Khai trương Vincom Center Landmark 81 tại tòa tháp cao nhất Việt Nam

7 Tháng Mười Hai, 2023 | Hương

Vincom Center Landmark 81 vừa khai trương và đi vào hoạt động từ sáng 26/7, cán mốc 55 trung tâm thương mại trên cả nước. Trung tâm thương mại này rộng hơn 50.000 m2, được bố trí trong 6 tầng từ B1 tới tầng 5 của Landmark 81 –  tòa tháp cao nhất Việt Nam.

Vincom vừa khai trương siêu thị thứ 55 tại Landmark 81.

Vincom vừa khai trương siêu thị thứ 55 tại Landmark 81.

Nơi đây quy tụ 100 thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, thuộc nhiều lĩnh vực như thời trang – phụ kiện cao cấp: Versace Jeans, Calvin Klein, Tommy Hilfiger, Lacoste… hay những hãng mỹ phẩm nổi tiếng Kiehl’s, Whoo, Sulwhasoo, Shu Uemura, Ohui, Innisfree… Cửa hàng đại diện thương hiệu Armani Exchange và Adidas sẽ cập nhất những xu hướng mua sắm mới nhất trong khi Banana Republic và GAP cũng ra mắt với thiết kế không gian mua sắm mới lạ, hiện đại.

Giống như các trung tâm thương mại khác, Vincom Center Landmark 81 cũng sở hữu nhiều không gian vui chơi, giải trí, đáp ứng nhu cầu của người dân. Đó là cụm rạp chiếu phim CGV với màn hình cong IMAX kích thước ngang 22m và cao 12,4m; sân băng Vincom Ice Rink rộng gần 2.000m2 và tổ hợp vui chơi giáo trí tiNiWorld.

Landmark 81 nằm ở khu đô thị Vinhomes Central Park

Landmark 81 nằm ở khu đô thị Vinhomes Central Park, TP HCM.

Điểm nhấn của trung tâm này là khu vực ẩm thực rộng 7.000m2, gồm 30 nhà hàng đến từ Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan… hay nhiều quán cafe nổi tiếng như Starbucks, Phúc Long, Highlands Coffee…

Là một trong những siêu thị lớn nhất phía Nam, VinMart Landmark 81 mang diện mạo mới với nhiều khu vực chức năng: gian hàng chất lượng cao We Care, khu vui chơi cho trẻ em KidZone, khu vực “Bếp nhà mình”, quầy ăn uống Cafeteria, dịch vụ sơ chế thực phẩm, đi chợ hộ…

Bên cạnh hàng chục nghìn mặt hàng tiêu dùng, VinMart còn cung cấp nhiều sản phẩm nông sản VinEco tiêu chuẩn VietGap ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Siêu thị điện máy và công nghệ VinPro có diện tích hơn 800m2 liên tục được cập nhật những sản phẩm công nghệ từ các thương hiệu danh tiếng thế giới.

Nhân dịp khai trương và kỷ niệm 25 năm thành lập Tập đoàn Vingroup, Vincom Center Landmark 81 sẽ tổ chức hàng loạt các hoạt động giải trí như biểu diễn ca nhạc, triển lãm siêu xe, trình diễn trượt băng nghệ thuật. Vào tối 26/7, người dân TP HCM được chứng kiến sự kiện thắp sáng tòa tháp cao nhất Việt Nam. Đêm nhạc hội của âm thanh và ánh sáng có sự tham gia của nhiều ngôi sao như Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Min…

Siêu thị VinMart thu hút nhiều khách hàng ngày đầu đi vào hoạt động.

Siêu thị VinMart thu hút nhiều khách hàng ngày đầu đi vào hoạt động.

Bên cạnh đó, trung tâm thương mại còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Tại siêu thị VinMart, khách có hóa đơn mua sắm từ 300.000 đồng được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và tặng quà với thẻ VinID Gift Card, sản phẩm VinMart Home với tổng trị giá lên đến gần 100 triệu đồng. Người mua sản phẩm Unilever với hóa đơn từ 299.000 đồng có cơ hội nhận các phần quà với tổng giá trị 70 triệu đồng.

Siêu thị điện máy VinPro tặng 50 chuyến nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl trị giá lên tới 8 triệu đồng cho đơn hàng từ 50 triệu đồng. Ngoài ra, VinPro cũng dành tặng 200 phần quà phụ kiện công nghệ cho những khách hàng đầu tiên trong 4 ngày khai trương.

Khách đến sân băng Vincom Ice Rink sẽ được bốc thăm trúng thưởng thẻ hội viên miễn phí trượt băng trong 3 tháng và 10 cặp vé vui chơi tại sân băng. Gần 90 gian hàng, thương hiệu thời trang, phụ kiện cùng đồng loạt ưu đãi 10-30%…