở hữu có thời hạn. Trên cung đường tỷ USD Hồ Tràm – Bình Châu, Venezia Beach tự hào là BĐS mặt tiền biển hiếm hoi có pháp lý sở hữu lâu dài.
BĐS mặt tiền biển có pháp lý lâu dài luôn ghi nhận thanh khoản, giá trị và sức hút cao hơn BĐS có thời hạn |
Yếu tố pháp lý tạo nên giá trị Home đắt giá, khẳng định quyền lợi tối cao của khách hàng gồm thừa kế truyền đời, định đoạt hình thức lưu trú và khai thác lưu trú, kinh doanh dịch vụ du lịch. Sự linh hoạt giúp khách hàng toàn quyền chủ động sắp xếp tài sản ở mỗi thời điểm khác nhau. Chủ sở hữu có thể chọn an cư, nghỉ dưỡng ở mọi thời điểm trong năm, thời gian còn lại tự vận hành khai thác lưu trú hoặc hợp tác với đơn vị quản lý quốc tế để cho thuê, thu lợi nhuận ổn định.
10 hình thái wellness luxury chuẩn quốc tế
Venezia Beach sở hữu mặt tiền biển lên tới 1km và thuộc nhóm dự án có đường bờ biển ấn tượng nhất khu vực. Đây cũng là nơi duy nhất có sự giao thoa từ sông chảy ra biển khi đồng thời sở hữu 1,1km mặt tiền sông tự nhiên bao quanh. Đặc biệt, lấy cảm hứng từ Venice – thành phố kênh đào lừng danh, dự án có thiết kế hệ thống kênh hồ dài khoảng 4 km, mang nguồn nước tươi mát đến từng ngách nhỏ. Như vậy, với 1km mặt tiền biển – 1,1km đường sông tự nhiên – 4 km kênh hồ, Venezia Beach tự hào có vị thế thủy bao duy nhất và độc nhất trên thị trường BĐS biển phía Nam.
Trên quy mô 72 ha, dự án kiến tạo 16 cụm phân khu tiện ích mang đến trải nghiệm toàn diện về vui chơi – giải trí – mua sắm – chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn quốc tế. Trong đó, yếu tố wellness được chăm chút trong chuỗi tiện ích dày đặc tại tổ hợp chăm sóc sức khỏe wellness center tích hợp liệu trình trị liệu toàn diện, khu thể thao đa năng sport clubs quy tụ các bộ môn vận động thời thượng (tennis, bóng rổ, sân tập golf,…) hay khu vui chơi bãi biển – beach activity với các hoạt động có lợi cho tinh thần và sức khỏe,…
Vị thế thủy bao (biển – sông – kênh hồ hội tụ) duy nhất xuất hiện tại thị trường BĐS phía Nam |
Sự kết hợp giữa vị trí thủy bao và hệ thống tiện ích toàn diện chú trọng đến yếu tố wellness đã đưa Venezia Beach đạt đến 10 hình thái wellness luxury – giá trị cao nhất của một resort, bao gồm 6 hình thái Wellness Living thời thượng (sống an tâm – sống lành mạnh – kích thích sự sáng tạo – rèn luyện tinh thần – nuôi dưỡng cảm xúc – kết nối cộng đồng) và 4 cấu trúc mặt nước (biển – sông – hồ – kênh đào).
Đây là nền tảng để gia chủ có cuộc sống lành mạnh, viên mãn, thăng hoa cảm xúc để từ đó sống hạnh phúc và lâu hơn – đích đến mà người thành công không ngừng tìm kiếm.
Sống wellness luxury với những ngôi nhà bao bọc bởi vị thế thủy bao cùng 16 cụm tiện ích chuẩn quốc tế |
Trên phương diện khai thác cho thuê, theo dữ liệu từ HotStats, năm 2019, doanh thu khách sạn có đa dạng dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao hơn trung bình 43%. Đồng nghĩa, những đô thị biển gắn chặt với yếu tố wellness như Venezia Beach luôn có giá trị cao hơn BĐS thông thường. Chưa kể, so với sản phẩm có thời hạn, BĐS pháp lý lâu dài cũng luôn được định giá cao hơn và gia tăng bền vững theo thời gian.
International Hospitality – hoàn thiện hệ giá trị tối ưu
Liên kết với các tập đoàn quốc tế vận hành BĐS lưu trú du lịch là chiến lược thông minh của các chủ đầu tư Việt khi tận dụng được mạng lưới khách hàng trên toàn thế giới, chuyên nghiệp hóa chất lượng dịch vụ theo chuẩn quốc tế để tạo ra hệ sinh thái bền vững. Tuy nhiên, bản thân dự án phải đáp ứng những tiêu chí khắt khe về tiềm lực tài chính, quy mô, tiềm năng thu hút khách và uy tín của chủ đầu tư.
Minh chứng cho triển vọng rất lớn của xu thế này, báo cáo quý 1/2022 của DKRA cho biết, các dự án được vận hành quản lý bởi đơn vị quốc tế ghi nhận mức giá bán cao hơn khoảng 23% so với các dự án được vận hành bởi nội địa. Đồng thời, tỷ lệ giao dịch thành công cũng cao, chiếm 86% tổng lượng tiêu thụ trong quý.
Hợp tác với đơn vị quản lý vận hành danh tiếng số 1 toàn cầu là nền tảng tạo chất lượng dịch vụ tuyệt hảo và tối ưu năng lực khai thác lưu trú |
Không nằm ngoài “cuộc chơi” này, Venezia Beach là một trong số ít dự án trên thị trường BĐS biển có sự góp mặt của cả 2 thương hiệu danh tiếng trong ngành khách sạn toàn cầu. Trong đó, Marriott International sở hữu chuỗi 7.000 khách sạn, resort tại 132 nước và Best Western là nhà vận hành hệ thống 4.100 chi nhánh tại hơn 100 quốc gia trên thế giới. Ước tính, đã có hàng trăm triệu lượt khách toàn cầu sử dụng dịch vụ của 2 thương hiệu danh tiếng này.
Với bề dày kinh nghiệm của mình, Marriott và Best Western là 2 cái tên bảo chứng chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cho chủ nhân và du khách của Venezia Beach. Đồng thời, đây cũng là cơ sở để dự án tiếp cận lượng khách hàng dồi dào sẵn có từ 2 đơn vị quản lý vận hành – công thức tối ưu hiệu quả khai thác dịch vụ lưu trú và du lịch.
Vượt lên khái niệm “nhà” thông thường để gắn “nhà” với hình thái resort du lịch – nghỉ dưỡng có giá trị cao nhất của sự thụ hưởng kết hợp tính năng đầu tư sinh lời kép sáng giá (tăng giá trị bền vững từ pháp lý sở hữu lâu dài cùng dư địa khai thác cho thuê màu mỡ), tất cả tạo nên một xu hướng hoàn toàn mới – Home Resort chỉ có thể tìm thấy tại Venezia Beach!